Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CRF250L và CRF250 Rally 2025 chốt giá từ 112 triệu đồng

10/03/2025 10:49

Honda tại Nhật Bản vừa công bố cập nhật mới cho hai mẫu xe CRF250L và CRF250 Rally 2025 mới, cả hai đều thuộc dòng cào cào đa dụng được ưa chuộng của hãng.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Honda CRF250L đa địa hình đã trở thành một trong những mẫu xe cào cào phổ biến nhất, với khả năng vận hành cả trên đường phố và off-road.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Honda CRF250L đa địa hình đã trở thành một trong những mẫu xe cào cào phổ biến nhất, với khả năng vận hành cả trên đường phố và off-road.
Sau đó, vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã được mở rộng để bao gồm mẫu Honda CRF250 Rally địa hình, được thiết kế với những tính năng đặc biệt cho việc điều khiển trên địa hình đua, với các trang bị hiệu suất cao hơn.
Sau đó, vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã được mở rộng để bao gồm mẫu Honda CRF250 Rally địa hình, được thiết kế với những tính năng đặc biệt cho việc điều khiển trên địa hình đua, với các trang bị hiệu suất cao hơn.
Với Honda CRF250L và CRF250 Rally 2025 mới, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Trước tiên là sự cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ với việc thay đổi lưới tản nhiệt và vỏ bên hông giúp bảo vệ người lái khỏi nhiệt độ cao từ động cơ.
Với Honda CRF250L và CRF250 Rally 2025 mới, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Trước tiên là sự cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ với việc thay đổi lưới tản nhiệt và vỏ bên hông giúp bảo vệ người lái khỏi nhiệt độ cao từ động cơ.
Cả hai mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 24 mã lực (PS) tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hệ thống truyền động bằng xích đã được cải tiến.
Cả hai mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 24 mã lực (PS) tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hệ thống truyền động bằng xích đã được cải tiến.
Cùng với đó, hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau, cùng với việc cải tiến hệ thống phanh, cho phép tắt hệ thống ABS ở cả hai bánh, một tính năng tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh và cải thiện khả năng điều khiển.
Cùng với đó, hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau, cùng với việc cải tiến hệ thống phanh, cho phép tắt hệ thống ABS ở cả hai bánh, một tính năng tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh và cải thiện khả năng điều khiển.
Cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu “S”, được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road, với khoảng sáng gầm lớn hơn, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn, và chiều cao yên cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu “S”, được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road, với khoảng sáng gầm lớn hơn, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn, và chiều cao yên cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L "S" sẽ có màu Extreme Red. CRF250 Rally cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản "S" sẽ có màu Extreme Red, và đây cũng là lần đầu tiên CRF250 Rally có màu yên xe màu xanh dương.
Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L "S" sẽ có màu Extreme Red. CRF250 Rally cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản "S" sẽ có màu Extreme Red, và đây cũng là lần đầu tiên CRF250 Rally có màu yên xe màu xanh dương.
Mức giá xe Honda CRF250L 2025 phiên bản tiêu chuẩn sẽ bán ra bao gồm thuế là 649.000 yên (khoảng 112 triệu đồng). Mẫu CRF250 Rally sẽ có giá 792.000 yên (khoảng 136 triệu đồng). Phiên bản “S” sẽ có giá tương đương với phiên bản tiêu chuẩn, và sẽ được bán chính thức tại Nhật Bản từ ngày 20/3/2025 này.
Mức giá xe Honda CRF250L 2025 phiên bản tiêu chuẩn sẽ bán ra bao gồm thuế là 649.000 yên (khoảng 112 triệu đồng). Mẫu CRF250 Rally sẽ có giá 792.000 yên (khoảng 136 triệu đồng). Phiên bản “S” sẽ có giá tương đương với phiên bản tiêu chuẩn, và sẽ được bán chính thức tại Nhật Bản từ ngày 20/3/2025 này.
Video: Xem chi tiết Honda CRF250 2025 vừa ra mắt.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status