Chi tiết phát hoảng khi uống Coca... cùng sữa

(Kiến Thức) - Nếu bạn trộn sữa vào nước Coca, thì Coca chuyển màu vàng nhạt và đóng kết tủa ở dưới đáy chai... trông phát sợ.

Hiện tượng lạ bắt đầu xảy ra sau vài giờ. Nước trong chai Coca chuyển màu vàng nhạt và đóng kết tủa ở dưới đáy chai. Đây có phải là phản ứng hóa học của canxi trong sữa và Co2 trong nước Coca? Câu trả lời phải chờ các nhà hóa học phân tích. Tuy nhiên, khi xem video này, chúng ta rút ra được kinh nghiệm rằng, không nên uống coca và sau đó uống sữa.
https://www.youtube.com/watch?v=bsZGBX5Vqbk

Tướng Anh: Cần thỏa hiệp với Nga về Ukraine

(Kiến Thức) - Cựu Tổng tư lệnh Quân đội Anh cho rằng phương Tây nên chấp nhận việc Crimea là một phần của Nga và cần thỏa hiệp với nước này về Ukraine.

Trả lời phỏng vấn tờ The Australian, Cựu Tổng tư lệnh Quân đội Anh David Richards bình luận cho rằng phương Tây nên nhanh chóng có thỏa thuận với Nga về vấn đề Ukraine cũng như chấp nhận việc Nga sáp nhập Crimea.
"Tôi không muốn xin lỗi người Nga, nhưng hãy nghĩ về Falklands, Cuba và mọi người sẽ hiểu cảm giác của Nga về Ukraine. Ukraine đã là một phần của Nga trong hàng trăm năm. Crimea là của Nga. Nga, Pháp và Anh đã có cuộc chiến tranh giành bán đảo này 170 năm trước. Cái ý tưởng cho rằng, người Nga sẽ cho phép Crimea trở thành một phần của Ukraine hay Ukraine là một quốc gia thù địch với Nga, đó đơn giản là một sự ngu ngốc mơ hồ ngây ngô. Và ở ý nghĩa thuần túy quân sự, đó đa là một kế hoạch được thực hiện khá khôn ngoan”.

10 lời đồn khách tin sái cổ về Coca - Cola

(Kiến Thức) -Uống Coca-Cola với kẹo Mentos gây chết người, với thuốc Aspirin gây nghiện, làm sâu răng sau một đêm…là những tin đồn khiến người dùng không thể không tin.

Thất bại của sản phẩm "New Coke" là mánh khóe để thu hút sự chú ý tới "Classic Coke". Năm 1985, Coca-Cola quyết định ngưng sản xuất loại nước ngọt “New Coke” và thay thế bằng một sản phẩm mới. Thất bại này của Coca-Cola được xem như “Sai lầm Marketing lớn nhất mọi thời đại”. Tuy nhiên, những thành công vang dội trong hoạt động kinh doanh của Coca-Cola khiến nhiều người không tin vào sự thất bại của “New Coke”.

Thất bại của sản phẩm "New Coke" là mánh khóe để thu hút sự chú ý tới "Classic Coke". Năm 1985, Coca-Cola quyết định ngưng sản xuất loại nước ngọt “New Coke” và thay thế bằng một sản phẩm mới. Thất bại này của Coca-Cola được xem như “Sai lầm Marketing lớn nhất mọi thời đại”. Tuy nhiên, những thành công vang dội trong hoạt động kinh doanh của Coca-Cola khiến nhiều người không tin vào sự thất bại của “New Coke”. 

Coca-Cola sẵn sàng chịu phạt về việc quảng cáo sai lệch lượng calo trong sản phẩm. Coca-Cola đã cố tình in thông tin sai lạc về các giá trị dinh dưỡng trên sản phẩm. Tuy nhiên, họ sẵn sàng chấp nhận trả tiền phạt. Sở dĩ công ty này làm như vậy bởi với cách quảng cáo này, họ có thể kiếm được số tiền nhiều hơn chi phí nộp phạt.

Coca-Cola sẵn sàng chịu phạt về việc quảng cáo sai lệch lượng calo trong sản phẩm. Coca-Cola đã cố tình in thông tin sai lạc về các giá trị dinh dưỡng trên sản phẩm. Tuy nhiên, họ sẵn sàng chấp nhận trả tiền phạt. Sở dĩ công ty này làm như vậy bởi với cách quảng cáo này, họ có thể kiếm được số tiền nhiều hơn chi phí nộp phạt.