Crystal Bay tiết lộ những bí quyết hút khách quốc tế

(Kiến Thức) - Tạo dựng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái du lịch, tập đoàn Crystal Bay đóng góp một phương thức phát triển khác biệt, mà du khách và những vùng đất mới luôn được hưởng lợi nhiều nhất.

Những hệ sinh thái điểm đến hoàn chỉnh
Từ vị trí 67/136, Việt Nam tăng 4 bậc lên 63/140 về năng lực cạnh tranh ngành lữ hành và du lịch 2019 theo báo cáo vừa được Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) công bố.
Báo cáo WEF nêu rõ các chỉ số về hạ tầng của Việt Nam đã thay đổi tích cực so với năm 2017, trong đó hạ tầng dịch vụ du lịch tăng 7 bậc. Sự xuất hiện ngày càng nhiều và quy mô của những khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng… gia tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Nhiều vùng đất giàu tiềm năng du lịch theo đó đang từng ngày thay da đổi thịt.
Crystal Bay tiet lo nhung bi quyet hut khach quoc te-Hinh-4
Những vùng đất tiềm năng dần nhộn nhịp dấu chân du khách nhờ những hệ sinh thái hoàn chỉnh
Đó chỉ là một trong những tín hiệu tích cực cho thấy sự phát triển ngày càng bền vững của du lịch Việt. Đặc biệt trong bối cảnh du lịch Việt đang vận hành theo xu hướng kết nối nhiều lĩnh vực, tạo nên hệ sinh thái điểm đến như một điểm nhấn khác biệt trong chiến lược cạnh tranh.
Giới chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của chuỗi tiện ích bất tận, khả năng thỏa mãn đa dạng nhu cầu, sự thuận tiện tối đa sẽ khiến du khách sẵn sàng trải nghiệm và trở lại không chỉ một lần.
Ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay – nhà đầu tư và phát triển du lịch có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành quốc tế - chia sẻ: Một vùng đất muốn trở thành “điểm đến” trong lòng du khách phải tạo dựng được một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng, với những trải nghiệm độc nhất, để du khách mong muốn và sẵn sàng quay trở lại.
Đây cũng là “kim chỉ nam” trong cách xây dựng hệ sinh thái điểm đến của Tập đoàn Crystal Bay. Theo đó, mỗi dự án bất động sản du lịch được khởi tạo bởi Crystal Bay cùng đối tác sẽ là một “điểm đến” của vùng, với quy mô lớn phủ đầy tiện ích và dịch vụ.
Tâm điểm phát triển: Đáp ứng nhu cầu du khách
Khởi đầu với hoạt động lữ hành cùng dòng khách quốc tế vượt trội, Crystal Bay đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường du lịch Việt nhờ hệ sinh thái hoàn chỉnh, phủ tất cả nhu cầu của du khách theo chuẩn quốc tế, gồm: lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm.
Crystal Bay tiet lo nhung bi quyet hut khach quoc te-Hinh-5
Du khách quốc tế lựa chọn hệ sinh thái du lịch trọn vẹn của Crystal Bay 
Mỗi “chân kiềng” trong hệ sinh thái được Crystal Bay kết nối thành sản phẩm trọn gói độc đáo và cung cấp đến du khách. Đại diện tập đoàn Crystal Bay khẳng định, du khách sẽ luôn được hưởng những dịch vụ vượt trội hơn cả số tiền chi trả. Những chiếc máy bay thuê chuyến charter flight của Crystal Bay sẽ đón du khách, bay thẳng đến điểm đến. Những khu nghỉ dưỡng đầy tiện ích như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại Bãi Dài – Cam Ranh sẽ là điểm lưu trú tuyệt vời. Để từ đây, du khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đầy trải nghiệm và cá nhân hóa tới từng lứa tuổi.
