Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ferrari 458 Italia tái xuất với bodykit Misha Designs ở Sài Gòn

11/05/2021 17:54

Tại Việt Nam, Ferrari 458 Italia là một dòng xe được giới mê xe ưa chuộng và sau nhiều năm, mẫu siêu xe này đang dần trở thành món hàng quý giá được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam săn lùng.

Ảnh: Carpassion

"Siêu bán tải" Ferrari 412 độc nhất thế giới chỉ 600 triệu đồng

Lý do Ford Tourneo 7 chỗ dừng sản xuất tại Việt Nam?

Thợ rửa xe lái ô tô của khách gây tai nạn, chủ xe có liên đới?

Ferrari 308M, siêu xe phục chế chi phí tới 13,5 tỷ đồng

Hàng hiếm Ferrari Sergio được rao bán tới 3 triệu đô la

Một trong số đó chính là chiếc Ferrari 458 Italia hàng hiếm với gói nâng cấp đầy khác biệt Misha Designs. Đây chính là một trong hai chiếc Ferrari 458 Italia được nâng cấp với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt, chiếc còn lại là 458 Italia được nâng cấp với gói độ Liberty Walk.
Một trong số đó chính là chiếc Ferrari 458 Italia hàng hiếm với gói nâng cấp đầy khác biệt Misha Designs. Đây chính là một trong hai chiếc Ferrari 458 Italia được nâng cấp với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt, chiếc còn lại là 458 Italia được nâng cấp với gói độ Liberty Walk.
Tuy nhiên, nếu so với Liberty Walk, gói độ từ Misha Designs đem tới cho xe bộ bodykit với các chi tiết có thể được trang bị thông qua quá trình lắp đặt còn gói Liberty Walk lại đặt ra một yêu cầu “táo bạo” hơn khi khách hàng cần phải chấp nhận chiếc xe của mình phải được cắt bỏ các phần ốp hốc bánh để gắn những bộ vè mở rộng thân xe cũng như hạ gầm xuống sát đất.
Tuy nhiên, nếu so với Liberty Walk, gói độ từ Misha Designs đem tới cho xe bộ bodykit với các chi tiết có thể được trang bị thông qua quá trình lắp đặt còn gói Liberty Walk lại đặt ra một yêu cầu “táo bạo” hơn khi khách hàng cần phải chấp nhận chiếc xe của mình phải được cắt bỏ các phần ốp hốc bánh để gắn những bộ vè mở rộng thân xe cũng như hạ gầm xuống sát đất.
Sau một thời gian được chủ sở hữu quyết định “trả lại vẻ đẹp nguyên bản” với những đường nét thiết kế quen thuộc từ Pininfarina cũng như bộ mâm 5 chấu đơn đặc trưng của dòng 458, vừa qua chiếc xe đã được lắp đặt lại bộ bodykit đến từ thương hiệu Misha Designs. Bộ bodykit này đem tới cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới với các chi tiết đem tới thay đổi khác biệt đáng kể về mặt thiết kế.
Sau một thời gian được chủ sở hữu quyết định “trả lại vẻ đẹp nguyên bản” với những đường nét thiết kế quen thuộc từ Pininfarina cũng như bộ mâm 5 chấu đơn đặc trưng của dòng 458, vừa qua chiếc xe đã được lắp đặt lại bộ bodykit đến từ thương hiệu Misha Designs. Bộ bodykit này đem tới cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới với các chi tiết đem tới thay đổi khác biệt đáng kể về mặt thiết kế.
Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia được ra mắt vào năm 2009, kế thừa những thành công mà đàn anh F430 đã đạt được. Ferrari 458 Italia thậm chí còn làm tốt hơn mẫu xe tiền nhiệm ở khâu thiết kế khi mang về cho hãng siêu xe Ý những giải thưởng như “Car of the Year 2010” hay “Supercar of the Year 2010”,…
Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia được ra mắt vào năm 2009, kế thừa những thành công mà đàn anh F430 đã đạt được. Ferrari 458 Italia thậm chí còn làm tốt hơn mẫu xe tiền nhiệm ở khâu thiết kế khi mang về cho hãng siêu xe Ý những giải thưởng như “Car of the Year 2010” hay “Supercar of the Year 2010”,…
Nhờ vậy mà sau 11 năm được giới thiệu đến công chúng, thiết kế trên 458 Italia vẫn mang một nét đẹp vượt thời gian cho dù sau 458 Italia đã có tới hai thế hệ được ra mắt với thiết kế hiện đại. Ở phần cản trước, thiết kế liền mạch với hốc gió được thiết kế tích hợp đã được loại bỏ, từ đó thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, các đường nét được trau chuốt mỏng hơn so với thiết kế nguyên bản.
