Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi An Giang chi trăm triệu độ Honda Winner 150

07/06/2017 07:49

(Kiến Thức) - Với một loạt các chi tiết độ độc đáo, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 tại An Giang trở nên "không đụng hàng" và đầy mạnh mẽ.

Kiều Anh

Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Honda Winner với đồ chơi độc

Honda Winner 150 độ “xế phượt” khủng tại VN

Môtô đua Ducati cafe racer độ siêu đẹp từ “hàng bãi"

Honda Việt Nam đầy mạnh xuất khẩu xe nguyên chiếc

Honda Winner độ “chân” siêu môtô BMW tại Hải Phòng

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.
Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.
Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM RC 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM RC 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM RC 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như RC 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM RC 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như RC 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.
Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món "đồ chơi" đã quen thuộc với giới độ xe Việt, có thể kể tới bao gồm cùm côn dầu Brembo, cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, bình dầu titan AEM Titanium và gương hậu Rizoma.
Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món "đồ chơi" đã quen thuộc với giới độ xe Việt, có thể kể tới bao gồm cùm côn dầu Brembo, cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, bình dầu titan AEM Titanium và gương hậu Rizoma.
Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.
Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.
Khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của xe côn tay Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan và trang trí bằng một số chi tiết như dàn ốc titan Proti hay ốp bưởng côn... Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân lấy từu superbike Aprilia RSV4 và bình dầu cho pen đạp sau AEM Titanium.
Khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của xe côn tay Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan và trang trí bằng một số chi tiết như dàn ốc titan Proti hay ốp bưởng côn... Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân lấy từu superbike Aprilia RSV4 và bình dầu cho pen đạp sau AEM Titanium.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua sên DID và đĩa tải sau CNC. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM RC 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này. Không chỉ có gắp chắc chắn hơn, chiếc Winner còn được chủ xe độ phuộc monoshock bình dầu rời của Ohlins.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua sên DID và đĩa tải sau CNC. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM RC 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này. Không chỉ có gắp chắc chắn hơn, chiếc Winner còn được chủ xe độ phuộc monoshock bình dầu rời của Ohlins.
Cùng với cặp lốp Pirelli Angel GT, độ ổn định của Winner đã tăng lên nhiều so với xe nguyên bản khi vận hành trên đường. Hệ thống phanh sau gồm đĩa và heo Bybre cũng đã được lấy từ KTM RC, ngay bên cạnh là cây pô Akrapovic carbon cho tiếng nổ trầm ấm.
Cùng với cặp lốp Pirelli Angel GT, độ ổn định của Winner đã tăng lên nhiều so với xe nguyên bản khi vận hành trên đường. Hệ thống phanh sau gồm đĩa và heo Bybre cũng đã được lấy từ KTM RC, ngay bên cạnh là cây pô Akrapovic carbon cho tiếng nổ trầm ấm.
Trên bản độ này, các chóa đèn hậu, đèn xi-nhan và demi trước của xe đều có màu đen khói mạnh mẽ và phù hợp với màu sơn xe. Nét "chấm phá" cuối cùng của chiếc Winner là biển số đẹp cặp 39.39, mang ý nghĩa "thần tài".
Trên bản độ này, các chóa đèn hậu, đèn xi-nhan và demi trước của xe đều có màu đen khói mạnh mẽ và phù hợp với màu sơn xe. Nét "chấm phá" cuối cùng của chiếc Winner là biển số đẹp cặp 39.39, mang ý nghĩa "thần tài".
Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM RC 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.
Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM RC 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status