Nhờ thành công của hệ sinh thái du lịch hiện đại, trọn gói, năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt khách Nga đến Việt Nam thông qua 1.500 chuyến bay thuê chuyến trên 18 máy bay charter. Riêng 8 tháng đầu năm 2019, Crystal Bay đã đón 250.000 lượt khách đến từ xứ sở bạch dương. Dòng khách quốc tế này năm 2018 đã sử dụng hơn 4,3 triệu phòng/đêm tại các resort, khách sạn ở Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Quốc… của nhiều chủ đầu tư khác trong cả nước.
Kiến tạo những trải nghiệm độc đáo nhất
Mở rộng hệ sinh thái, sẵn sàng cho dòng khách quốc tế ngày càng lớn mạnh, Crystal Bay đang trên hành trình kiến tạo những “điểm đến” mới ở nhiều vùng đất giàu tiềm năng. Những dự án giải trí nghỉ dưỡng biển xứng tầm, phủ hệ sinh thái tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế sẽ là “phễu” đón khách, điểm khởi đầu cho một hành trình khám phá và trải nghiệm không thể quên.
Dấu ấn đầu tiên trong chiến lược này là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Crystal Bay Hospitality, thành viên tập đoàn Crystal Bay. Từ năm 2013 tới nay, mỗi năm resort đón trung bình 25.000 lượt khách với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90%, góp phần tạo nên diện mạo tấp nập cho Bãi Dài – Cam Ranh (Khánh Hòa).
Tại Ninh Thuận, sự kiện khởi tạo SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – dự án tổ hợp quy mô hàng đầu châu Á, với nguồn cảm hứng thiết kế từ cội nguồn văn hóa Chăm bản địa thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Đây là lần đầu tiên xuất hiện tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn quốc tế 3.300 phòng ở Ninh Thuận. Dự án còn mang đến cho vùng đất đầy nắng và gió này những dịch vụ tiện ích chưa từng có: công viên nước, nhiều khu thể thao dưới nước, 9 bể bơi vô cực, khu tương tác biển (Interactive Sea), nhà hàng, spa, khu mua sắm, phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới…
Crystal Bay tiet lo nhung bi quyet hut khach quoc te-Hinh-6
 SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đặt những dấu mốc quan trọng tại Ninh Thuận.
Khi dự án hình thành, du khách đến với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái du lịch khép kín, có thể lưu trú đến 7 ngày hoặc lâu hơn mà vẫn không thấy nhàm chán.
Trong mục tiêu thúc đẩy Ninh Thuận thành điểm đến mới của châu Á, Crystal Bay và các đối tác tiếp tục khởi tạo dự án Mũi Dinh Ecopark, Bãi Cốc Resort, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ với khu nhà tuyết quy mô thứ 3 thế giới…
Đích đến của Crystal Bay và các đối tác trong giai đoạn 5 - 7 năm tới là hoàn thiện hệ sinh thái du lịch với khoảng 30 điểm du lịch mới trải dài suốt dải đất hình chữ S, mở rộng thị trường du lịch tới các vùng lãnh thổ khác. Những mục tiêu cụ thể này nhằm hiện thực hóa khát vọng của Crystal Bay đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế, đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn xuất khẩu tại chỗ thu nhiều ngoại tệ cho đất nước.

