Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley Street Rod “chốt giá” 415 triệu tại Hà Nội

06/06/2017 20:40

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô đường phố Street Rod của hãng xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson, Mỹ đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Hà Nội.

Thảo Nguyễn

Môtô đua Ducati cafe racer độ siêu đẹp từ “hàng bãi"

Honda Việt Nam đầy mạnh xuất khẩu xe nguyên chiếc

Porsche 918 Spyder “màu áo” Ferrari chốt giá 36,3 tỷ

Môtô Harley-Davidson Street Rod 750 mới "chốt giá" 198 triệu

Xe ôtô bay Toyota trình làng vào năm 2020

Chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi được ra mắt tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 tại TP HCM, mẫu xe môtô Harley-Davidson Street Rod đã có mặt ở Hà Nội để trình diễn một phong cách mới mẻ, khác biệt với "đàn em" Street 750.
Chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi được ra mắt tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 tại TP HCM, mẫu xe môtô Harley-Davidson Street Rod đã có mặt ở Hà Nội để trình diễn một phong cách mới mẻ, khác biệt với "đàn em" Street 750.
Mang trong mình khối động cơ như "đàn em" Street 750 tuy nhiên, Street Rod được nâng cấp nhiều đồ chơi và công nghệ so với phiên bản trước đó. Mẫu môtô kiểu dáng cruiser nhỏ nhất của Harley-Davidson tại Việt Nam được thiết kế với đặc tính linh hoạt, giúp người điều khiển dễ vận hành kể cả trên phố xá đông đúc.
Mang trong mình khối động cơ như "đàn em" Street 750 tuy nhiên, Street Rod được nâng cấp nhiều đồ chơi và công nghệ so với phiên bản trước đó. Mẫu môtô kiểu dáng cruiser nhỏ nhất của Harley-Davidson tại Việt Nam được thiết kế với đặc tính linh hoạt, giúp người điều khiển dễ vận hành kể cả trên phố xá đông đúc.
Về tổng thể, vẻ ngoại hình của mẫu xe Harley-Davidson Street Rod trông "ngầu" hơn Street 750 nhờ sử dụng hệ thống thụt trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, ghi-đông hạ thấp và ngang mang phong cách twin-boxer.
Về tổng thể, vẻ ngoại hình của mẫu xe Harley-Davidson Street Rod trông "ngầu" hơn Street 750 nhờ sử dụng hệ thống thụt trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, ghi-đông hạ thấp và ngang mang phong cách twin-boxer.
Xe được trang bị các bộ giảm chấn phía sau với một bình chứa dầu phụ bên ngoài để tăng dung tích lưu trữ cũng như tăng độ êm ái khi vận hành tới 31% so với Street 750 trong khi sử dụng gắp sau dài hơn. Mâm xe sở hữu đường kính 17-inch trên bánh trước và 15-inch ở phía sau.
Xe được trang bị các bộ giảm chấn phía sau với một bình chứa dầu phụ bên ngoài để tăng dung tích lưu trữ cũng như tăng độ êm ái khi vận hành tới 31% so với Street 750 trong khi sử dụng gắp sau dài hơn. Mâm xe sở hữu đường kính 17-inch trên bánh trước và 15-inch ở phía sau.
Cụm đèn pha tròn halogen dạng cổ điển đặc trưng nhưng có ốp bảo vệ thiết kế khác biệt so với Street 750. Đối với những người mới làm quen với Harley-Davidson, Street Rod có thể coi là một lựa chọn hợp lý, bởi chiếc xe dễ điều khiển hơn nhiều so với những sản phẩm khác.
Cụm đèn pha tròn halogen dạng cổ điển đặc trưng nhưng có ốp bảo vệ thiết kế khác biệt so với Street 750. Đối với những người mới làm quen với Harley-Davidson, Street Rod có thể coi là một lựa chọn hợp lý, bởi chiếc xe dễ điều khiển hơn nhiều so với những sản phẩm khác.
Xe sử dụng tay lái dạng thanh ngang, gương chiếu hậu gắn trên ghi đông khá phong cách. Cụm đồng hồ hiển thị giống như Street 750 kết hợp màn hình điện tử nhỏ. Các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng như nhiều dòng môtô phân khối lớn tầm trung hiện nay với bên phải là đề khởi động, nút tạm ngắt động cơ; bên trái là đèn, còi, xi nhan...
