Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi hàng trăm triệu "độ" môtô BMW S1000RR

02/10/2016 06:29

(Kiến Thức) - Là một mẫu superbike "khủng", siêu môtô  BMW S1000RR tiếp tục được một người chơi xe độ phụ kiện với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Kiều Anh

“Xế chiến” Land Rover Defender - từ phim ra đời thật

"Xế nổ" côn tay Suzuki Raider 2016 chính hãng tại Sài Gòn

Sedan Volga, Nga - "xế hộp" hạng sang cho Bộ trưởng Việt

“Khui thùng” BMW S1000RR 2015 “đỏ choé” đầu tiên tại VN

Dân chơi “giật ngược” BMW S1000RR thành xế đua đời cổ

Với dàn đồ chơi "hàng khủng" được chủ nhân trang bị trên xe, chiếc siêu môtô BMW S1000RR không chỉ trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn, mà còn có hiệu năng vận hành nâng cao và ổn định hơn.
Với dàn đồ chơi "hàng khủng" được chủ nhân trang bị trên xe, chiếc siêu môtô BMW S1000RR không chỉ trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn, mà còn có hiệu năng vận hành nâng cao và ổn định hơn.
Bắt đầu từ phía trước, bộ mâm nguyên bản đã được chủ nhân thay bằng mâm 7 cây Marchesini M7RS bằng nhôm siêu nhẹ. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX cùng dây dầu Spiegler, trong khi cặp chụp cốt trước R&G bảo vệ cho trục bánh trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được "trang điểm" bởi dàn ốc titan Proti và dè trước carbon Ilmberger.
Bắt đầu từ phía trước, bộ mâm nguyên bản đã được chủ nhân thay bằng mâm 7 cây Marchesini M7RS bằng nhôm siêu nhẹ. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX cùng dây dầu Spiegler, trong khi cặp chụp cốt trước R&G bảo vệ cho trục bánh trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được "trang điểm" bởi dàn ốc titan Proti và dè trước carbon Ilmberger.
Kính chắn gió nguyên bản của S1000RR cũng đã được thay bằng kính Puig cao hơn và có màu đen chống chói, trong khi bình xăng của xe cũng được ốp trang trí bằng sợi carbon của Ilmberger.
Kính chắn gió nguyên bản của S1000RR cũng đã được thay bằng kính Puig cao hơn và có màu đen chống chói, trong khi bình xăng của xe cũng được ốp trang trí bằng sợi carbon của Ilmberger.
Ẩn bên dưới tay lái, cây trợ lực Matris SDR khiến cho tay lái của S1000RR trở nên chắc chắn hơn, chống lắc và phản lái ở tốc độ cao.
Ẩn bên dưới tay lái, cây trợ lực Matris SDR khiến cho tay lái của S1000RR trở nên chắc chắn hơn, chống lắc và phản lái ở tốc độ cao.
Trong khi đó, cụm điều khiển của chiếc xe cũng đã được chú trọng. Nằm ở phía bên trái là cùm côn CRG Raceline với tay CRG Folding.
Trong khi đó, cụm điều khiển của chiếc xe cũng đã được chú trọng. Nằm ở phía bên trái là cùm côn CRG Raceline với tay CRG Folding.
Ở phía bên phải là nhiều "đồ chơi" đẳng cấp như cùm phanh Brembo Rossi kết hợp với bình dầu Motorcorse và bảo vệ tay phanh Lightech.
Ở phía bên phải là nhiều "đồ chơi" đẳng cấp như cùm phanh Brembo Rossi kết hợp với bình dầu Motorcorse và bảo vệ tay phanh Lightech.
Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR không có thay đổi bên trong, nhưng đã được trang bị dàn ốc ProBolt, bảo vệ lộc máy GB Racing, bảo vệ két nước Evotech và full set ống nước Samco Sport. Cặp chống đổ R&G cũng được lắp hai bên thân xe, đồng thời khung xe và một phần dàn áo đã được ốp sợi carbon của Ilmberger.
Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR không có thay đổi bên trong, nhưng đã được trang bị dàn ốc ProBolt, bảo vệ lộc máy GB Racing, bảo vệ két nước Evotech và full set ống nước Samco Sport. Cặp chống đổ R&G cũng được lắp hai bên thân xe, đồng thời khung xe và một phần dàn áo đã được ốp sợi carbon của Ilmberger.
Dàn để chân Giamoto không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với hàng zin của S1000RR do được làm từ nhôm CNC, mà còn có khả năng điều chỉnh tự do để phù hợp nhất với tư thế ngồi của từng người lái.
Dàn để chân Giamoto không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với hàng zin của S1000RR do được làm từ nhôm CNC, mà còn có khả năng điều chỉnh tự do để phù hợp nhất với tư thế ngồi của từng người lái.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên phuộc monoshock Ohlins TTX GP, với hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với phuộc nguyên bản của xe.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên phuộc monoshock Ohlins TTX GP, với hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với phuộc nguyên bản của xe.
Ốp Ilmberger bằng sợi carbon đã bao phủ hoàn toàn bộ gắp của S1000RR. Đi kèm với cặp mâm Marchesini M7RS là lốp Michelin Pilot Power 3 dòng thể thao, đem tới độ bám đường lớn hơn cho S1000RR.
Ốp Ilmberger bằng sợi carbon đã bao phủ hoàn toàn bộ gắp của S1000RR. Đi kèm với cặp mâm Marchesini M7RS là lốp Michelin Pilot Power 3 dòng thể thao, đem tới độ bám đường lớn hơn cho S1000RR.
Sức mạnh của động cơ xe được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy hơn nhờ đĩa tải AFAM Superlite, đi kèm sợi xích EK3D Gold. Ở trục sau còn có pát tăng sên của Lightech và chụp cốt sau Evotech.
Sức mạnh của động cơ xe được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy hơn nhờ đĩa tải AFAM Superlite, đi kèm sợi xích EK3D Gold. Ở trục sau còn có pát tăng sên của Lightech và chụp cốt sau Evotech.
Với hệ thống xả Akrapovic Titanium Full System, động cơ của chiếc S1000RR này đã có thể đạt công suất tối đa cao hơn một chút so với xe nguyên bản.
Với hệ thống xả Akrapovic Titanium Full System, động cơ của chiếc S1000RR này đã có thể đạt công suất tối đa cao hơn một chút so với xe nguyên bản.
Kết thúc bản độ BMW S1000RR "siêu khủng" tại Việt Nam này là ốp yên solo Ilmberger và đèn hậu sau tích hợp xi-nhan của MotoDynamic.
Kết thúc bản độ BMW S1000RR "siêu khủng" tại Việt Nam này là ốp yên solo Ilmberger và đèn hậu sau tích hợp xi-nhan của MotoDynamic.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status