EVNHANOI thí điểm “trọn gói dịch vụ” với KH mua điện qua công tơ 1 pha

(Kiến Thức) - Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha trong thời gian từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021 sẽ được áp dụng đơn giá trọn gói 1.900.000đ (Một triệu chín trăm nghìn đồng). Dây sau công tơ sử dụng dây đồng, chủng loại Cu/XLPE/PVC, tiết diện dây lắp đặt căn cứ theo thực tế công suất đăng ký của khách hàng.
EVNHANOI thi diem “tron goi dich vu” voi KH mua dien qua cong to 1 pha
 
Đơn giá trọn gói này không áp dụng cho các khách hàng đề nghị cấp mới thuộc các khu chung cư đã có sẵn dây sau công tơ; khách hàng đề nghị cấp điện mới nhưng phần dây sau công tơ dài, phải thực hiện trồng thêm cột đỡ hoặc phần dây sau công tơ phải thực hiện đào đường, vỉa hè.
Trong giai đoạn triển khai thí điểm, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức sau: Khách hàng tự túc hoàn toàn đối với phần tài sản của khách hàng (dây sau công tơ, vật tư phụ, nhân công); khách hàng sử dụng giá dịch vụ theo chiều dài dây dẫn (công ty điện lực cấp dây, vật tư phụ và nhân công); khách hàng sử dụng một phần dịch vụ do các Công ty Điện lực đang cung cấp (công ty điện lực cấp vật tư phụ và nhân công hoặc công ty điện lực cấp nhân công); khách hàng sử dụng hình thức lắp đặt “trọn gói dịch vụ” (đối với khách hàng đủ điều kiện áp dụng)
EVNHANOI thi diem “tron goi dich vu” voi KH mua dien qua cong to 1 pha-Hinh-2
EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị. 
Việc chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ theo yêu cầu, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Khách hàng tại Hà Nội khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Tiện lợi như dịch vụ điện Online

(Kiến Thức) - Việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Tien loi nhu dich vu dien Online
 
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP. Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…

Lễ ra mắt Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

(Kiến Thức) - Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, chiều ngày 12/03/2021, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.