Tiện lợi như dịch vụ điện Online

(Kiến Thức) - Việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Tien loi nhu dich vu dien Online
 
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP. Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…
Tien loi nhu dich vu dien Online-Hinh-2
EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. 
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Tien loi nhu dich vu dien Online-Hinh-3
 Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo.
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;
Tien loi nhu dich vu dien Online-Hinh-4
Các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI. 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Tien loi nhu dich vu dien Online-Hinh-5
 
“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của Ngành điện” - Đại diện EVNHANOI chia sẻ…

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

Sử dụng điện mặt trời mái nhà tiết kiệm chi phí thế nào?

(Kiến Thức) - Theo thống kê của EVNHANOI, thành phố có 1.199 khách hàng lắp đặt hệ thống Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN). Trong đó chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2020, số lượng khách hàng đăng ký đã lên tới 740 khách hàng, chiếm 62% tổng số khách hàng lắp đặt ĐMTMN tại Hà Nội.

PC Hải Dương đột phá trong các chỉ tiêu SXKD năm 2020

(Kiến Thức) - Sáng 19/01/2020, Công ty Điện lực Hải Dương long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2020 – mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2021. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có sự hiện diện của bà Đỗ Nguyệt Ánh – Thành viên Hội đồng thành viên – Tổng Giám đốc, ông Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên Hội đồng thành viên, ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn cùng các ông bà trưởng các Ban chuyên môn Tổng Công ty.

Năm 2020 là năm tình hình phát triển kinh tế cũng như đời sống của nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Việc đảm bảo nhiệm vụ kép: hoàn thành các kế hoạch SXKD năm 2020 cùng với đảm bảo cấp điện phục vụ chống dịch là nhiệm vụ nặng nề. Song với sự đồng lòng, nhất trí, đổi mới, sáng tạo trong điều hành của Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV Công ty Điện lực Hải Dương đã vượt qua mọi khó khăn tạo nhiều đột phá và hoàn thành toàn diện kế hoạch được giao.