Lễ ra mắt Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

(Kiến Thức) - Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, chiều ngày 12/03/2021, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.

Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-2
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, đó là: Website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Email: evnhanoi@evnhanoi.vn; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.
Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-3
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn 
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Le ra mat He sinh thai Cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-4
Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để Ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Nhà mặt đất đẹp như "trong mơ" Bảo Anh xây báo hiếu mẹ

(Kiến Thức) - Căn nhà ca sĩ Bảo Anh xây tặng mẹ khá thoáng đãng, có sân trước, sân sau và cả hồ cá Koi đẹp mắt. 

Nha mat dat dep nhu
 Từ khi xuất hiện tại sân khấu The Voice 2012 đến nay, Bảo Anh đã có 9 năm vào nghề. Cô được xếp vào tuýp nghệ sĩ làm việc chăm chỉ kiếm tiền. Ảnh: Lao động

Volkswagen Talagon - SUV cỡ lớn "đối thủ" tầm cỡ của Ford Explorer

(Kiến Thức) - Do liên doanh SAIC-Volkswagen sản xuất, Volkswagen Talagon 2022 thế hệ mới sẽ được tung ra vào giữa năm nay và chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Mẫu SUV cỡ lớn này sẽ là đối thủ tầm cỡ của Ford Explorer.

Volkswagen Talagon - SUV co lon

Những mẫu SUV cỡ lớn vốn rất được ưa chuộng tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Do đó, hãng Volkswagen đã quyết định phát triển thêm một mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới mang tên Talagon. Tuy chưa ra mắt thị trường Trung Quốc nhưng Volkswagen Talagon 2022 mới đã lộ diện thông qua những hình ảnh rò rỉ. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ chung với Atlas, Volkswagen Talagon sở hữu chiều dài 5.152 mm, rộng 2.002 mm, cao 1.795 mm và chiều dài cơ sở 2.980 mm.