Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Vespa GTV gần 200 triệu đồng, sắp về Việt Nam

27/06/2018 11:23

(Kiến Thức) - Mẫu xe tay ga cao cấp của gia đình Vespa với tên gọi Vespa GTV sau một thời gian dài chờ đợi đã về tới Việt Nam và sẽ sớm được đưa tới tay khách hàng trong tháng 7/2018 tới đây.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe ga Vespa GTV cao cấp được biết đến như một phiên bản mang chút hơi hướng cổ điển của dòng xe Vespa GTS với phần đèn pha đặt ngay trên chắn bùn trước, yên xe kiểu vintage,... Cách đây khoảng 1 năm, có nhiều thông tin cho thấy mẫu xe này sắp về Việt Nam. Thế nhưng phải mãi đến tháng 6/2018 thì việc Vespa GTV được phân phối chính hãng mới chính thức được xác nhận.
Mẫu xe ga Vespa GTV cao cấp được biết đến như một phiên bản mang chút hơi hướng cổ điển của dòng xe Vespa GTS với phần đèn pha đặt ngay trên chắn bùn trước, yên xe kiểu vintage,... Cách đây khoảng 1 năm, có nhiều thông tin cho thấy mẫu xe này sắp về Việt Nam. Thế nhưng phải mãi đến tháng 6/2018 thì việc Vespa GTV được phân phối chính hãng mới chính thức được xác nhận.
Theo tìm hiểu từ phía một số đại lý phân phối xe máy Piaggio, Vespa tại Hà Nội thì trong tháng 7/2018 tới đây, những chiếc xe Vespa GTV đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng với mức giá khoảng 199 triệu đồng. Xe còn được gọi với cái tên Vespa GTS 300 Sei Giorni gợi nhớ tới chiến thắng của Piaggio tại giải đua International Six Days of Varese.
Theo tìm hiểu từ phía một số đại lý phân phối xe máy Piaggio, Vespa tại Hà Nội thì trong tháng 7/2018 tới đây, những chiếc xe Vespa GTV đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng với mức giá khoảng 199 triệu đồng. Xe còn được gọi với cái tên Vespa GTS 300 Sei Giorni gợi nhớ tới chiến thắng của Piaggio tại giải đua International Six Days of Varese.
Theo hãng xe máy Piaggio, cái tên Sei Giorni có nghĩa là "6 ngày" trong tiếng Ý. Hãng Piaggio chọn cái tên này vì phiên bản đặc biệt mới của Vespa GTS được ra đời để kỷ niệm dòng "Six Days" Vespa Sport từng giành chiến thắng trong giải International Six Days of Varese vào năm 1951 với 9 huy chương vàng.
Theo hãng xe máy Piaggio, cái tên Sei Giorni có nghĩa là "6 ngày" trong tiếng Ý. Hãng Piaggio chọn cái tên này vì phiên bản đặc biệt mới của Vespa GTS được ra đời để kỷ niệm dòng "Six Days" Vespa Sport từng giành chiến thắng trong giải International Six Days of Varese vào năm 1951 với 9 huy chương vàng.
Bên ngoài, chiếc xe tay ga Vespa GTS Sei Giorni gây ấn tượng với thiết kế đậm chất cổ điển. Xe được trang bị đèn chiếu sang bổ sung, nằm trên chắn bùn trước lạ mắt. Bên cạnh đó là tay lái đặc biệt và bảng đồng hồ được thiết kế theo cảm hứng từ "Six Days" Vespa Sport nguyên bản.
Bên ngoài, chiếc xe tay ga Vespa GTS Sei Giorni gây ấn tượng với thiết kế đậm chất cổ điển. Xe được trang bị đèn chiếu sang bổ sung, nằm trên chắn bùn trước lạ mắt. Bên cạnh đó là tay lái đặc biệt và bảng đồng hồ được thiết kế theo cảm hứng từ "Six Days" Vespa Sport nguyên bản.
Bảng đồng hồ của Vespa GTS Sei Giorni được thiết kế hình tròn thanh lịch. Trong đó, đồng hồ công-tơ-mét dạng analog truyền thống đi kèm nền màu trắng. Dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bảng đồng hồ vẫn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Bảng đồng hồ của Vespa GTS Sei Giorni được thiết kế hình tròn thanh lịch. Trong đó, đồng hồ công-tơ-mét dạng analog truyền thống đi kèm nền màu trắng. Dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bảng đồng hồ vẫn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Xe được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản, tay xách phía sau bằng kim loại sáng bóng, cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi so với "người anh em" Vespa GTS 125 và 150 từng xuất hiện.
Xe được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản, tay xách phía sau bằng kim loại sáng bóng, cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi so với "người anh em" Vespa GTS 125 và 150 từng xuất hiện.
Những chi tiết khách như logo thương hiệu và tên xe, tản nhiệt cốp sau, vành màu đen chỉ đỏ và hệ thống ống xả. Hệ thống giảm sóc đơn ở phía trước và giảm sóc đôi ở phía sau, đi kèm là phanh đĩa đường kính 220mm cho cả bánh trước và bánh sau với chống bó cứng ABS.
Những chi tiết khách như logo thương hiệu và tên xe, tản nhiệt cốp sau, vành màu đen chỉ đỏ và hệ thống ống xả. Hệ thống giảm sóc đơn ở phía trước và giảm sóc đôi ở phía sau, đi kèm là phanh đĩa đường kính 220mm cho cả bánh trước và bánh sau với chống bó cứng ABS.
Ngoài ra, xe còn có tấm biển số thứ tự xuất xưởng, cổng USB cho các thiết bị di động nằm bên trong hộc để đồ nhỏ sau yếm trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn LED. Tương tự những chiếc GTS thông thường, xe có thể được độ thêm bằng những phụ kiện như kính chắn gió, túi đựng đồ 42 lít, giá chằng đồ trên đầu/đuôi xe, bạt phủ, thiết bị chống trộm và hệ thống định vị Tom Tom Vio GPS...
Ngoài ra, xe còn có tấm biển số thứ tự xuất xưởng, cổng USB cho các thiết bị di động nằm bên trong hộc để đồ nhỏ sau yếm trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn LED. Tương tự những chiếc GTS thông thường, xe có thể được độ thêm bằng những phụ kiện như kính chắn gió, túi đựng đồ 42 lít, giá chằng đồ trên đầu/đuôi xe, bạt phủ, thiết bị chống trộm và hệ thống định vị Tom Tom Vio GPS...
Vespa GTV tại Việt Nam sẽ được phân phối chính hãng và sở hữu động cơ xi-lanh đơn dung tích 278cc có tích hợp hêj thống phun xăng điện tử. Với khối động cơ này, Vespa GTV có khả năng sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 22Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.
Vespa GTV tại Việt Nam sẽ được phân phối chính hãng và sở hữu động cơ xi-lanh đơn dung tích 278cc có tích hợp hêj thống phun xăng điện tử. Với khối động cơ này, Vespa GTV có khả năng sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 22Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.
Xe cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch tương tự như người anh em Vespa GTS 300 và cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4. GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại.
Xe cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch tương tự như người anh em Vespa GTS 300 và cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4. GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại.
Video: Xem chi tiết Vespa GTS 300 Sei Giorni sắp về Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status