Xe sử dụng tay lái dạng thanh ngang, gương chiếu hậu gắn trên ghi đông khá phong cách. Cụm đồng hồ hiển thị giống như Street 750 kết hợp màn hình điện tử nhỏ. Các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng như nhiều dòng môtô phân khối lớn tầm trung hiện nay với bên phải là đề khởi động, nút tạm ngắt động cơ; bên trái là đèn, còi, xi nhan...
Street Rod có kích thước dài 2.130 mm. Trọng lượng không tải 229 kg. Yên xe được bọc bằng da và thiết kế dày hơn với chiều cao yên được nâng lên thêm 10mm để tạo sự thoải mái tối đa. Giá để chân cũng có thể điều chỉnh độ gần xa phù hợp với nhiều dáng người ngồi.
Street Rod có kích thước dài 2.130 mm. Trọng lượng không tải 229 kg. Yên xe được bọc bằng da và thiết kế dày hơn với chiều cao yên được nâng lên thêm 10mm để tạo sự thoải mái tối đa. Giá để chân cũng có thể điều chỉnh độ gần xa phù hợp với nhiều dáng người ngồi.
Xe có chiều cao yên xe chỉ 765 mm giúp việc điều khiển chiếc xe thoải mái hơn. Bình xăng được thiết kế vuốt ra phía sau tạo dáng ngồi thoải mái, đuôi xe thiết kế theo phong cách streetfighter với hệ thống đèn đuôi LED và đèn báo hiệu thiết kế tách rời hoàn toàn mới cũng sử dụng LED.
Xe có chiều cao yên xe chỉ 765 mm giúp việc điều khiển chiếc xe thoải mái hơn. Bình xăng được thiết kế vuốt ra phía sau tạo dáng ngồi thoải mái, đuôi xe thiết kế theo phong cách streetfighter với hệ thống đèn đuôi LED và đèn báo hiệu thiết kế tách rời hoàn toàn mới cũng sử dụng LED.
Xe được trang bị vành hợp kim sơn đen đa chấu, giảm xóc hành trình ngược, phanh đĩa đôi phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn trên bánh trước, sau cùng kẹp phanh Custom của Brembo.
Xe được trang bị vành hợp kim sơn đen đa chấu, giảm xóc hành trình ngược, phanh đĩa đôi phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn trên bánh trước, sau cùng kẹp phanh Custom của Brembo.
Mẫu xe môtô Street Rod phiên bản 2017 sử dụng khối động cơ High Output Revolution X 750, cùng sức mạnh 70 mã lực (Street 750 là 58 mã lực). Bên cạnh đó, đây là chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin đầu tiên của Harley-Davidson trang bị bộ lọc gió lớn, họng nạp kép cho mỗi xi-lanh, và đầu xi-lanh và trục cam mới được cải tiến.
Mẫu xe môtô Street Rod phiên bản 2017 sử dụng khối động cơ High Output Revolution X 750, cùng sức mạnh 70 mã lực (Street 750 là 58 mã lực). Bên cạnh đó, đây là chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin đầu tiên của Harley-Davidson trang bị bộ lọc gió lớn, họng nạp kép cho mỗi xi-lanh, và đầu xi-lanh và trục cam mới được cải tiến.
Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Rod 2017 chính hãng có giá bán bản tiêu chuẩn là 415 triệu, đắt hơn chiếc Street 750 (giá khoảng 300 triệu đồng). Nếu muốn màu nổi bật hơn theo sở thích, giá Street Rod có thể lên khoảng 423 triệu đồng.
Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Rod 2017 chính hãng có giá bán bản tiêu chuẩn là 415 triệu, đắt hơn chiếc Street 750 (giá khoảng 300 triệu đồng). Nếu muốn màu nổi bật hơn theo sở thích, giá Street Rod có thể lên khoảng 423 triệu đồng.
Không chỉ có sức mạnh lớn hơn Street 750, chiếc xe mới của hãng môtô Harley-Davidson còn sở hữu tới 3 màu sắc tùy chọn bao gồm; đen, xám mờ và vàng. Ngoài ra, xe còn được cũng cấp những trang bị khác biệt từ chính hãng tạo nên một phong cách lái thú vị cho người chơi cá nhân hoá giúp nó ngầu hơn mỗi khi xuất hiện.
Không chỉ có sức mạnh lớn hơn Street 750, chiếc xe mới của hãng môtô Harley-Davidson còn sở hữu tới 3 màu sắc tùy chọn bao gồm; đen, xám mờ và vàng. Ngoài ra, xe còn được cũng cấp những trang bị khác biệt từ chính hãng tạo nên một phong cách lái thú vị cho người chơi cá nhân hoá giúp nó ngầu hơn mỗi khi xuất hiện.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status