Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Hà thành chi 130 triệu độ môtô BMW S1000RR

24/05/2017 06:01

(Kiến Thức) - Chiếc siêu môtô BMW S1000RR của biker tại Hà Nội đã được chủ xe "mạnh dạn" đầu tư trang bị loạt đồ chơi đắt giá nhưng vẫn... zin.

Kiều Anh

Ảnh cưới độc bên siêu môtô BMW S1000RR của biker Việt

Mercedes-AMG S63 Cabriolet “trắng Ngọc Trinh” giá 9,29 tỷ

Sedan Suzuki Ciaz hầm hố hơn với bodykit Amotriz "siêu rẻ"

Dân chơi “giật ngược” BMW S1000RR thành xế đua đời cổ

SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR 2017 “cháy hàng” tại Nhật

Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.
Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.
Dù có kiểu dáng ngoài như xe nguyên bản, nhưng chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker Hà Nội trên thực tế đã được chủ xe "mạnh dạn" đầu tư trang bị loạt đồ chơi đắt giá, khiến mẫu superbike này càng trở nên hấp dẫn hơn.
Dù có kiểu dáng ngoài như xe nguyên bản, nhưng chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker Hà Nội trên thực tế đã được chủ xe "mạnh dạn" đầu tư trang bị loạt đồ chơi đắt giá, khiến mẫu superbike này càng trở nên hấp dẫn hơn.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân bỏ đi 2 kính chiếu hậu nguyên bản để có kiểu dáng của một xe đua. Cặp pad nhôm Lightech che đi lỗ bắt gương, trong khi gương hậu gắn gù CRG Arrow khiến chiếc S1000RR làm thay vai trò cho gương nguyên bản. Ngoài ra, kính chắn gió trước cũng đã được chủ xe thay bằng kính của Puig.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân bỏ đi 2 kính chiếu hậu nguyên bản để có kiểu dáng của một xe đua. Cặp pad nhôm Lightech che đi lỗ bắt gương, trong khi gương hậu gắn gù CRG Arrow khiến chiếc S1000RR làm thay vai trò cho gương nguyên bản. Ngoài ra, kính chắn gió trước cũng đã được chủ xe thay bằng kính của Puig.
Trên bản độ này, toàn bộ dàn vỏ và màu sơn của chiếc siêu môtô S1000RR độ này đã được giữ nguyên. Để bảo vệ dàn bỏ này, cặp chống đổ Gilles Tooling đã được lắp ở hai bên thân xe, đồng thời tạo vị trí bắt cặp đèn LED trợ sáng trong đêm.
Trên bản độ này, toàn bộ dàn vỏ và màu sơn của chiếc siêu môtô S1000RR độ này đã được giữ nguyên. Để bảo vệ dàn bỏ này, cặp chống đổ Gilles Tooling đã được lắp ở hai bên thân xe, đồng thời tạo vị trí bắt cặp đèn LED trợ sáng trong đêm.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc S1000RR không có quá nhiều thay đổi khi chủ xe chỉ thay cặp tay phanh/côn cùng bình dầu và bảo vệ tay phanh của Lightech. Thương hiệu này cũng là hãng sản xuất xi-nhan cho chiếc xe.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc S1000RR không có quá nhiều thay đổi khi chủ xe chỉ thay cặp tay phanh/côn cùng bình dầu và bảo vệ tay phanh của Lightech. Thương hiệu này cũng là hãng sản xuất xi-nhan cho chiếc xe.
Để bảo vệ cho khung xe và khiến chiếc S1000RR trông thể thao hơn, chủ xe đã trang bị cặp ốp sườn bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Trong khi đó, bình xăng của xe đã được dán cặp má cao su chống trượt của Techspec.
Để bảo vệ cho khung xe và khiến chiếc S1000RR trông thể thao hơn, chủ xe đã trang bị cặp ốp sườn bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Trong khi đó, bình xăng của xe đã được dán cặp má cao su chống trượt của Techspec.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng lon Austin Racing ngắn slip-on.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng lon Austin Racing ngắn slip-on.
Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và được nhuộm màu vàng bắt mắt. Đi kèm với cặp mâm là lốp Michelin Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường.
Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và được nhuộm màu vàng bắt mắt. Đi kèm với cặp mâm là lốp Michelin Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường.
Cùng với một số phụ kiện "lặt vặt" khác, ước tính chủ nhân của chiếc S1000RR tại Hà Nội này đã phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 130 triệu đồng để lên "full option" đồ chơi cho chiếc xe.
Cùng với một số phụ kiện "lặt vặt" khác, ước tính chủ nhân của chiếc S1000RR tại Hà Nội này đã phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 130 triệu đồng để lên "full option" đồ chơi cho chiếc xe.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status