Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Toyota Innova chạy điện xịn sò, có cả ghế thương gia

20/02/2025 06:53

Mới đây, Thãng oyota đã trưng bày phiên bản concept thuần điện của mẫu MPV Innova trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quốc tế Indonesia 2025 (IIMS 2025).

Nguyễn Chung

Toyota Innova Cross chạy 14.000 km, lên sàn xe cũ bán hơn 1 tỷ đồng

Toyota tiến sát cột mốc 1 triệu ôtô bán ra tại Việt Nam

Thương hiệu lốp ôtô Continental ra mắt ContiShop tại Hà Nội

Ôtô điện có thể được miễn lệ phí trước bạ thêm hai năm

Jetour Freedom 2025 xe xăng hiếm hoi tại Trung Quốc từ 309 triệu

So với bản concept từng ra mắt vào tháng 3/2022, Toyota Innova chạy điện tại IIMS 2025 đã có một số thay đổi đáng chú ý. Dễ thấy nhất là cụm đèn trước và sau được thiết kế mới mẻ hơn với các dải LED kéo dài tạo hình sắc nét.
So với bản concept từng ra mắt vào tháng 3/2022, Toyota Innova chạy điện tại IIMS 2025 đã có một số thay đổi đáng chú ý. Dễ thấy nhất là cụm đèn trước và sau được thiết kế mới mẻ hơn với các dải LED kéo dài tạo hình sắc nét.
Vì là xe thuần điện nên Toyota Innova BEV mới không có lưới tản nhiệt truyền thống giúp tăng tính khí động học. Chiếc Innova thuần điện trưng bày tại IIMS 2025 được trang bị bộ mâm đa chấu 16 inch trong khi trước đây là 17 inch thể thao hơn.
Vì là xe thuần điện nên Toyota Innova BEV mới không có lưới tản nhiệt truyền thống giúp tăng tính khí động học. Chiếc Innova thuần điện trưng bày tại IIMS 2025 được trang bị bộ mâm đa chấu 16 inch trong khi trước đây là 17 inch thể thao hơn.
Nhìn chung, thiết kế của Toyota Innova bản thuần điện này không khác biệt nhiều so với bản chạy bằng động cơ đốt trong đang bán tại một số thị trường, trong đó có cả Việt Nam.
Nhìn chung, thiết kế của Toyota Innova bản thuần điện này không khác biệt nhiều so với bản chạy bằng động cơ đốt trong đang bán tại một số thị trường, trong đó có cả Việt Nam.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Innova BEV concept 2025 có màn hình trung tâm kích thước lớn hơn xe từng trưng bày năm 2022.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Innova BEV concept 2025 có màn hình trung tâm kích thước lớn hơn xe từng trưng bày năm 2022.
Các chi tiết khác trên xe vẫn được giữ nguyên như: đồng hồ tốc độ vẫn là dạng cơ kết hợp màn LCD, sạc không dây, đèn LED nội thất, màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai, nội thất hai tông màu, cần số dạng nút bấm điện tử,...
Các chi tiết khác trên xe vẫn được giữ nguyên như: đồng hồ tốc độ vẫn là dạng cơ kết hợp màn LCD, sạc không dây, đèn LED nội thất, màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai, nội thất hai tông màu, cần số dạng nút bấm điện tử,...
Hàng ghế sau của xe là kiểu ghế cơ trưởng với hai ghế riêng biệt, đi kèm bệ tỳ tay giúp tăng thêm sự tiện nghi và sang trọng.
Hàng ghế sau của xe là kiểu ghế cơ trưởng với hai ghế riêng biệt, đi kèm bệ tỳ tay giúp tăng thêm sự tiện nghi và sang trọng.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova BEV concept 2025 là mô-tơ điện cho công suất cực đại khoảng 180 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị bộ pin Lithium-ion 59,3 kWh.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova BEV concept 2025 là mô-tơ điện cho công suất cực đại khoảng 180 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị bộ pin Lithium-ion 59,3 kWh.
Trong khi hầu hết các xe điện hiện đại sử dụng bộ pin phẳng, gắn trên sàn xe, thì bộ pin được sử dụng cho Innova BEV khác hoàn toàn.
Trong khi hầu hết các xe điện hiện đại sử dụng bộ pin phẳng, gắn trên sàn xe, thì bộ pin được sử dụng cho Innova BEV khác hoàn toàn.
Theo đó, các mô-đun nhỏ sẽ được tích hợp ở dưới sàn xe, trong khi một mô-đun to hơn sẽ bố trí ở trong khoang máy phía trước để không ảnh hưởng tới không gian cabin. Xe có hai cổng sạc dạng Type-2 AC và CCS-2 DC.
Theo đó, các mô-đun nhỏ sẽ được tích hợp ở dưới sàn xe, trong khi một mô-đun to hơn sẽ bố trí ở trong khoang máy phía trước để không ảnh hưởng tới không gian cabin. Xe có hai cổng sạc dạng Type-2 AC và CCS-2 DC.
Hiện hãng chưa công bố phạm vi hoạt động của xe cũng như thời gian ra mắt phiên bản thương mại của Toyota Innova BEV.
Hiện hãng chưa công bố phạm vi hoạt động của xe cũng như thời gian ra mắt phiên bản thương mại của Toyota Innova BEV.
Video: Đánh giá chi tiết Toyota Innova Cross tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

21/05/2025 07:55

Bạn có thể quan tâm

Những trang bị còn lại của xe không có gì thay đổi so với Ford Everest Sport tiêu chuẩn. Xe cũng có màn hình cảm ứng màu 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, kết nối FordPass Connect, 4 cổng USB và hệ thống âm thanh 8 loa.

Cận cảnh Ford Everest Sport "bằng xương bằng thịt" ở Hà Nội

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status