Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Mazda CX-50 hybrid, chốt giá bán từ 659 triệu đồng

22/11/2023 14:59

Mazda CX-50 của thương hiệu ôtô Nhật Bản được coi là phiên bản nâng cấp toàn diện của CX-5, tiên phong cho đội hình SUV hoàn toàn mới kéo dài từ CX-50 đến CX-90 cho thị trường toàn cầu.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Không chỉ có bản chạy bằng động cơ đốt trong, mẫu xe này cũng có cả bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu. Ra mắt tại triển lãm Ô tô Thượng Hải từ hồi tháng 4, đến nay, mẫu Mazda CX-50 Hybrid 2024 mới chính thức được chốt giá.
Không chỉ có bản chạy bằng động cơ đốt trong, mẫu xe này cũng có cả bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu. Ra mắt tại triển lãm Ô tô Thượng Hải từ hồi tháng 4, đến nay, mẫu Mazda CX-50 Hybrid 2024 mới chính thức được chốt giá.
Theo đó, giá xe Mazda CX-50 hybrid 2024 cho 4 phiên bản bán ra dao động từ 195.800 - 239.800 NDT (khoảng 659 - 807 triệu đồng). Tương tự như những “người anh em” cùng nhà, Mazda CX-50 Hybrid vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo.
Theo đó, giá xe Mazda CX-50 hybrid 2024 cho 4 phiên bản bán ra dao động từ 195.800 - 239.800 NDT (khoảng 659 - 807 triệu đồng). Tương tự như những “người anh em” cùng nhà, Mazda CX-50 Hybrid vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo.
Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen, được bao bởi đường viền dày dặn cùng màu giúp mẫu xe SUV Mazda CX-50 Hybrid trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED tạo hình tròn trịa, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.
Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen, được bao bởi đường viền dày dặn cùng màu giúp mẫu xe SUV Mazda CX-50 Hybrid trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED tạo hình tròn trịa, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.
Cản trước của xe được thiết kế khỏe khoắn, đi kèm 2 dải đèn sương mù nằm ngang cực mỏng, và hốc gió trung tâm chia đôi. Ở hai góc cản trước còn có khe gió nằm dọc khá lớn. Cuối cùng là ốp gầm màu bạc, hoàn thiện cho vẻ ngoài nam tính của Mazda CX-50 Hybrid.
Cản trước của xe được thiết kế khỏe khoắn, đi kèm 2 dải đèn sương mù nằm ngang cực mỏng, và hốc gió trung tâm chia đôi. Ở hai góc cản trước còn có khe gió nằm dọc khá lớn. Cuối cùng là ốp gầm màu bạc, hoàn thiện cho vẻ ngoài nam tính của Mazda CX-50 Hybrid.
Phía đuôi xe có cụm đèn hậu được thiết kế khá giống đèn pha với tạo hình tròn trịa bên trong. Ở hai góc cản sau cũng có khe gió nằm dọc giống với cản trước. Thêm vào đó là tấm ốp màu bạc bên dưới cản sau, bao quanh 2 đầu ống xả hình tròn.
Phía đuôi xe có cụm đèn hậu được thiết kế khá giống đèn pha với tạo hình tròn trịa bên trong. Ở hai góc cản sau cũng có khe gió nằm dọc giống với cản trước. Thêm vào đó là tấm ốp màu bạc bên dưới cản sau, bao quanh 2 đầu ống xả hình tròn.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Mazda CX-50 Hybrid vẫn mang phong cách thiết kế tập trung vào người lái và được hoàn thiện với các vật liệu chất lượng cao.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Mazda CX-50 Hybrid vẫn mang phong cách thiết kế tập trung vào người lái và được hoàn thiện với các vật liệu chất lượng cao.
Xe sở hữu các tiện ích nổi bật như: bảng đồng hồ analog, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch đặt nổi trên mặt táp-lô, điều khiển bằng giọng nói, cập nhật phần mềm qua WiFi, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời, sưởi ghế và hệ thống hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2.
Xe sở hữu các tiện ích nổi bật như: bảng đồng hồ analog, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch đặt nổi trên mặt táp-lô, điều khiển bằng giọng nói, cập nhật phần mềm qua WiFi, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời, sưởi ghế và hệ thống hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2.
Điểm khác biệt lớn nhất trên Mazda CX-50 Hybrid so với các phiên bản đã ra mắt trước đó là hệ truyền động. Cung cấp sức mạnh cho xe là sự kết hợp giữa máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L và mô-tơ điện cho tổng công suất là 178 mã lực.
Điểm khác biệt lớn nhất trên Mazda CX-50 Hybrid so với các phiên bản đã ra mắt trước đó là hệ truyền động. Cung cấp sức mạnh cho xe là sự kết hợp giữa máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L và mô-tơ điện cho tổng công suất là 178 mã lực.
Hiện hãng chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của của mô-tơ điện cũng như lượng xăng tiêu thụ của CX-50 Hybrid mới. Chỉ biết rằng, xe sẽ có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài phiên bản hybrid, Mazda CX-50 ở thị trường Trung Quốc còn có 2 tùy chọn động cơ xăng với dung tích 2.0L và 2.5L.
Hiện hãng chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của của mô-tơ điện cũng như lượng xăng tiêu thụ của CX-50 Hybrid mới. Chỉ biết rằng, xe sẽ có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài phiên bản hybrid, Mazda CX-50 ở thị trường Trung Quốc còn có 2 tùy chọn động cơ xăng với dung tích 2.0L và 2.5L.
Động cơ đi với hộp số tự động 6 cấp. Trong đó, động cơ 2.5L có công nghệ ngắt xi-lanh chủ động nên chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 7,35 lít/100 km. Hiện tại, mẫu SUV Mazda CX-50 hybrid này mới chỉ được phân phối tại thị trường Trung Quốc.
Động cơ đi với hộp số tự động 6 cấp. Trong đó, động cơ 2.5L có công nghệ ngắt xi-lanh chủ động nên chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 7,35 lít/100 km. Hiện tại, mẫu SUV Mazda CX-50 hybrid này mới chỉ được phân phối tại thị trường Trung Quốc.
Video: Giới thiệu mẫu xe SUV Mazda CX-50 hybrid mới.

