Em bé bụ bẫm cởi trần “quẩy” tưng bừng

(Kiến Thức) - Em bé bụ bẫm nhảy tưng bừng trong khi trên người chỉ mặc mỗi quần lót... trông rất ngộ nghĩnh.

Em bé xuất hiện với thân hình bụ bẫm, trên đầu đội khăn dài tận chân và mặc mỗi chiếc quần lót. Sau đó, bé chống tay lắc lư rất điệu nghệ.
Có lẽ, bởi những hành động ngộ nghĩnh và đáng yêu mà em bé khiến người xem "sốt xình xịch".

“Không cảm xúc” phiên bản girl sexy

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ xuất hiện với bộ đồ sexy, hát, uốn éo... không một chút ngại ngùng trước mặt những người lớn tuổi.

Cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc sexy và đứng giữa nhà hát bài hát “Không cảm xúc”, còn phía sau là một cụ bà (khoảng 74 tuổi) đứng tựa cửa để xem.

Cậy khỏe đấm đá cảnh sát

(Kiến Thức) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 17/3 tại một ga tàu điện ngầm ở Mỹ.

Theo camera an ninh ở ga tàu điện ngầm, đối tượng tấn công cảnh sát có thân hình mập mạp, bước từ tàu điện ngầm xuống; ít phút sau thì xảy ra  xung đột dữ dội với cảnh sát.

113 Online 19/3: Công an TP HCM truy tìm kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh

(Kiến Thức) - Công an và Sở Y tế TP HCM phối hợp truy bắt kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh ở bệnh viện Hùng Vương là tin nổi bật hôm nay.

Tàu ngầm Yết Kiêu bơi trong bể thử nghiệm của hải quân

Tàu ngầm Yết Kiêu 1 của ông Phan Bội Trân dài 3,2m, cao 1m và ngang 1m, nặng hơn 1 tấn và có đầy đủ tính năng của một tàu ngầm.

Ông Phan Bội Trân (hậu duệ của nhà yêu nước Phan Bội Châu) là Việt kiều Pháp, học ngành hóa và có kiến thức chuyên sâu về vật liệu composit, đặc biệt là những vật liệu composit được sử dụng làm thiết bị trong tàu ngầm.
Năm 1996, ông về nước, mở một phân xưởng chuyên nghiên cứu về composit. 
Năm 2010, từ niềm đam mê sáng tạo cùng lối suy nghĩ táo bạo, ông Phan Bội Trân đã chế tạo và thử nghiệm thành công tàu ngầm mini. Tàu được ông Trân đặt tên là "Yết Kiêu 1". 

Tàu "Yết Kiêu 1" có chiều dài 3,2 m, cao 1 m, chiều ngang cũng 1 m, nặng hơn 1 tấn. "Yết Kiêu 1" có đầy đủ tính năng của 1 tàu ngầm. Tàu được vận hành bằng động cơ điện, nguồn điện là ắc quy, còn vỏ tàu được chế tạo bằng composit và có thể đạt vận tốc tối đa 15 hải lý/giờ. 

Cận cảnh tàu ngầm "Yết Kiêu 1".
 Cận cảnh tàu ngầm "Yết Kiêu 1".

Ông Trân cho biết: “Với vỏ thép, quá trình làm khuôn đúc rất phức tạp. Còn với vỏ composit, khuôn làm vỏ cũng bằng chính composit dễ và giá thành cũng thấp hơn”.

Tàu ngầm "Yết Kiêu 1" bơi trong bể thử nghiệm của hải quân.
 Tàu ngầm "Yết Kiêu 1" bơi trong bể thử nghiệm của hải quân.

Ông Trân cũng cho biết thêm: "Hơn 90% linh kiện của "Yết Kiêu 1" là được tìm mua hoặc chế tạo trong nước, chỉ mỗi động cơ là phải mua của nước ngoài. Nếu cần sản xuất với số lượng nhiều, tôi sẽ mua công nghệ sản xuất động cơ của nước ngoài, để đảm bảo 100% tàu ngầm này mang thương hiệu “Made in Việt Nam”.

Tàu ngầm "Yết Kiêu 1" ra đời là một điểm son của trí tuệ Việt Nam.

Rợn người cảnh bạch tuộc “nhảy múa” trong món ăn Nhật

(Kiến Thức) - Hình ảnh những con bạch tuộc còn ngo ngoe trong thức ăn của Nhật Bản sẽ khiến không ít người phải rùng mình.

Bạch tuộc là món ăn tươi sống được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng. Nhiều người dân có thể thưởng thức bạch tuộc tươi sống liên tục mà không hề thấy chán.