Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm tốt nhất

Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục.

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI…để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

De mang den cho khach hang su dung dien nhung trai nghiem tot nhat
Tổng đài thông minh SCC phục vụ 24/7 
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây hiện tượng lừa đảo qua điện thoại bùng nổ đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Việc áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh cũng như hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

De mang den cho khach hang su dung dien nhung trai nghiem tot nhat-Hinh-2
Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI 

“Tổng đài thông minh tự hào là một trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”, Ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống, hướng đến những trải nghiệm tiện lợi hơn nữa cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong quá trình sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Mắm cà pháo - Trọn vị quê trong những bữa cơm truyền thống

Không phải cao lương mỹ vị, mắm cà pháo dân dã lại là hương vị khiến những người Việt đi đâu cũng nhớ.

Cắn miếng cà giòn, chấm cùng chút mắm chan cơm trắng cảm giác như được trở về “tuổi thơ” của hàng chục năm trước, bên mâm cơm gia đình. Không chỉ là hương vị, đó còn là ký ức, là tình thân, là “vị nhà” khiến ai xa quê cũng phải bồi hồi…
Mang hương vị dân dã, đậm đà, mắm cà pháo đã trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực Việt. Mỗi miền lại có điều kiện tự nhiên riêng, từ đó hình thành nên nguyên liệu và cách làm khác nhau, tạo nên sự đa dạng và đặc trưng cho nước mắm ở vùng đó.

Tự thưởng món trang sức kim cương đầu tiên chỉ từ 10 triệu đồng

Đồng hành với phái đẹp trong mùa hè đầy cảm hứng, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cơ hội sở hữu trang sức kim cương lấp lánh với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng, cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn đang chờ đón.

Trang sức mở khóa cho mùa hè thăng hoa

Mùa hè gõ cửa là lúc đường đua xu hướng chính thức "đảo chiều" với sự lên ngôi của loạt item thổi bùng vẻ đẹp tự do và phóng khoáng. Đây cũng là lúc những món trang sức phản chiếu trọn vẹn sắc thái mùa hè được săn đón hơn bao giờ hết với thiết kế thời thượng, khả năng tán sắc hoàn hảo giúp nàng dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Vietjet và AV AirFinance ký kết hợp tác 300 triệu USD phát triển

Hãng hàng không Vietjet và AV AirFinance vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tổng trị giá 300 triệu USD với sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, ông Hồ Đức Phớc và lãnh đạo cấp cao của Việt Nam.

Thoả thuận từ AV AirFinance là một phần trong loạt thỏa thuận tài chính trị giá 4 tỷ USD mà Vietjet đã thực hiện cùng các đối tác hàng đầu Hoa Kỳ. Các thỏa thuận phục vụ kế hoạch phát triển đội tàu bay mới, bao gồm gần 300 tàu bay dự kiến được bàn giao trong giai đoạn 2025–2027.

Ông Stephen Murphy, Tổng Giám đốc điều hành AV AirFinance, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được trở thành đối tác chiến lược lâu dài của Vietjet. Với thoả thuận này, chúng tôi  tin tưởng mạnh mẽ và cam kết đồng hành cùng hành trình tăng trưởng bền vững của Vietjet tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương với đội tàu bay thế hệ mới hiện đại.”