Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi độ Honda CBR1000RR bánh lớn, treo khí cực chất

29/02/2016 20:46

(Kiến Thức) - Sau 1 tuần sở hữu chiếc siêu môtô Honda CBR1000RR, một dân chơi Mỹ đã "độ kiểng" chiếc xe với hàng loạt đồ chơi "hàng thửa".

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Chiếc Honda CBR1000RR độ này là sản phẩm của Sam Morris - chủ xưởng độ Gooichi Motorsports ở Mỹ. Đã từng sở hữu nhiều chiếc xe độ trước đó, Sam đã mua chiếc CBR1000RR để "giữ zin" đi lại hàng ngày, tuy nhiên anh đã chỉ giữ được chiếc xe nguyên bản chỉ trong 1 tuần.
Chiếc Honda CBR1000RR độ này là sản phẩm của Sam Morris - chủ xưởng độ Gooichi Motorsports ở Mỹ. Đã từng sở hữu nhiều chiếc xe độ trước đó, Sam đã mua chiếc CBR1000RR để "giữ zin" đi lại hàng ngày, tuy nhiên anh đã chỉ giữ được chiếc xe nguyên bản chỉ trong 1 tuần.
Sau khi nói chuyện với một số công ty phụ tùng độ, Sam đã ngày càng muốn "độ hết bài" chiếc siêu môtô CBR1000RR của mình. Để mở đầu, anh đã sơn lại chiếc xe với dàn tem đấu 3 màu tím, trắng và bạc qua 7 lần sơn khác nhau.
Sau khi nói chuyện với một số công ty phụ tùng độ, Sam đã ngày càng muốn "độ hết bài" chiếc siêu môtô CBR1000RR của mình. Để mở đầu, anh đã sơn lại chiếc xe với dàn tem đấu 3 màu tím, trắng và bạc qua 7 lần sơn khác nhau.
Những phần màu trắng của chiếc xe có chữ GM "đều tăm tắp" tạo thành hoa văn - viết tắt của Gooichi Motorsports. Những hoa văn này được tạo thành bằng công nghệ hydro dipping - in họa tiết lên một lớp màng siêu mỏng, để màng này nổi trên một bể nước sau đó nhúng chi tiết vào để hình có thể bám lên.
Những phần màu trắng của chiếc xe có chữ GM "đều tăm tắp" tạo thành hoa văn - viết tắt của Gooichi Motorsports. Những hoa văn này được tạo thành bằng công nghệ hydro dipping - in họa tiết lên một lớp màng siêu mỏng, để màng này nổi trên một bể nước sau đó nhúng chi tiết vào để hình có thể bám lên.
Các công ty phụ tùng đã cung cấp cho chiếc CBR1000RR của Sam những món "hàng hiệu": ghi-đông clip-on Driven, cần côn/phanh ASV, nắp xăng Slingshot, dàn ốc ProBolt, hệ thống khóa từ RoadLoK, tay nắm D3...
Các công ty phụ tùng đã cung cấp cho chiếc CBR1000RR của Sam những món "hàng hiệu": ghi-đông clip-on Driven, cần côn/phanh ASV, nắp xăng Slingshot, dàn ốc ProBolt, hệ thống khóa từ RoadLoK, tay nắm D3...
Khối động cơ nguyên bản của CBR1000RR được giữ lại, nhưng có bộ ECU độ Power Commander III và hệ thống xả Taylormade mới. Ngoài ra, nhông-sên-đĩa zin cũng được thay bằng nhông Driven và xích EK.
Khối động cơ nguyên bản của CBR1000RR được giữ lại, nhưng có bộ ECU độ Power Commander III và hệ thống xả Taylormade mới. Ngoài ra, nhông-sên-đĩa zin cũng được thay bằng nhông Driven và xích EK.
Vốn được bán ra với gắp kép nhưng Sam đã thay cho chiếc CBR1000RR của mình bộ gắp đơn Gregg's Custom. Cặp mâm xe cũng là "hàng thửa" bởi hãng RideWright, với thiết kế ghép từ 3 mảnh và mâm sau bản rộng nhằm lắp vừa lốp 240.
Vốn được bán ra với gắp kép nhưng Sam đã thay cho chiếc CBR1000RR của mình bộ gắp đơn Gregg's Custom. Cặp mâm xe cũng là "hàng thửa" bởi hãng RideWright, với thiết kế ghép từ 3 mảnh và mâm sau bản rộng nhằm lắp vừa lốp 240.
Đặc biệt, phuộc nguyên bản của CBR1000RR đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay bằng bộ giảm xóc khí AirFX, khiến Sam có thể hạ thấp chiều cao xe một cách tối đa.
Đặc biệt, phuộc nguyên bản của CBR1000RR đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay bằng bộ giảm xóc khí AirFX, khiến Sam có thể hạ thấp chiều cao xe một cách tối đa.
Khi ở cấp độ thấp nhất, chiếc CBR1000RR có "thế" đầy dữ dằn và mạnh mẽ, tương tự những chiếc xe đua drag chuyên nghiệp.
Khi ở cấp độ thấp nhất, chiếc CBR1000RR có "thế" đầy dữ dằn và mạnh mẽ, tương tự những chiếc xe đua drag chuyên nghiệp.

