Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Môtô Harley-Davidson Street Rod 750 mới "chốt giá" 198 triệu

11/03/2017 19:31

(Kiến Thức) - Giá bán khởi điểm của mẫu xe môtô tầm trung Harley-Davidson Street Rod 750 2017 tại thị trường Mỹ là 8.699 USD (tương đương khoảng 198 triệu đồng).

Nguyễn Anh

Ảnh lịch sử đáng chú ý về cuộc sống của người xưa

Muôn chiêu trừ tà ma "có một không hai" của người xưa

Khó tin dự đoán vận mệnh qua “não tướng” của người xưa

Để ngăn xác chết đội mồ sống lại, người xưa đã làm những gì?

Harley-Davidson đã được biết đến như một hãng xe môtô Mỹ, chuyên sản xuất những mẫu môtô phân khối lớn cruiser truyền thống. Tuy nhiên, nhiều mẫu xe của Harley-Davidson chỉ được những khách hàng ở độ tuổi trung niên yêu thích và mới đây nhất chính là Harley Street Rod 750 mới.
Harley-Davidson đã được biết đến như một hãng xe môtô Mỹ, chuyên sản xuất những mẫu môtô phân khối lớn cruiser truyền thống. Tuy nhiên, nhiều mẫu xe của Harley-Davidson chỉ được những khách hàng ở độ tuổi trung niên yêu thích và mới đây nhất chính là Harley Street Rod 750 mới.
Việc quyết định trình làng mẫu môtô mang tên Street Rod 750 2017 hoàn toàn mới tại thị trường quê nhà Mỹ của Harley-Davidson được ví như phiên bản làm mới của mẫu xe Street 750 trước đây, tuy nhiên mẫu xe này lại được thiết kế như lai giữa dòng flat tracker và dragster.
Việc quyết định trình làng mẫu môtô mang tên Street Rod 750 2017 hoàn toàn mới tại thị trường quê nhà Mỹ của Harley-Davidson được ví như phiên bản làm mới của mẫu xe Street 750 trước đây, tuy nhiên mẫu xe này lại được thiết kế như lai giữa dòng flat tracker và dragster.
Nhắm vào mục tiêu để hướng tới người chơi có thể sử dụng đa dạng mục đích, đặc biệt là trong đô thị, Street Rod 750 đã được tinh chỉnh và nâng cấp hệ thống khung gầm. Bên cạnh đó, mang hơi hướng dành cho những người trẻ đam mê dòng xe này, Harley cũng thiết kế nó ấn tượng hơn.
Nhắm vào mục tiêu để hướng tới người chơi có thể sử dụng đa dạng mục đích, đặc biệt là trong đô thị, Street Rod 750 đã được tinh chỉnh và nâng cấp hệ thống khung gầm. Bên cạnh đó, mang hơi hướng dành cho những người trẻ đam mê dòng xe này, Harley cũng thiết kế nó ấn tượng hơn.
Trên mẫu Street Rod 750 2017 mới, bạn có thể thấy rất ít chi tiết mạ crôm xuất hiện trên xe. Thay vào đó, hãng Harley-Davidson sử dụng tông màu tối để mang đến sự hầm hố và ấn tượng cho mẫu cruiser nhắm tới giới trẻ. Tay lái của xe cũng mang phong cách mới đầy cá tính.
Trên mẫu Street Rod 750 2017 mới, bạn có thể thấy rất ít chi tiết mạ crôm xuất hiện trên xe. Thay vào đó, hãng Harley-Davidson sử dụng tông màu tối để mang đến sự hầm hố và ấn tượng cho mẫu cruiser nhắm tới giới trẻ. Tay lái của xe cũng mang phong cách mới đầy cá tính.
Yên của Harley-Davidson Street Rod 750 2017 cao 765 mm, cao hơn đáng kể so với con số 716 mm của phiên bản Street 750 từng ra mắt truóc đây. Gương chiếu hậu nằm ở đầu tay lái có thể nằm trên hoặc dưới tay lái hoặc gập lại mà không ảnh hưởng đến tay của người điều khiển.
Yên của Harley-Davidson Street Rod 750 2017 cao 765 mm, cao hơn đáng kể so với con số 716 mm của phiên bản Street 750 từng ra mắt truóc đây. Gương chiếu hậu nằm ở đầu tay lái có thể nằm trên hoặc dưới tay lái hoặc gập lại mà không ảnh hưởng đến tay của người điều khiển.
Bàn đặt chân trên mẫu cruiser này nằm ở vị trí ngay sau đầu gối của người lái để tạo tư thế ngồi "bình thường" hơn. Ngoài ra, hãng Harley-Davidson còn cải tiến cả thiết kế của Street Rod 750 2017 để mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn cho người lái.
