Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bóc mẽ đối thủ nặng ký của Ford Ecosport

20/11/2014 16:00

CX-3 được phát triển dựa trên Mazda 2 Hatchback và trang bị những công nghệ mới nhất của Mazda.

Theo Danhgiaxe
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mazda ra mắt mẫu CX-3 tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2014. CX-3 được phát triển dựa trên Mazda 2 Hatchback và trang bị những công nghệ mới nhất của Mazda. Mẫu xe sẽ được bán ra tại Nhật và châu Âu từ đầu năm 2015. Sau khi ra mắt, CX-3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport, Honda HR-V, Chevrolet Trax, Fiat 500X, Jeep Renegade...
Mazda ra mắt mẫu CX-3 tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2014. CX-3 được phát triển dựa trên Mazda 2 Hatchback và trang bị những công nghệ mới nhất của Mazda. Mẫu xe sẽ được bán ra tại Nhật và châu Âu từ đầu năm 2015. Sau khi ra mắt, CX-3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport, Honda HR-V, Chevrolet Trax, Fiat 500X, Jeep Renegade...
Có cùng chiều dài cơ sở với Mazda 2 Hatchback, nhưng CX-3 dài hơn 215mm và cao hơn 55mm, tạo ra không gian thoải mái cho người dùng. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe này tương ứng là 4.275mm x 1.765mm x 1.550mm.
Có cùng chiều dài cơ sở với Mazda 2 Hatchback, nhưng CX-3 dài hơn 215mm và cao hơn 55mm, tạo ra không gian thoải mái cho người dùng. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe này tương ứng là 4.275mm x 1.765mm x 1.550mm.
CX-3 thể hiện vẻ đẹp và sự tinh tế của ngôn ngữ KODO cùng với phong cách thiết kế hiện đại. Ngoại thất của xe khá ấn tượng với 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung, kết hợp với độ bóng kim loại tạo hiệu ứng khúc xạ đẹp mắt.
CX-3 thể hiện vẻ đẹp và sự tinh tế của ngôn ngữ KODO cùng với phong cách thiết kế hiện đại. Ngoại thất của xe khá ấn tượng với 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung, kết hợp với độ bóng kim loại tạo hiệu ứng khúc xạ đẹp mắt.
Mặt trước của CX-3 khá ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng Mazda, sơn màu bạc và gợi nhớ đến dòng chảy không khí và tốc độ. Đèn pha có thiết kế theo hình tượng đôi mắt, tích hợp một dãy đèn LED tinh tế.
Mặt trước của CX-3 khá ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng Mazda, sơn màu bạc và gợi nhớ đến dòng chảy không khí và tốc độ. Đèn pha có thiết kế theo hình tượng đôi mắt, tích hợp một dãy đèn LED tinh tế.
Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch, sơn màu xám Gunmetal, tương phản với ngoại thất. Không chỉ làm nổi bật thiết kế của xe, bộ mâm kích thước lớn giúp CX-3 vận hành mạnh mẽ và tích cực hơn.
Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch, sơn màu xám Gunmetal, tương phản với ngoại thất. Không chỉ làm nổi bật thiết kế của xe, bộ mâm kích thước lớn giúp CX-3 vận hành mạnh mẽ và tích cực hơn.
Các chi tiết ngoại thất thể hiện cái nhìn sâu sắc của Mazda về trào lưu thiết kế mới, được thể hiện một cách ấn tượng với tỷ lệ phù hợp. Nhìn tổng thể, thiết kế chiếc Subcompact này được chia thành 3 phần, tạo cảm giác chiếc xe lớn hơn so với kích thước thực tế.
Các chi tiết ngoại thất thể hiện cái nhìn sâu sắc của Mazda về trào lưu thiết kế mới, được thể hiện một cách ấn tượng với tỷ lệ phù hợp. Nhìn tổng thể, thiết kế chiếc Subcompact này được chia thành 3 phần, tạo cảm giác chiếc xe lớn hơn so với kích thước thực tế.