Bạn có thể quan tâm

Xem chi tiết Honda Cross Cub 110 2025 giá 47,5 triệu đồng

Xem chi tiết Honda Cross Cub 110 2025 giá 47,5 triệu đồng

Toyota Innova Cross HEV - xe hybrid bán chạy nhất tháng 7/2025

Toyota Innova Cross HEV - xe hybrid bán chạy nhất tháng 7/2025

Chiếc Lotus Etna 1984 độc nhất thế giới, khoảng 10,5 tỷ đồng

Chiếc Lotus Etna 1984 độc nhất thế giới, khoảng 10,5 tỷ đồng

Mẹo chạy xe máy điện tối ưu quãng đường, không cần sạc nhiều

Mẹo chạy xe máy điện tối ưu quãng đường, không cần sạc nhiều

KTM 160 Duke 2025 từ 55,4 triệu đồng, "đối thủ" Yamaha MT-15

KTM 160 Duke 2025 từ 55,4 triệu đồng, "đối thủ" Yamaha MT-15

Kia Morning lọt top ôtô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 7/2025

Kia Morning lọt top ôtô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 7/2025

Porsche 356 Speedster "bỏ xó" hơn 60 năm rao bán 14 tỷ đồng

Porsche 356 Speedster "bỏ xó" hơn 60 năm rao bán 14 tỷ đồng

Cấm xe máy xăng - cần đảm cơ sở bảo hạ tầng, xã hội và kinh tế

Cấm xe máy xăng - cần đảm cơ sở bảo hạ tầng, xã hội và kinh tế

Geely Galaxy A7 ra mắt toàn cầu từ 327 triệu đồng, chạy tới 2.100km

Geely Galaxy A7 ra mắt toàn cầu từ 327 triệu đồng, chạy tới 2.100km

Porsche Cayenne hơn 6 tỷ gắn biển 65A-555.55 gần 3 tỷ đồng

Porsche Cayenne hơn 6 tỷ gắn biển 65A-555.55 gần 3 tỷ đồng

Porsche hé lộ 911 GT3 R - sức mạnh còn khủng hơn 911 GT3 RS

Porsche hé lộ 911 GT3 R - sức mạnh còn khủng hơn 911 GT3 RS

Xe mô hình Honda F1 hơn 662 triệu đồng, đắt hơn cả Civic xịn

Xe mô hình Honda F1 hơn 662 triệu đồng, đắt hơn cả Civic xịn

Top tin bài hot nhất

Geely Galaxy A7 ra mắt toàn cầu từ 327 triệu đồng, chạy tới 2.100km

Geely Galaxy A7 ra mắt toàn cầu từ 327 triệu đồng, chạy tới 2.100km

13/08/2025 06:13
Kia Morning lọt top ôtô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 7/2025

Kia Morning lọt top ôtô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 7/2025

13/08/2025 08:59
Porsche 356 Speedster "bỏ xó" hơn 60 năm rao bán 14 tỷ đồng

Porsche 356 Speedster "bỏ xó" hơn 60 năm rao bán 14 tỷ đồng

13/08/2025 08:00
Xem chi tiết Honda Cross Cub 110 2025 giá 47,5 triệu đồng

Xem chi tiết Honda Cross Cub 110 2025 giá 47,5 triệu đồng

13/08/2025 13:37
Porsche hé lộ 911 GT3 R - sức mạnh còn khủng hơn 911 GT3 RS

Porsche hé lộ 911 GT3 R - sức mạnh còn khủng hơn 911 GT3 RS

12/08/2025 17:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status