Bàn đặt chân trên mẫu cruiser này nằm ở vị trí ngay sau đầu gối của người lái để tạo tư thế ngồi "bình thường" hơn. Ngoài ra, hãng Harley-Davidson còn cải tiến cả thiết kế của Street Rod 750 2017 để mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn cho người lái.
Trong khi đó, trên đầu xe chỉ có đèn pha Halogen tiêu chuẩn. Đằng sau Street Rod 750 2017 xuất hiện phần đuôi xe tái thiết kế, đi kèm đèn hậu và đèn báo rẽ dạng LED. Cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ từng xuất hiện trước đây.
Trong khi đó, trên đầu xe chỉ có đèn pha Halogen tiêu chuẩn. Đằng sau Street Rod 750 2017 xuất hiện phần đuôi xe tái thiết kế, đi kèm đèn hậu và đèn báo rẽ dạng LED. Cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ từng xuất hiện trước đây.
Hệ thống treo của xe được cải tiến với phuộc hành trình ngược 43 mm trước và giảm xóc sau cao hơn. Xe được trang bị bộ vành 17 inch. Bộ vành này cho phép người lái có thể thay loại lốp phù hợp và có độ bám đường tốt hơn, phanh đĩa kép có đường kính 300 mm trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là trang bị tùy chọn của xe.
Hệ thống treo của xe được cải tiến với phuộc hành trình ngược 43 mm trước và giảm xóc sau cao hơn. Xe được trang bị bộ vành 17 inch. Bộ vành này cho phép người lái có thể thay loại lốp phù hợp và có độ bám đường tốt hơn, phanh đĩa kép có đường kính 300 mm trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là trang bị tùy chọn của xe.
Động cơ của Street Rod 750 2017 là cỗ máy truyền thống V-Twin, làm mát bằng dung dịch, dung tích 750 cc tương tự Street 750. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa lớn hơn từ 18-20% so với Harley-Davidson Street 750. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại tăng từ 8-10%.
Động cơ của Street Rod 750 2017 là cỗ máy truyền thống V-Twin, làm mát bằng dung dịch, dung tích 750 cc tương tự Street 750. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa lớn hơn từ 18-20% so với Harley-Davidson Street 750. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại tăng từ 8-10%.
Khối động cơ này của Street Rod 750 2017 sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64 Nm. Bên cạnh đó đây cũng là động cơ V-Twin đầu tiên của Harley được trang bị hộp gió lớn đi kèm với họng nạp kép cho mỗi xi lanh, đầu xi-lanh với bốn van và trang bị trục cam nâng cao và bộ giảm âm mới.
Khối động cơ này của Street Rod 750 2017 sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64 Nm. Bên cạnh đó đây cũng là động cơ V-Twin đầu tiên của Harley được trang bị hộp gió lớn đi kèm với họng nạp kép cho mỗi xi lanh, đầu xi-lanh với bốn van và trang bị trục cam nâng cao và bộ giảm âm mới.
Street Rod 750 2017 mới có trọng lượng ướt vào khoảng 235kg. Nặng hơn 13 kg so với Street 750 phiên bản cũ, dung tích bình xăng không thay đổi. Ngoài ra, trên mẫu xe này cũng xuất hiện bộ tem hoàn toàn mới mang đậm phong cách của những tay đua đường phố.
Street Rod 750 2017 mới có trọng lượng ướt vào khoảng 235kg. Nặng hơn 13 kg so với Street 750 phiên bản cũ, dung tích bình xăng không thay đổi. Ngoài ra, trên mẫu xe này cũng xuất hiện bộ tem hoàn toàn mới mang đậm phong cách của những tay đua đường phố.
Tại thị trường Mỹ, Harley-Davidson Street Rod 750 2017 có 3 tùy chọn màu sơn là đen Vivid Black, đen than Charcoal Denim và vàng Olive Gold. Giá bán khởi điểm của mẫu cruiser này tại thị trường Mỹ là 8.699 USD (tương đương khoảng 198 triệu đồng).
Tại thị trường Mỹ, Harley-Davidson Street Rod 750 2017 có 3 tùy chọn màu sơn là đen Vivid Black, đen than Charcoal Denim và vàng Olive Gold. Giá bán khởi điểm của mẫu cruiser này tại thị trường Mỹ là 8.699 USD (tương đương khoảng 198 triệu đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status