Nhờ vậy mà sau 11 năm được giới thiệu đến công chúng, thiết kế trên 458 Italia vẫn mang một nét đẹp vượt thời gian cho dù sau 458 Italia đã có tới hai thế hệ được ra mắt với thiết kế hiện đại. Ở phần cản trước, thiết kế liền mạch với hốc gió được thiết kế tích hợp đã được loại bỏ, từ đó thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, các đường nét được trau chuốt mỏng hơn so với thiết kế nguyên bản.
Phần nắp capo của xe cũng được thiết kế lại với hai đường nét gấp tạo điểm nhấn thể thao, hầm hố cho gói độ. Thay cho những đường nét gơn nhẹ trên 458 nguyên bản, phần cản trước của xe trên gói nâng cấp từ Misha Designs đã được làm mới hoàn toàn với điểm nhấn là các đường nét táo bạo trong thiết kế.
Phần nắp capo của xe cũng được thiết kế lại với hai đường nét gấp tạo điểm nhấn thể thao, hầm hố cho gói độ. Thay cho những đường nét gơn nhẹ trên 458 nguyên bản, phần cản trước của xe trên gói nâng cấp từ Misha Designs đã được làm mới hoàn toàn với điểm nhấn là các đường nét táo bạo trong thiết kế.
Ở phần thân xe, gói độ Misha Designs cho Ferrari 458 Italia đã đem tới cho chiếc xe phần líp hông mới được thiết kế đan xen với phần đuôi líp được vót chéo cực ấn tượng, phần líp đen trồi nhẹ đem tới cho xe một vẻ đẹp ấn tượng. Phần vè trước được thiết kế rộng hơn với hốc gió tạo điểm nhấn. Xe được lắp đặt một cánh gió nhỏ phía sau.
Ở phần thân xe, gói độ Misha Designs cho Ferrari 458 Italia đã đem tới cho chiếc xe phần líp hông mới được thiết kế đan xen với phần đuôi líp được vót chéo cực ấn tượng, phần líp đen trồi nhẹ đem tới cho xe một vẻ đẹp ấn tượng. Phần vè trước được thiết kế rộng hơn với hốc gió tạo điểm nhấn. Xe được lắp đặt một cánh gió nhỏ phía sau.
Điểm nhấn trên gói độ này chính là phần cản sau của xe đã được thay thế hoàn toàn với phần cản với các hốc gió lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy, chi tiết cản sau này được các nhà thiết kế của thương hiệu Misha Designs lấy cảm hứng từ cản sau của mẫu Hypercar đình đám LaFerrari.
Điểm nhấn trên gói độ này chính là phần cản sau của xe đã được thay thế hoàn toàn với phần cản với các hốc gió lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy, chi tiết cản sau này được các nhà thiết kế của thương hiệu Misha Designs lấy cảm hứng từ cản sau của mẫu Hypercar đình đám LaFerrari.
Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên có dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên có dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
Thay cho bộ mâm nguyên bản đã vốn rất đẹp trên xe chính là một bộ mâm hầm hố từ thương hiệu PUR. Bộ mâm 21 inch này được thiết kế với nhiều chấu dưới dạng đan chéo và được sơn màu đen nhám, từ đó ăn nhập với gói độ đắt giá và đem lại cho chiếc 458 Italia này một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.
Thay cho bộ mâm nguyên bản đã vốn rất đẹp trên xe chính là một bộ mâm hầm hố từ thương hiệu PUR. Bộ mâm 21 inch này được thiết kế với nhiều chấu dưới dạng đan chéo và được sơn màu đen nhám, từ đó ăn nhập với gói độ đắt giá và đem lại cho chiếc 458 Italia này một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.
Đặt cạnh một chiếc Ferrari 458 Italia nguyên bản, có thể thay được nét đẹp của hai chiếc xe hướng tới hai phong cách khác nhau.
Đặt cạnh một chiếc Ferrari 458 Italia nguyên bản, có thể thay được nét đẹp của hai chiếc xe hướng tới hai phong cách khác nhau.
Nếu chiếc 458 Italia với thiết kế nguyên gốc đem đến một cảm giác thuần túy của thiết kế từ Pininfarina thì bản độ Misha Designs lại như một “làn gió mới” giúp hiện đại hóa cũng như làm hầm hố hơn vẻ đẹp có phần giản đơn này, từ đó biến chiếc 458 Italia được trang bị gói độ này trở nên nổi bật hơn cũng như độc đáo hơn so với những mẫu xe cùng dòng.
Nếu chiếc 458 Italia với thiết kế nguyên gốc đem đến một cảm giác thuần túy của thiết kế từ Pininfarina thì bản độ Misha Designs lại như một “làn gió mới” giúp hiện đại hóa cũng như làm hầm hố hơn vẻ đẹp có phần giản đơn này, từ đó biến chiếc 458 Italia được trang bị gói độ này trở nên nổi bật hơn cũng như độc đáo hơn so với những mẫu xe cùng dòng.
Video: Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs gầm rú ở Sài Gòn.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status