Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Dân chơi bỏ ra chi 1,5 tỷ độ BMW 428i thành M4

08/11/2020 07:23

Chiếc xe BMW 428i được trang bị bộ bodykit chính hãng cùng một số chi tiết đắt tiền như mâm, phanh, ống xả... để nâng cấp lên thành phiên bản hiệu suất cao M4.

Theo Zing.vn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tại Việt Nam, những mẫu xe BMW M Series có giá không hề rẻ, tương tự xe AMG của Mercedes-Benz. Do đó, phần lớn người chơi xe thường độ từ các dòng xe thường lên M Series. Phương pháp này vừa kinh tế và người chơi có thể tùy biến chiếc xe nhiều hơn.
Tại Việt Nam, những mẫu xe BMW M Series có giá không hề rẻ, tương tự xe AMG của Mercedes-Benz. Do đó, phần lớn người chơi xe thường độ từ các dòng xe thường lên M Series. Phương pháp này vừa kinh tế và người chơi có thể tùy biến chiếc xe nhiều hơn.
Một chủ xe tại TP.HCM đã biến chiếc BMW 428i của mình thành mẫu xe hiệu năng cao M4 với gói độ từ trong ra ngoài. Nếu không biết lai lịch của xe, khó có ai nhận ra đây là chiếc 4-Series tiêu chuẩn.
Một chủ xe tại TP.HCM đã biến chiếc BMW 428i của mình thành mẫu xe hiệu năng cao M4 với gói độ từ trong ra ngoài. Nếu không biết lai lịch của xe, khó có ai nhận ra đây là chiếc 4-Series tiêu chuẩn.
Nguyên bản, đây là chiếc BMW 428i bản Coupe. Là mẫu xe 2 cửa, 428i có sẵn ngoại hình thể thao, năng động. Do đó, kiểu dáng của 428i và M4 không có quá nhiều khác biệt. Để nâng cấp thành M4, chủ xe chỉ lắp bộ bodykit chính hãng vào 428i. Do là hàng chính hãng, bộ bodykit này có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông giống M4 hơn.
Nguyên bản, đây là chiếc BMW 428i bản Coupe. Là mẫu xe 2 cửa, 428i có sẵn ngoại hình thể thao, năng động. Do đó, kiểu dáng của 428i và M4 không có quá nhiều khác biệt. Để nâng cấp thành M4, chủ xe chỉ lắp bộ bodykit chính hãng vào 428i. Do là hàng chính hãng, bộ bodykit này có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông giống M4 hơn.
Ở phía trước, đầu xe được làm mới với bộ cản của M4 cùng lưới tản nhiệt phía dưới dạng tổ ong. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp lên loại LED thích ứng của M4.
Ở phía trước, đầu xe được làm mới với bộ cản của M4 cùng lưới tản nhiệt phía dưới dạng tổ ong. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp lên loại LED thích ứng của M4.
Gương chiếu hậu của M4 được gắn trên chiếc 428i này có thêm camera. Cánh gió bên được làm từ carbon. Là phiên bản hiệu suất cao, M4 có khe gió ở sau hốc bánh trước. Bản độ BMW 428i thành M4 này cũng không thể thiếu chi tiết này.
Gương chiếu hậu của M4 được gắn trên chiếc 428i này có thêm camera. Cánh gió bên được làm từ carbon. Là phiên bản hiệu suất cao, M4 có khe gió ở sau hốc bánh trước. Bản độ BMW 428i thành M4 này cũng không thể thiếu chi tiết này.
Ở phía sau, xe được trang bị bộ cản bằng carbon và cánh gió carbon của Vorsteiner có kích thước khá lớn. Bộ 4 ống xả của xe đến từ thương hiệu Meisterchaft trong khi phần cổ của AR.
Ở phía sau, xe được trang bị bộ cản bằng carbon và cánh gió carbon của Vorsteiner có kích thước khá lớn. Bộ 4 ống xả của xe đến từ thương hiệu Meisterchaft trong khi phần cổ của AR.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch đến từ BBS. Ở bên trong, xe sử dụng hệ thống phanh gồm đĩa phanh và kẹp phanh của AP Racing. Combo mâm và phanh của bản độ này đã có giá hơn 300 triệu đồng.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch đến từ BBS. Ở bên trong, xe sử dụng hệ thống phanh gồm đĩa phanh và kẹp phanh của AP Racing. Combo mâm và phanh của bản độ này đã có giá hơn 300 triệu đồng.
Khoang nội thất của xe cũng được nâng cấp với tone màu đỏ đen thể thao. Một số chi tiết nổi bật như tay nắm, táp-lô bọc da Merino, trần xe, vô-lăng bọc da Alcantara.
Khoang nội thất của xe cũng được nâng cấp với tone màu đỏ đen thể thao. Một số chi tiết nổi bật như tay nắm, táp-lô bọc da Merino, trần xe, vô-lăng bọc da Alcantara.
Mang logo M, bản độ này không thể thiếu các chi tiết thể thao như lẫy chuyển số sau vô-lăng, cần số M, nút chỉnh M. Lẫy chuyển số được làm bằng carbon.
Mang logo M, bản độ này không thể thiếu các chi tiết thể thao như lẫy chuyển số sau vô-lăng, cần số M, nút chỉnh M. Lẫy chuyển số được làm bằng carbon.
Thông thường, các tín đồ ôtô thường mở nắp ca-pô lên để phân biệt những chiếc M Series với BMW tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản độ này được hoàn thiện đến mức phần ốp động cơ cũng làm từ carbon và có thêm thanh giằng.
Thông thường, các tín đồ ôtô thường mở nắp ca-pô lên để phân biệt những chiếc M Series với BMW tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản độ này được hoàn thiện đến mức phần ốp động cơ cũng làm từ carbon và có thêm thanh giằng.
Nguyên bản, BMW 428i sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Chiếc xe trong bài đã được thay lọc gió, ống dẫn khí nạp, két nước giải nhiệt lớn hơn. Bên cạnh đó, xe được tinh chỉnh ECU và hộp số. Nhờ những thay đổi này, công suất của chiếc 428i tăng thêm 100 mã lực, đạt mức 345 mã lực.
Nguyên bản, BMW 428i sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Chiếc xe trong bài đã được thay lọc gió, ống dẫn khí nạp, két nước giải nhiệt lớn hơn. Bên cạnh đó, xe được tinh chỉnh ECU và hộp số. Nhờ những thay đổi này, công suất của chiếc 428i tăng thêm 100 mã lực, đạt mức 345 mã lực.
Để biến chiếc 428i thành mẫu xe hiệu suất cao M4, chủ xe tiêu tốn số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.
Để biến chiếc 428i thành mẫu xe hiệu suất cao M4, chủ xe tiêu tốn số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status