Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Honda Winner với đồ chơi độc

03/06/2017 12:59

(Kiến Thức) - Với một loạt các phụ tùng độ, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 đã có kiểu dáng "ngầu" và mạnh mẽ hơn nhiều nguyên bản.

Kiều Anh

Honda Winner 150 độ "chân dài 1 gắp" kịch độc tại VN

Cận cảnh Cadillac Escalade giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Coupe hạng sang Volkswagen Arteon "chốt giá" 1,2 tỷ

Yamaha XSR900 "lột xác" ấn tượng từ tay thợ Đức

Xế nổ Honda Winner 150 "không đụng hàng" tại Hà Nội

Với ưu thế về động cơ, khung, hệ thống phuộc và giá bán hợp lý, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang dần khẳng định được "chỗ đứng" của mình trên thị trường xe Việt. Tuy nhiên so với đối thủ Exciter 150, chiếc xe có kiểu dáng không hấp dẫn bằng, thậm chí còn được nhiều người ví là một chiếc Wave "cao cấp".
Với ưu thế về động cơ, khung, hệ thống phuộc và giá bán hợp lý, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang dần khẳng định được "chỗ đứng" của mình trên thị trường xe Việt. Tuy nhiên so với đối thủ Exciter 150, chiếc xe có kiểu dáng không hấp dẫn bằng, thậm chí còn được nhiều người ví là một chiếc Wave "cao cấp".
Để "lột xác" cho chiếc Winner của mình, một biker tại Sài Gòn đã "mạnh tay" độ lại mẫu xe này với nhiều "đồ chơi" hấp dẫn và các chi tiết "chế cháo" độc đáo. Ngay từ phía trước, chiếc xe đã gây ấn tượng đặc biệt bởi 2 đèn LED gương cầu với vòng sáng Angel Eyes được chế vào hốc đèn demi nguyên bản của Winner, kèm theo các đèn LED L4 và LED trang trí khác.
Để "lột xác" cho chiếc Winner của mình, một biker tại Sài Gòn đã "mạnh tay" độ lại mẫu xe này với nhiều "đồ chơi" hấp dẫn và các chi tiết "chế cháo" độc đáo. Ngay từ phía trước, chiếc xe đã gây ấn tượng đặc biệt bởi 2 đèn LED gương cầu với vòng sáng Angel Eyes được chế vào hốc đèn demi nguyên bản của Winner, kèm theo các đèn LED L4 và LED trang trí khác.
Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe cũng được độ lại bởi cặp phuộc USD cứng cáp hơn cùng với mâm Asio 5 cánh chữ Y. Không dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa kép Boushi, đi kèm với cặp heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng "hàng hiệu".
Ở phía trước, "dàn chân" của chiếc xe cũng được độ lại bởi cặp phuộc USD cứng cáp hơn cùng với mâm Asio 5 cánh chữ Y. Không dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa kép Boushi, đi kèm với cặp heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng "hàng hiệu".
Một điểm đặc biệt của bản độ Winner 150 này đó là phần đầu nguyên bản của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ghi-đông trần. Nằm phía trên tay lái cũng là nhiều món "đồ chơi" như trợ lực Ohlins, bao tay Rizoma, cùm ga Domino, cùm côn Brembo và bình dầu AEM Titanium.
Một điểm đặc biệt của bản độ Winner 150 này đó là phần đầu nguyên bản của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ghi-đông trần. Nằm phía trên tay lái cũng là nhiều món "đồ chơi" như trợ lực Ohlins, bao tay Rizoma, cùm ga Domino, cùm côn Brembo và bình dầu AEM Titanium.
Do phần đầu kèm đồng hồ nguyên bản đã bị loại bỏ, chính vì vậy chiếc xe đã được độ bộ đồng hồ điện tử nhỏ gọn của Honda MSX 125. Nằm phía bên trái tay lái còn có thêm một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ với chức năng đo nhiệt độ, điện bình và báo giờ.
Do phần đầu kèm đồng hồ nguyên bản đã bị loại bỏ, chính vì vậy chiếc xe đã được độ bộ đồng hồ điện tử nhỏ gọn của Honda MSX 125. Nằm phía bên trái tay lái còn có thêm một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ với chức năng đo nhiệt độ, điện bình và báo giờ.
Với cây pô Pro Liner, khối động cơ DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản. Tuy nhiên do cây pô được giấu dưới gầm xe nên chân chống đứng nguyên bản đã buộc phải bị tháo bỏ. Dàn vỏ của xe được dán tem với các họa tiết bắt mắt, trong khi động cơ được bảo vệ bởi bộ khung thép phong cách Ducati.
Với cây pô Pro Liner, khối động cơ DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản. Tuy nhiên do cây pô được giấu dưới gầm xe nên chân chống đứng nguyên bản đã buộc phải bị tháo bỏ. Dàn vỏ của xe được dán tem với các họa tiết bắt mắt, trong khi động cơ được bảo vệ bởi bộ khung thép phong cách Ducati.
Ở phía sau, chiếc Winner đã được thay gắp lớn từ mẫu sportbike Yamaha R6 để có thể lắp được vành Asio bản lớn 4.5 inch và lốp to hơn. Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp khá "khủng với đĩa Galfer và 2 heo Brembo Billet HP.
Ở phía sau, chiếc Winner đã được thay gắp lớn từ mẫu sportbike Yamaha R6 để có thể lắp được vành Asio bản lớn 4.5 inch và lốp to hơn. Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được nâng cấp khá "khủng với đĩa Galfer và 2 heo Brembo Billet HP.
Không chỉ có đèn trước, đèn sau của chiếc xe cũng đã được độ LED gương cầu. Ở phía sau đuôi xe còn có thêm cặp tay dắt nhôm với thiết kế như một cặp "sừng trâu" độc đáo.
Không chỉ có đèn trước, đèn sau của chiếc xe cũng đã được độ LED gương cầu. Ở phía sau đuôi xe còn có thêm cặp tay dắt nhôm với thiết kế như một cặp "sừng trâu" độc đáo.
Với một loạt các phụ tùng độ khác nhau, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker Sài Gòn đã có kiểu dáng "ngầu" và mạnh mẽ hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Với một loạt các phụ tùng độ khác nhau, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker Sài Gòn đã có kiểu dáng "ngầu" và mạnh mẽ hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status