Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda MSX125 độ “full đồ Nhật” trăm triệu ở Bạc Liêu

07/02/2017 12:51

(Kiến Thức) - Với loạt "đồ chơi" nhập từ Nhật, một dân chơi xe Bạc Liêu đã "nâng đẳng cấp" của chiếc xe minibike Honda MSX125 một cách đầy ấn tượng.

Kiều Anh

Minibike Honda MSX 125 “độ cứng” tại Đà thành

Do rất được ưa chuộng trên Thế giới nên Honda MSX 125 thu hút được rất nhiều hãng phụ tùng nổi tiếng sản xuất ra những "đồ chơi" dành riêng cho chiếc xe. Sử dụng những phụ tùng này, một biker tại Bạc Liêu đã "lên tầm đẳng cấp" cho mẫu minibike phân khối nhỏ này.
Do rất được ưa chuộng trên Thế giới nên Honda MSX 125 thu hút được rất nhiều hãng phụ tùng nổi tiếng sản xuất ra những "đồ chơi" dành riêng cho chiếc xe. Sử dụng những phụ tùng này, một biker tại Bạc Liêu đã "lên tầm đẳng cấp" cho mẫu minibike phân khối nhỏ này.
Bắt đầu từ phía trước, toàn bộ phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ, thay vào đó là đèn pha LED mới với viền CNC, được bắt vào cặp phuộc Ohlins USD bởi các pát nhôm CNC màu đen.
Bắt đầu từ phía trước, toàn bộ phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ, thay vào đó là đèn pha LED mới với viền CNC, được bắt vào cặp phuộc Ohlins USD bởi các pát nhôm CNC màu đen.
Bộ vành nguyên bản của chiếc xe đã được chủ xe thay bằng mâm 6 cánh xoắn GP-10 từ hãng Over Racing của Nhật. Hệ thống phanh ở bánh trước đã được nâng cấp với heo Brembo và đĩa hoa Galfer. Dàn ốc Proti khiến chiếc xe côn tay MSX125 càng trở nên nổi bật hơn.
Bộ vành nguyên bản của chiếc xe đã được chủ xe thay bằng mâm 6 cánh xoắn GP-10 từ hãng Over Racing của Nhật. Hệ thống phanh ở bánh trước đã được nâng cấp với heo Brembo và đĩa hoa Galfer. Dàn ốc Proti khiến chiếc xe côn tay MSX125 càng trở nên nổi bật hơn.
Ở phía trên tay lái, chảng 3 nguyên bản của MSX125 cũng đã được thay bằng chảng nhôm CNC của Over Racing, gắn phía trên là đồng hồ Koso và dưới là cây trợ lực của Ohlins.
Ở phía trên tay lái, chảng 3 nguyên bản của MSX125 cũng đã được thay bằng chảng nhôm CNC của Over Racing, gắn phía trên là đồng hồ Koso và dưới là cây trợ lực của Ohlins.
Các cùm phanh và côn cũng đã được thay bằng loại "hàng hiệu" Brembo, nằm bên cạnh cùm phanh là tay ga cuốn của Active, cho cảm giác ga nhạy hơn. Trong khi đó, cùm côn của xe cũng đã được độ sang tay côn dầu Brembo kèm bình dầu Bonamici siêu gọn.
Các cùm phanh và côn cũng đã được thay bằng loại "hàng hiệu" Brembo, nằm bên cạnh cùm phanh là tay ga cuốn của Active, cho cảm giác ga nhạy hơn. Trong khi đó, cùm côn của xe cũng đã được độ sang tay côn dầu Brembo kèm bình dầu Bonamici siêu gọn.
Bên dưới gầm xe, chiếc xe Minibike MSX125 đã được độ hệ thống tản nhiệt dầu, nằm giữa hai thanh gia cố khung xe theo phong cách như chiếc CB400SF. Những phụ tùng này cũng có nguồn gốc từ Nhật.
Bên dưới gầm xe, chiếc xe Minibike MSX125 đã được độ hệ thống tản nhiệt dầu, nằm giữa hai thanh gia cố khung xe theo phong cách như chiếc CB400SF. Những phụ tùng này cũng có nguồn gốc từ Nhật.
Khối động cơ nguyên bản của MSX125 cũng đã được độ lại cực "khủng" bởi các phụ tùng hàng độc, bắt đầu từ cặp lốc máy CNC đầy phức tạp của Sex Machine Racing, phô diễn sự độc đáo của bộ nồi khô.
Khối động cơ nguyên bản của MSX125 cũng đã được độ lại cực "khủng" bởi các phụ tùng hàng độc, bắt đầu từ cặp lốc máy CNC đầy phức tạp của Sex Machine Racing, phô diễn sự độc đáo của bộ nồi khô.
Đặc biệt, công suất của động cơ cũng đã được nâng cao nhờ có bộ kit 4 van của hãng Takegawa nổi tiếng nước Nhật.
Đặc biệt, công suất của động cơ cũng đã được nâng cao nhờ có bộ kit 4 van của hãng Takegawa nổi tiếng nước Nhật.
Với dàn để chân CNC của Over Racing, tư thế ngồi của chiếc MSX125 cũng trở nên thể thao hơn.
Với dàn để chân CNC của Over Racing, tư thế ngồi của chiếc MSX125 cũng trở nên thể thao hơn.
Ở phía sau, bộ gắp nhôm hàn chắc chắn của Over Racing, pát heo Over, heo Brembo và đĩa Galfer cũng đã thay thế cho các chi tiết nguyên bản của MSX.
Ở phía sau, bộ gắp nhôm hàn chắc chắn của Over Racing, pát heo Over, heo Brembo và đĩa Galfer cũng đã thay thế cho các chi tiết nguyên bản của MSX.
Với cây pô Over Racing cổ titan và động cơ 4 van, chiếc MSX125 này có âm thanh hấp dẫn hơn rất nhiều so với xe nguyên bản. Cuối cùng, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp bằng loại của hãng Nitron.
Với cây pô Over Racing cổ titan và động cơ 4 van, chiếc MSX125 này có âm thanh hấp dẫn hơn rất nhiều so với xe nguyên bản. Cuối cùng, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp bằng loại của hãng Nitron.
Chỉ sử dụng những phụ tùng được thiết kế dành riêng cho MSX125 từ các hãng tên tuổi và nhập từ Nhật, biker tại Bạc Liêu đã có trong tay bản độ Honda MSX125 đơn giản nhưng cực "chất". Ước tính, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền có thể lên tới con số trăm triệu cho những đồ chơi "hàng khủng" nằm trên xe.
Chỉ sử dụng những phụ tùng được thiết kế dành riêng cho MSX125 từ các hãng tên tuổi và nhập từ Nhật, biker tại Bạc Liêu đã có trong tay bản độ Honda MSX125 đơn giản nhưng cực "chất". Ước tính, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền có thể lên tới con số trăm triệu cho những đồ chơi "hàng khủng" nằm trên xe.

Bạn có thể quan tâm

Mercedes-Benz G500 sắp về Việt Nam, rẻ hơn G63 tới 3 tỷ đồng?

Mercedes-Benz G500 sắp về Việt Nam, rẻ hơn G63 tới 3 tỷ đồng?

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Top tin bài hot nhất

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

13/10/2025 07:03
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status