Đây là lý do vì sao đôi tất của Gucci có giá 30 triệu

Đôi tất họa tiết của Gucci giúp nữ ca sĩ Rihanna ghi điểm với tín đồ thời trang.

Mới đây, Rihanna đã đăng tải lên Instagram bộ trang phục sành điệu. Trong bức hình này, nữ ca sĩ đình đám diện váy sát nách đen cổ sâu, gợi cảm cùng áo khoác phao họa tiết đen-trắng-đỏ và giày cao gót gót nhọn và đôi tất trên mắt cá chân độc đáo.
Tắc kè hoa Rihanna diện tất Gucci độc lạ làm tín đồ thời trang “xốn xang”.
 Tắc kè hoa Rihanna diện tất Gucci độc lạ làm tín đồ thời trang “xốn xang”.
Và không khó để giới mộ điệu nhận ra đôi tất chính là thiết kế mà Rihanna kết hợp cùng của nhà mốt Gucci. Đôi tất đôc đáo này được ra mắt trong show diễn Resort 2018 ở Milan. Sản phẩm được bán với giá 1.340 USD (hơn 30 triệu đồng). Chỉ cần diện trang phục đơn giản với đôi tất của Gucci đảm bảo bạn sẽ nổi bật không khác gì cô nàng tắc kè hoa.
 
Đây không phải là lần đầu tiên, Rihanna ra mắt đôi tất của riêng mình. Trước đó, cô đã cộng tác với Stance tạo ra bộ sưu tập tất lấy cảm hứng từ phong cách thảm đỏ của mình. Đôi tất mang đậm dấu ấn của Rihanna đã bán hết veo chỉ trong vài ngày. Dòng tất này đã được ra mắt vào ngày 16/08 với giá 48 USD/đôi (hơn 1 triệu đồng).
 
 
Ngoài ra, Rihanna còn hợp tác với Puma cho ra mắt bộ sưu tập tất Fenty x Stance mới nhất. Những đôi tất đủ màu sắc, trang trí lạ mắt cực hợp với mùa Giáng sinh làm fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Bộ sưu tập tất có giá dao động từ 14 USD (hơn 317 nghìn đồng) đến 24 USD (hơn 545 nghìn đồng).

Những đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu VN

(Kiến Thức) - Jonathan Hạnh Nguyễn; Đoàn Viết Đại Từ; Đỗ Ngọc Minh; Lý Nhã Kỳ được biết đến là tứ đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu Việt Nam.

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam

1. Vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn

Được giới truyền thông gọi với danh xưng vua hàng hiệu - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) hiện nắm giữ danh mục 38 thương hiệu thời trang hàng đầu như Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, phân phối rượu cao cấp Moet-Hennessy, Camus cho tới nhượng quyền thương mại Burger King, Donimo Pizza, Illy Café...

Nhung dai gia kinh doanh hang hieu dung dau Viet Nam-Hinh-2
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bán hàng hiệu được hơn 27 năm trong đó, theo ông từng chia sẻ, có đến 20 năm là chờ đợi cơ hội và hơn 7 năm thực sự kinh doanh đúng nghĩa. Ông còn được biết đến là chồng diễn viên nổi tiếng một thời Lê Hồng Thủy Tiên và là bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.  Ảnh: Internet.

Mất tiền triệu mua bánh kẹo trôi nổi

Những loại bánh kẹo trôi nổi, không rõ nguồn gốc nhưng được quảng cáo là bánh kẹo Trung Quốc "nội địa” giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng vẫn hút khách.

Các sản phẩm được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc được rao bán trên mạng xã hội.
 Các sản phẩm được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc được rao bán trên mạng xã hội.

“Đánh liều” mua bánh kẹo “Trung Quốc nội địa”