Giám đốc Điều hành Techcombank: “Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng!”

(Kiến Thức) - Ngày 5/5, Techcombank thông tin trên website mời khách hàng ra giao dịch tại chi nhánh, trong thời gian tạm dừng hoạt động kênh ngân hàng điện tử để kiểm thử và điều chỉnh lỗi phiên bản nâng cấp. 

Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.
Giam doc Dieu hanh Techcombank: “Chung toi chan thanh xin loi khach hang!”
 
Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. “Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của Quý Khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ. Rất mong Quý Khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ, để chúng tôi có cơ hội được phục vụ tốt hơn” - Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.
Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

Chiến lược lấy “Khách hàng là trọng tâm”: Trao đi rồi sẽ nhận về

(Kiến Thức)  -Đã 5 năm qua, chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà Techcombank dẫn dắt đã dần trở nên quen thuộc trên thị trường, khi nhiều ngân hàng thương mại khác cũng bắt đầu đi theo hướng đó.  

Techcombank tiếp tục tăng trưởng giữa dịch COVID-19

(Kiến Thức) - Techcombank vừa công bố kết quả kinh doanh Quý 1 với lợi nhuận trước thuế đạt 3.121 tỷ, tăng 19,2% so với cùng kỳ năm 2019. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.506 tỷ, tăng 19,8% so với mức 2.092 tỷ của Quý 1 năm 2019.  

Techcombank tiep tuc tang truong giua dich COVID-19
 
Trong Quý 1/2020, Chính phủ đã nỗ lực áp dụng các biện pháp nhằm ngăn chặn ảnh hưởng của dịch bệnh đến kinh tế và hoạt động kinh doanh trong cả nước. Để đối phó với dịch COVID-19, Ngân hàng cũng đã triển khai nghiêm ngặt các biện pháp an toàn để bảo vệ khách hàng và CBNV, cũng như đảm bảo toàn bộ chi nhánh và cây ATM hoạt động bình thường. Những biện pháp này cùng với việc dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng số đã đảm bảo cho khách hàng của Techcombank luôn được phục vụ tốt nhất trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Thêm vào đó, Techcombank cũng đã công bố gói hỗ trợ toàn diện cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2018: Thu hút hơn 1.600 VĐV từ 56 quốc gia

(Kiến Thức) - Lần thứ 4 trở lại với Đà Nẵng, sự kiện thể thao đẳng cấp Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2018 được đánh dấu cột mốc mới khi Techcombank trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng giải trong nhiều năm tiếp theo. 

Sự kiện thể thao đẳng cấp Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2018 - được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 13/5/2018 tới đây là mùa giải thứ 4 Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2018 với thông điệp “Be Greater Together - Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”,
Sự kiện dự đoán sẽ thu hút số lượng người tham dự kỷ lục với hơn 1.600 vận động viên từ 56 quốc gia, trong đó có 620 vận động viên Việt Nam, tăng gấp 10 so với năm 2015.