Chàng trai lái Lamborghini đi tốt nghiệp Đại học ở Hà Nội

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo cử nhân, bước lên chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh dương nhạt.

Hình ảnh những người trẻ sở hữu siêu xe, xe siêu sang trị giá hàng chục tỷ đồng luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài giá trị chiếc xe, họ còn quan tâm đến danh tính chủ nhân, gia đình của những người này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo cử nhân cầm bó hoa bước lên chiếc Lamborghini Aventador màu xanh dương.

sadasdsadasdsads.png
Chàng trai lái siêu xe đi dự lễ tốt nghiệp. Video: N.V.Đ

Đoạn clip nhanh chóng lên xu hướng và khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của chàng trai cầm lái chiếc siêu xe khi tuổi đời còn rất trẻ.

Liên hệ với chính chủ đoạn clip nêu trên, cũng chính là chàng trai có màn bước lên siêu xe hút triệu view.

Anh chàng có tên Nguyễn Văn Được (SN 2003, tại Hà Nội) cho biết không quá bất ngờ khi clip viral, bởi trước đó anh chàng cũng thường xuyên đăng tải những clip lái siêu xe, chụp ảnh cùng nhiều mẫu xe khác nhau trên trang TikTok cá nhân có gần 270 nghìn người theo dõi, hơn 12 triệu lượt yêu thích.

Song, Văn Được cho hay anh không phải là chủ nhân của chiếc siêu xe nêu trên mà anh là nhân viên của một showroom bán xe ở Hà Nội. Trên TikTok, clip nêu trên do anh chàng này chia sẻ đang thu hút hơn 10 triệu view, hàng nghìn bình luận.

asdfgh.png
Văn Được hiện là nhân viên của một showroom xe sang, siêu xe ở Hà Nội.

Theo Văn Được, có lẽ nhiều người không nhận ra là do clip chỉ quay bóng lưng, một bên mặt lại mặc áo tốt nghiệp. Bởi, trước đó anh đã được nhiều người, đặc biệt là những người chuyên về siêu xe, xe sang,.... biết đến khi thường xuyên chia sẻ nội dung về xe cộ, bán xe trên TikTok.

Văn Được cho hay cậu bạn đã làm công việc này được khoảng 2 năm. Chính Gen Z cũng có niềm đam mê với siêu xe. Việc quay clip đăng tải lên mạng xã hội cũng là một phần trong công việc để quảng cáo xe, bán hoặc cho thuê xe chứ cậu bạn không phải là chủ sở hữu của những chiếc xe.

Trước khi giải thể, bà Tuyết Diamond từng dính phốt gì?

Quyết định giải thể của Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết, trong bối cảnh những lùm xùm về chất lượng vẫn còn đó khiến netizen xôn xao.

Thông tin Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết – "đế chế" đứng sau thương hiệu ăn vặt nổi đình đám trên các nền tảng mạng xã hội – chính thức tuyên bố giải thể đã khiến không ít người tiêu dùng và giới kinh doanh ngỡ ngàng. Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ, bởi thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" từng hoạt động mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử, với hàng loạt phiên livestream đạt doanh số cao, thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn đơn hàng. Thế nhưng, lý do được đưa ra là "công ty không tìm kiếm được thị trường, hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Công ty không còn nhu cầu hoạt động kinh doanh".

Đặt trong bối cảnh tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang diễn ra, nhiều người đã đặt nghi vấn về lý do thực sự đằng sau việc tuyên bố giải thể này. Đồng thời netizen cũng nhắc lại loạt lùm xùm liên tiếp xảy ra với thương hiệu này, liên quan đến chất lượng của các sản phẩm đồ ăn vặt rất hot của thương hiệu.

Coi chừng sập bẫy khóa học làm giàu online từ TikTok

Chi tiền mua khóa học dạy kiếm tiền từ Tiktok, nhiều người rơi vào tình cảnh "mất cả chì lẫn chài".

Trong thời đại số hóa, TikTok không chỉ là nền tảng giải trí mà còn mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên nó cũng trở thành "mảnh đất màu mỡ" cho những kẻ cơ hội giăng bẫy. Hàng loạt khóa học "làm giàu nhanh" từ TikTok mọc lên như nấm, hứa hẹn biến bạn thành triệu phú chỉ sau "vài cú chạm". Thế nhưng, đằng sau những lời đường mật và hình ảnh hào nhoáng là vô vàn câu chuyện buồn của những người đã đổ tiền, công sức và niềm tin vào ảo vọng.

capture.png
Coi chừng sập bẫy khóa học làm giàu online từ TikTok.

Nghỉ hè không "xả hơi": Khi sinh viên về phụ mẹ bán vải

Dạo một vòng mạng xã hội những ngày tháng 6, nhiều bài "content" của các bạn trẻ gen Z bán vải giúp bố mẹ đang chiếm sóng trên các nền tảng.

Mùa hè về, trong khi nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch hay nghỉ ngơi, một bộ phận sinh viên lại tranh thủ quãng thời gian này để về nhà, không chỉ hỗ trợ gia đình trong công việc đồng áng mà còn mang đến những luồng gió mới cho việc kinh doanh truyền thống. Đặc biệt trong mùa vải được mùa, khi nguồn cung dồi dào, hình ảnh các bạn trẻ năng động giúp bố mẹ "giải cứu" nông sản, đưa trái vải đến gần hơn với người tiêu dùng bằng đủ cách thức hiện đại, đã tạo nên một câu chuyện đẹp, đầy cảm hứng.

"Mùa vụ" đặc biệt của những sinh viên năng động