Trong khi phần trước tuân theo nguyên tắc dòng chảy, cabin của xe có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bắt mắt. Ngược lại, thiết kế phần đuôi xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Trong khi phần trước tuân theo nguyên tắc dòng chảy, cabin của xe có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bắt mắt. Ngược lại, thiết kế phần đuôi xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Nhờ kích thước lớn hơn nên không gian nội thất của CX-3 khá rộng rãi và thoải mái. CX-3 được trang bị màn hình hiển thị Active Driving Display, màn hình hiển thị trung tâm 7 inch và núm điều khiển Rotary Commander. Các thiết bị này được bố trí phù hợp với tầm nhìn của tài xế nhằm cung cấp tối đa thông tin trong khi vẫn giúp họ tập trung vào việc lái xe.
Nhờ kích thước lớn hơn nên không gian nội thất của CX-3 khá rộng rãi và thoải mái. CX-3 được trang bị màn hình hiển thị Active Driving Display, màn hình hiển thị trung tâm 7 inch và núm điều khiển Rotary Commander. Các thiết bị này được bố trí phù hợp với tầm nhìn của tài xế nhằm cung cấp tối đa thông tin trong khi vẫn giúp họ tập trung vào việc lái xe.
Ngoài ra, mẫu Subcompact này còn được trang bị hệ thống giải trí MZD Connect mới nhất của Mazda, tích hợp chức năng kết nối Internet, hỗ trợ rãnh tay sử dụng kết nối Bluetooth, nhận tin nhắn, Internet Radio...
Ngoài ra, mẫu Subcompact này còn được trang bị hệ thống giải trí MZD Connect mới nhất của Mazda, tích hợp chức năng kết nối Internet, hỗ trợ rãnh tay sử dụng kết nối Bluetooth, nhận tin nhắn, Internet Radio...
Mẫu Subcompact này được ra mắt với hai phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G 4 xy-lanh 2.0L và một phiên bản động cơ Diesel SKYACTIV-D 1.5L. Các chuyên gia dự đoán công suất của các động cơ này lên đến 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203Nm, tương tự như Mazda 3.
Mẫu Subcompact này được ra mắt với hai phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G 4 xy-lanh 2.0L và một phiên bản động cơ Diesel SKYACTIV-D 1.5L. Các chuyên gia dự đoán công suất của các động cơ này lên đến 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203Nm, tương tự như Mazda 3.
Ngoài ra, Mazda CX-3 còn được trang bị tùy chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp SKYACTIV-DRIVE, hệ thống dẫn động bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh.
Ngoài ra, Mazda CX-3 còn được trang bị tùy chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp SKYACTIV-DRIVE, hệ thống dẫn động bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh.
Các công nghệ tiên tiến của Mazda như SKYACTIV-CHASSIS và SKYACTIV BODY cũng mang lại cho CX-3 khả năng vận hành hiệu quả, nâng cao hiệu suất, độ an toàn của xe, đồng thời giảm trọng lượng và giúp xe tối ưu khí động học. Ngoài ra, việc lựa chọn vật liệu chính là thép cường lực còn làm tăng độ cứng, tối ưu hóa hình dạng xe.
Các công nghệ tiên tiến của Mazda như SKYACTIV-CHASSIS và SKYACTIV BODY cũng mang lại cho CX-3 khả năng vận hành hiệu quả, nâng cao hiệu suất, độ an toàn của xe, đồng thời giảm trọng lượng và giúp xe tối ưu khí động học. Ngoài ra, việc lựa chọn vật liệu chính là thép cường lực còn làm tăng độ cứng, tối ưu hóa hình dạng xe.
Xe được tích hợp vô-lăng trợ lực điện, hệ thống treo thanh giằng ở cầu trước và hệ thống theo thanh xoắn ở cầu sau. Ngoài ra, CX-3 được trang bị hệ thống an toàn mới nhất, phát triển dựa trên bộ cảm biến i-Activsense, góp phần bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng.
Xe được tích hợp vô-lăng trợ lực điện, hệ thống treo thanh giằng ở cầu trước và hệ thống theo thanh xoắn ở cầu sau. Ngoài ra, CX-3 được trang bị hệ thống an toàn mới nhất, phát triển dựa trên bộ cảm biến i-Activsense, góp phần bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng.

Bạn có thể quan tâm

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status