2019 là năm đầu tiên Crystal Bay đưa khách Hàn Quốc tới Việt Nam, dự kiến khoảng 25.000 lượt khách trong năm nay. Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.


Lý giải nhân viên 'sống chết' với địa ốc Alibaba và Nguyễn Thái Luyện

Công an lý giải một thực tế vì sao nhân viên của công ty địa ốc Alibaba "sống chết" với công ty và bảo vệ ông Nguyễn Thái Luyện đến cùng khi bị phanh phui, điều tra.

Trong vụ án công ty CP địa ốc Alibaba đến nay cơ quan Công an đã giải mã ít nhiều câu hỏi vì sao nhân viên Alibaba lại “sống chết” khi công ty địa ốc Alibaba có biến và Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thái Luyện gặp nạn.

Tiến độ “thần tốc” ở dự án Shophouse đầu tiên của Cao Bằng

(Kiến Thức) - Sau thời gian thi công thần tốc, TNR Stars Center – dự án shopshoue đầu tiên của tỉnh Cao Bằng đã dần lộ rõ hình hài. Khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ mang đến một không gian sống hoàn toàn khác cho thành phố vùng núi này.

TNR Stars Center – Cao Bằng là một trong những dự án đầu tiên do TNR Holdings Việt Nam quản lý, xây dựng và phát triển độc quyền tại tỉnh Cao Bằng – mở ra hàng loạt các dự án mới sẽ triển khai trong thời gian tới.
Là dự án đầu tay, TNR Stars Center Cao Bằng là một trong những dự án đẹp nhất không chỉ về vị trí mà còn là giá trị đầu tư trong thời gian tới.

Thủ Đức House làm ăn khó khăn hay sao mà “bầy hầy” nộp thuế?

(Kiến Thức) - Thủ Đức House vừa bị phạt hành chính hơn 7,2 tỷ đồng do đã kê khai sai thuế giá trị gia tăng, kê khai sai thuế thu nhập doanh nghiệp dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp. Sau sự việc, dư luận đặt câu hỏi: Doanh nghiệp này làm ăn khó khăn hay sao mà "bầy hầy" nộp thuế?

Thông tin Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thủ Đức House - mã chứng khoán: TDH) vừa công bố quyết định của Cục thuế TP HCM về việc xử phạt vi phạm hành chính hơn 7,2 tỷ do đã kê khai sai thuế giá trị gia tăng, kê khai sai thuế thu nhập doanh nghiệp dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp đang gây xôn xao dư luận. Cùng với đó là câu hỏi được đưa ra: Thủ Đức House làm ăn khó khăn hay sao mà "bầy hầy" nộp thuế?.
Theo tìm hiểu của PV, tại phiên giao dịch chiều ngày 19/9 cổ phiếu TDH có giá 11.000 đồng/cổ phiếu. Cập nhật lúc 14h30 chiều ở mức 1.078.510 đơn vị. Vốn hóa thị trường của Công ty ghi nhận hơn nghìn tỷ.
Còn ở phiên giao dịch trước đó ngày 13/9, cổ phiếu TDH khá bấp bênh khi lên xuống liên tục ở mức giá 9.000 - 10.000 đồng/cổ phiếu. Với mức giá này, cổ phiếu TDH giảm tới hơn 80% so với thời điểm mới lên sàn chứng khoán.
Thu Duc House lam an kho khan hay sao ma “bay hay” nop thue?
 Thủ Đức House vừa bị phạt hành chính số tiền hơn 7,2 tỷ đồng do đã kê khai sai thuế giá trị gia tăng, kê khai sai thuế thu nhập doanh nghiệp dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp.
Về kết quả kinh doanh, lũy kế 6 tháng đầu năm 2019, TDH ghi nhận doanh thu thuần hơn 2.454 tỷ đồng, gấp đôi so với cùng kỳ, trong đó doanh thu thuần bán hàng hóa đạt 2.359 tỷ đồng, chiếm tới 96% tổng doanh thu thuần và tăng mạnh 176% so với nửa đầu năm ngoái. Giá vốn hàng bán tăng cao, lợi nhuận gộp trong 6 tháng hơn 53 tỷ đồng, giảm 15% cùng kỳ 2018.
Doanh thu tài chính trong kỳ tăng mạnh 78%, ghi nhận hơn 98 tỷ đồng. Lợi nhuận khác được TDH ghi nhận 1,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ đạt hơn 54 tỷ đồng do năm nay công ty không còn phát sinh khoản lãi từ giao dịch giá rẻ.
Kết quả 6 tháng đầu năm 2019, TDH lãi ròng hơn 105 tỷ đồng, tăng 42% so nửa đầu năm ngoái. Song với mục tiêu doanh thu đạt 3.443 tỷ đồng và 231 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, kết thúc 6 tháng đầu năm TDH hoàn thành được 71% mục tiêu về doanh thu và 46% mục tiêu về lợi nhuận.
Theo giải trình của TDH, doanh thu hoạt động tài chính giảm so với báo cáo tự lập do loại trừ sau kiểm toán các Công ty liên doanh liên kết. Đồng thời, TDH xác định lại thu nhập chịu thuế trong kỳ và phát sinh thêm các khoản doanh thu và chi phí chênh lệch tạm thời.
Như vậy, có thể thấy rằng kết quả kinh doanh của Thủ Đức House không có nhiều tiến triển, cổ phiếu TDH thì loay hoay ở mức giá 10.000 đồng/cổ phiếu suốt cả năm qua, có lúc còn bị rớt xuống vùng giá thấp hơn.