Đừng mơ Koenigsegg sẽ sản xuất “siêu xe giá rẻ”

(Kiến Thức) - Như vậy, khả năng Koenigsegg sản xuất một siêu xe giá rẻ cỡ như Lamborghini Aventador hay Ferrari 488 GTB là rất thấp.

Trong mục ‘Ask Me Anything’ trên diễn đàn chính thức của Koenigsegg, đích thân nhà sáng lập Christian von Koenigsegg đã xác nhận rằng, hãng siêu xe Thụy Điển hiện không có kế hoạch sản xuất "siêu xe giá rẻ" từ 500 – 700 mã lực. Lời xác nhận được đưa ra trong bối cảnh người hâm mộ đang truyền tai nhau về “siêu xe giá rẻ” mà Koenigsegg được cho là đang ấp ủ.
Dung mo Koenigsegg se san xuat “sieu xe gia re”
Hãng siêu xe Thụy Điển hiện không có kế hoạch sản xuất siêu xe từ 500 – 700 mã lực.  
Theo dại diện hãng siêu xe Thụy Điển: “Người có Porsche muốn sở hữu Ferrari. Người có McLaren muốn sở hữu Ferrari. Người có Ferrari thì lại muốn sở hữu Porsche, McLaren và Lamborghini.”
Chúng tôi có thể làm một chiếc xe thú vị hơn chúng (những chiếc Porsche, Ferrari, McLaren, Lamborghini), ít nhất là về công suất. Một chiếc siêu xe như thế là mong muốn của rất nhiều người. Mặc dù chúng tôi chỉ là một công ty nhỏ nhưng những chiếc xe của chúng tôi thì đắt giá hơn nhiều.”
Dung mo Koenigsegg se san xuat “sieu xe gia re”-Hinh-2
 khả năng Koenigsegg sản xuất một siêu xe giá rẻ là rất thấp
Khi được đặt câu hỏi về “siêu xe giá rẻ”, nhà sáng lập Koenigsegg cho biết: “Hiện giờ chúng tôi đang ưu tiên những thứ khác.”
Như vậy, khả năng Koenigsegg sản xuất một siêu xe cỡ Lamborghini Aventador hay Ferrari 488 GTB là rất thấp. Tuy vậy, hãng xe Thụy Điển cũng chưa chính thức xác nhận về sự tồn tại của siêu xe này.

LaFerrari đọ sức cùng Koenigsegg Agera trên đường băng

(Kiến Thức) - Có công suất tương đương nhau nhưng được phát triển theo 2 hướng khác biệt, cuộc đối đầu giữa 2 siêu xe "triệu đô" LaFerrari và Koenigsegg Agera luôn được người mê xe quan tâm.

Trong khi LaFerrari có tổng công suất 950 mã lực tới từ động cơ xăng V12 và các mô-tơ điện thì Koenigsegg Agera lại là một siêu xe "cơ bắp" thuần chất, với 960 mã lực được tạo ra chỉ từ khối máy V8 tăng áp kép.

Volkswagen thu hồi 11 triệu xe sau “scandal” gian lận khí thải

(Kiến Thức) - Nhằm khắc phục hậu quả sau khi bị "tố" gian lận khí thải, Volkswagen đã tuyên bố sẽ thu hồi toàn bộ 11 triệu xe chạy diesel cài phần mềm gian lận khí thải.

Kế hoạch khắc phục hậu quả đầy táo bạo này đã được ông Matthias Muller - Giám đốc điều hành mới của Volkswagen công bố ngày hôm nay, trong cuộc họp khẩn cấp với 1000 lãnh đạo của hãng tại Wolfsburg - Đức sau “scandal” gian lận khí thải.

Volkswagen thu hoi 11 trieu xe sau
 Volkswagen Jetta 2.0 TDI - Một trong những mẫu xe hiện đang nằm trong diện thu hồi.