Bạn có thể quan tâm

MG4 "ế chổng vó" tại Việt Nam nâng cấp công nghệ của Oppo

MG4 "ế chổng vó" tại Việt Nam nâng cấp công nghệ của Oppo

Hơn 6.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 6/2025

Hơn 6.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 6/2025

Chi tiết Ferrari Amalfi 2026 vừa ra mắt, thay thế Roma

Chi tiết Ferrari Amalfi 2026 vừa ra mắt, thay thế Roma

"Quái vật" BMW M3 G80 số sàn độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

"Quái vật" BMW M3 G80 số sàn độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

Mazda CX-5 2026 sắp ra mắt toàn cầu, chờ về Việt Nam

Mazda CX-5 2026 sắp ra mắt toàn cầu, chờ về Việt Nam

Peugeot 408 Legend Edition ra mắt Việt Nam, giới hạn 215 xe

Peugeot 408 Legend Edition ra mắt Việt Nam, giới hạn 215 xe

Top ôtô hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất năm 2025

Top ôtô hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất năm 2025

Bán tải cũ giá 300 triệu tại Việt Nam, chọn xe nào tối ưu?

Bán tải cũ giá 300 triệu tại Việt Nam, chọn xe nào tối ưu?

Mitsubishi Việt Nam khai trương kho phụ tùng tại TP.HCM

Mitsubishi Việt Nam khai trương kho phụ tùng tại TP.HCM

Isuzu D-Max với giá dưới 600 triệu đồng để thu hồi vốn

Isuzu D-Max với giá dưới 600 triệu đồng để thu hồi vốn

Toyota và Hyundai vẫn thận trọng với ôtô động cơ PHEV

Toyota và Hyundai vẫn thận trọng với ôtô động cơ PHEV

Lynk & Co 03 tại Việt Nam, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

Lynk & Co 03 tại Việt Nam, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Bán tải cũ giá 300 triệu tại Việt Nam, chọn xe nào tối ưu?

Bán tải cũ giá 300 triệu tại Việt Nam, chọn xe nào tối ưu?

02/07/2025 08:47
Peugeot 408 Legend Edition ra mắt Việt Nam, giới hạn 215 xe

Peugeot 408 Legend Edition ra mắt Việt Nam, giới hạn 215 xe

02/07/2025 10:55
Mazda CX-5 2026 sắp ra mắt toàn cầu, chờ về Việt Nam

Mazda CX-5 2026 sắp ra mắt toàn cầu, chờ về Việt Nam

02/07/2025 11:57
"Quái vật" BMW M3 G80 số sàn độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

"Quái vật" BMW M3 G80 số sàn độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

02/07/2025 13:37
Lynk & Co 03 tại Việt Nam, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

Lynk & Co 03 tại Việt Nam, giá dự kiến dưới 800 triệu đồng

02/07/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status