Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Streetfighter V4 từ 468 triệu đồng tại Mỹ, sắp về Việt Nam

07/04/2020 10:59

(Kiến Thức) - Sau gần nửa năm ra mắt, Ducati Streetfighter V4 2020 chuẩn bị được phân phối tại Mỹ với mức giá khởi điểm từ 20.000 USD (tương đương 468 triệu đồng), mẫu xe này dự tính về Việt Nam vào cuối năm nay.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tương tự những hãng xe khác, hãng xe môtô Ý mới đây đã trình làng mẫu xe Ducati Streetfighter V4 mới và V4 S 2020 thông qua buổi giới thiệu trực tuyến trên các trang mạng xã hội.
Tương tự những hãng xe khác, hãng xe môtô Ý mới đây đã trình làng mẫu xe Ducati Streetfighter V4 mới và V4 S 2020 thông qua buổi giới thiệu trực tuyến trên các trang mạng xã hội.
Theo kế hoạch, Ducati Streetfighter V4 và V4 S sẽ chính thức trình làng tại Tây Ban Nha với sự có mặt của hơn 90 phóng viên trên toàn thế giới. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, Ducati đã thực hiện một buổi livestream toàn cầu để giới thiệu cũng như đưa ra những thông tin quan trọng về mẫu xe này.
Theo kế hoạch, Ducati Streetfighter V4 và V4 S sẽ chính thức trình làng tại Tây Ban Nha với sự có mặt của hơn 90 phóng viên trên toàn thế giới. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, Ducati đã thực hiện một buổi livestream toàn cầu để giới thiệu cũng như đưa ra những thông tin quan trọng về mẫu xe này.
Điểm quan trọng nhất trên chiếc Streetfighter V4 và V4 S và khối động cơ V4 Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 208 mã lực, thấp hơn người anh em Panigale V4 2020 khoảng 8 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 123 Nm. Đối thủ của Streetfighter V4 trong phân khúc là Aprilia Tuono 1100 V4 chỉ đạt công suất tối đa 175 mã lực cùng mô men xoắn 121 Nm.
Điểm quan trọng nhất trên chiếc Streetfighter V4 và V4 S và khối động cơ V4 Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 208 mã lực, thấp hơn người anh em Panigale V4 2020 khoảng 8 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 123 Nm. Đối thủ của Streetfighter V4 trong phân khúc là Aprilia Tuono 1100 V4 chỉ đạt công suất tối đa 175 mã lực cùng mô men xoắn 121 Nm.
Tuy nhiên, khối động cơ này được tinh chỉnh lại một số chi tiết kỹ thuật, giúp thay đổi cảm giác lái của chiếc xe. Đầu tiên, khối động cơ Desmosedici sử dụng công nghệ trục khuỷu quay ngược.
Tuy nhiên, khối động cơ này được tinh chỉnh lại một số chi tiết kỹ thuật, giúp thay đổi cảm giác lái của chiếc xe. Đầu tiên, khối động cơ Desmosedici sử dụng công nghệ trục khuỷu quay ngược.
Điều này tạo ra mô men xoắn quán tính ngược hướng chuyển động của xe, giúp chiếc Streetfighter V4 và V4 S có khả năng tăng tốc mạnh mẽ cũng như hạn chế hiện tượng nhấc bánh sau khi phanh gấp, đồng thời tăng cảm giác lái cũng như khả năng điều khiển linh hoạt hơn.
Điều này tạo ra mô men xoắn quán tính ngược hướng chuyển động của xe, giúp chiếc Streetfighter V4 và V4 S có khả năng tăng tốc mạnh mẽ cũng như hạn chế hiện tượng nhấc bánh sau khi phanh gấp, đồng thời tăng cảm giác lái cũng như khả năng điều khiển linh hoạt hơn.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống 8 bugi đánh lửa - 2 bugi trên mỗi xilanh với quá trình đánh lửa diễn ra mỗi khi trục khuỷu quay một góc 90 độ. Điều này giúp mang lại công suất ổn định và dễ dàng kiểm soát hơn.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống 8 bugi đánh lửa - 2 bugi trên mỗi xilanh với quá trình đánh lửa diễn ra mỗi khi trục khuỷu quay một góc 90 độ. Điều này giúp mang lại công suất ổn định và dễ dàng kiểm soát hơn.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất được đưa từ chiếc Panigale V4 là kiểu dáng hình học của chiếc xe. Điểm khác biệt khi so sánh với đa số các hãng xe khác là Ducati chỉ tăng nhẹ góc đánh lái so với chiếc Panigale thêm 1 độ và kéo dài gắp sau của xe thêm 15 mm để tăng tính ổn định khi xe di chuyển ở tốc độ cao.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất được đưa từ chiếc Panigale V4 là kiểu dáng hình học của chiếc xe. Điểm khác biệt khi so sánh với đa số các hãng xe khác là Ducati chỉ tăng nhẹ góc đánh lái so với chiếc Panigale thêm 1 độ và kéo dài gắp sau của xe thêm 15 mm để tăng tính ổn định khi xe di chuyển ở tốc độ cao.
Điều này là do chiếc Streetfighter V4 và V4 S được trang bị bộ cánh lướt gió trước nằm bên hông thân xe, khiến góc đánh lái của xe không thoải mái bằng những đối thủ trong cùng phân khúc.
Điều này là do chiếc Streetfighter V4 và V4 S được trang bị bộ cánh lướt gió trước nằm bên hông thân xe, khiến góc đánh lái của xe không thoải mái bằng những đối thủ trong cùng phân khúc.
Giá xe Ducati Streetfighter V4 khởi điểm từ 20.000 USD (khoảng 468 triệu đồng), bản V4 S có giá 24.000 USD. Xe sẽ được phân phối tại Mỹ từ tháng 4 này. Mức giá trên cao hơn nhiều những đối thủ khác trong phân khúc như Honda CB1000R (12.880 USD), Yamaha MT-10 SP (14.896 USD), KTM 1290 Super Duke R (15.860 USD)… Xe dự tính sẽ được đưa về Việt Nam vào tháng 8 năm nay.
Giá xe Ducati Streetfighter V4 khởi điểm từ 20.000 USD (khoảng 468 triệu đồng), bản V4 S có giá 24.000 USD. Xe sẽ được phân phối tại Mỹ từ tháng 4 này. Mức giá trên cao hơn nhiều những đối thủ khác trong phân khúc như Honda CB1000R (12.880 USD), Yamaha MT-10 SP (14.896 USD), KTM 1290 Super Duke R (15.860 USD)… Xe dự tính sẽ được đưa về Việt Nam vào tháng 8 năm nay.
Video: Giới thiệu Ducati Streetfighter V4 thế hệ mới.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status