Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Khui thùng” BMW S1000RR 2015 “đỏ choé” đầu tiên tại VN

05/05/2015 06:01

(Kiến Thức) - Chiếc BMW S1000RR 2015 màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam đã về đến TP HCM từ một đại lý phân phối môtô Pkl.

Tuấn Nguyễn

Màn drift đỉnh cao trên BMW S1000RR

Mercedes G500 4x4² “nghịch đất” cùng Hennessey Velociraptor

Siêu xe Anh “đại náo” London trong “siêu phẩm” 007 Spectre

Trên tay iWatch đắt tiền điều khiển ôtô sedan điện Tesla

Acura NSX Type R sẽ mạnh ngang Lamborghini Huracan

Chiếc môtô BMW S1000RR phiên bản 2015 màu đỏ đầu tiên về Việt Nam với những thay đổi ở thiết kế cùng công suất lên tới 199 mã lực.
Chiếc môtô BMW S1000RR phiên bản 2015 màu đỏ đầu tiên về Việt Nam với những thay đổi ở thiết kế cùng công suất lên tới 199 mã lực.
Vẫn giữ kiểu thiết kế không đối xứng thành thương hiệu đặc trưng của mẫu superbike, nhưng Motorrad khiến người ta nhìn vào là biết ngay phiên bản 2015.
Vẫn giữ kiểu thiết kế không đối xứng thành thương hiệu đặc trưng của mẫu superbike, nhưng Motorrad khiến người ta nhìn vào là biết ngay phiên bản 2015.
Cặp đèn pha "mắt nổ mắt xịt" thay đổi vị trí và tinh chỉnh thiết kế. Mắt tròn chuyển từ bên phải sang bên trái và tạo hình kiểu mắt chuồn chuồn, tương tự mắt xếch còn lại cũng tạo hình mới.
Cặp đèn pha "mắt nổ mắt xịt" thay đổi vị trí và tinh chỉnh thiết kế. Mắt tròn chuyển từ bên phải sang bên trái và tạo hình kiểu mắt chuồn chuồn, tương tự mắt xếch còn lại cũng tạo hình mới.
Thiết kế nâng cấp phù hợp với bộ khung nhẹ hơn trước, giúp S1000RR giảm 4 kg về mức 204 kg.
Thiết kế nâng cấp phù hợp với bộ khung nhẹ hơn trước, giúp S1000RR giảm 4 kg về mức 204 kg.
Ngoài ra, bộ quây cũng là một "đặc điểm nhận dạng" mới, BMW S1000RR có hình dáng gọn gàng hơn trước.
Ngoài ra, bộ quây cũng là một "đặc điểm nhận dạng" mới, BMW S1000RR có hình dáng gọn gàng hơn trước.
Cụm ghi đông tay lái với thiết kế kiểu dáng của Superbike. Bên cạnh dó các chi tiết khác đều được làm nhẹ hơn so với phiên bản cũ.
Cụm ghi đông tay lái với thiết kế kiểu dáng của Superbike. Bên cạnh dó các chi tiết khác đều được làm nhẹ hơn so với phiên bản cũ.
Hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát giảm chấn chủ động Dynamic Damping Control từng áp dụng cho HP4 nay xuất hiện trên S1000RR như một yếu tố tùy chọn.
Hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát giảm chấn chủ động Dynamic Damping Control từng áp dụng cho HP4 nay xuất hiện trên S1000RR như một yếu tố tùy chọn.
Hình dáng gọn gàng hơn trước, phần xẻ bên hông trái người lái rộng, cho khả năng gom gió làm mát động cơ tối ưu hơn phiên bản trước.
Hình dáng gọn gàng hơn trước, phần xẻ bên hông trái người lái rộng, cho khả năng gom gió làm mát động cơ tối ưu hơn phiên bản trước.
Ngoài 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Rain, Sport, Race như trên bản cũ, phiên bản 2015 có 2 chế độ mở rộng là Slick và User chứ không chỉ mình Slick như trước.
Ngoài 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Rain, Sport, Race như trên bản cũ, phiên bản 2015 có 2 chế độ mở rộng là Slick và User chứ không chỉ mình Slick như trước.
Động cơ vẫn là loại 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực.
Động cơ vẫn là loại 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực.
Mô men xoắn tăng từ vòng tua máy 5.000 vòng/phút trở lên, ổn định nhất ở quãng 9.500-12.000 vòng/phút, đạt cực đại 112,4 Nm.
Mô men xoắn tăng từ vòng tua máy 5.000 vòng/phút trở lên, ổn định nhất ở quãng 9.500-12.000 vòng/phút, đạt cực đại 112,4 Nm.
BMW Motorrad cho khách hàng nhiều yếu tố tùy chọn hơn về các yếu tố công nghệ như kiểm soát khởi động, kiểm soát hành trình lần đầu tiên cho một mẫu superbike như S1000RR.
BMW Motorrad cho khách hàng nhiều yếu tố tùy chọn hơn về các yếu tố công nghệ như kiểm soát khởi động, kiểm soát hành trình lần đầu tiên cho một mẫu superbike như S1000RR.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status