Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW M4 2021 sẽ sở hữu lưới tản nhiệt "mũi siêu trâu"

11/12/2019 14:14

(Kiến Thức) - Những năm trở lại đây, các model BMW mới thường xuất hiện với thiết kế phần lưới tản nhiệt "mũi siêu trâu". Mới đây trong một đoạn giới thiệu ngắn mới xuất hiện trên mẫu M4 GT3 đã gây chú ý.
 
 

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nếu thiết kế “thận đôi” trên chiếc X7 hay 7 Series chưa đủ gây tranh cãi thì hai mẫu M3 và M4 của BMW thậm chí còn khó nhìn hơn nữa. Chiếc G82 “sẽ được trang bị động cơ 6 xy lanh với Công nghệ Turbo Sức mạnh Kép BMW M, sản sinh công suất cực đại hơn 500 sức ngựa.”
Nếu thiết kế “thận đôi” trên chiếc X7 hay 7 Series chưa đủ gây tranh cãi thì hai mẫu M3 và M4 của BMW thậm chí còn khó nhìn hơn nữa. Chiếc G82 “sẽ được trang bị động cơ 6 xy lanh với Công nghệ Turbo Sức mạnh Kép BMW M, sản sinh công suất cực đại hơn 500 sức ngựa.”
Với phát biểu này, hãng xe sang BMW đang muốn hướng sự chú ý tới động cơ S58 mang công suất 503 mã lực, sẽ được sử dụng trên phiên bản Competition (Đường đua) của X3 M và X4 M.
Với phát biểu này, hãng xe sang BMW đang muốn hướng sự chú ý tới động cơ S58 mang công suất 503 mã lực, sẽ được sử dụng trên phiên bản Competition (Đường đua) của X3 M và X4 M.
“Với BMW M4 GT3 mới, chúng tôi muốn đề cao sự quan trọng của Giải đua khách hàng BMW M Customer Racing,” phát biểu từ Jens Marquardt – Chủ tịch bộ phận Đua và Thể thao. “Dự án này sẽ là trụ cột trong chương trình Xe đua thể thao của chúng tôi,” và đây có lẽ là lý do mà BMW đã rút lui khỏi Giải đấu World Endurance Championship (WEC) 2019.
“Với BMW M4 GT3 mới, chúng tôi muốn đề cao sự quan trọng của Giải đua khách hàng BMW M Customer Racing,” phát biểu từ Jens Marquardt – Chủ tịch bộ phận Đua và Thể thao. “Dự án này sẽ là trụ cột trong chương trình Xe đua thể thao của chúng tôi,” và đây có lẽ là lý do mà BMW đã rút lui khỏi Giải đấu World Endurance Championship (WEC) 2019.
Theo kế hoạch, GT3 sẽ được thử nghiệm và phát triển trong giai đoạn giải đua năm 2020, sau đó được thử nghiệm thực tế trong điều kiện đường đua trong năm 2021. Và các khách hàng có thể chính thức sở hữu những chiếc M4 GT3 kể từ mùa giải 2022. BMW Motorsport trước đó cũng hứa hẹn đây sẽ là một cỗ máy thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”
Theo kế hoạch, GT3 sẽ được thử nghiệm và phát triển trong giai đoạn giải đua năm 2020, sau đó được thử nghiệm thực tế trong điều kiện đường đua trong năm 2021. Và các khách hàng có thể chính thức sở hữu những chiếc M4 GT3 kể từ mùa giải 2022. BMW Motorsport trước đó cũng hứa hẹn đây sẽ là một cỗ máy thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”
Với quá trình phải triển trong vài tháng qua, mẫu xe hiệu năng cao BMW M4 GT3 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho M6 GT3 – mẫu xe tiền nhiệm với những thành công vang dội như vô địch giải đua 24 giờ của Spa-Francorchamps và FIA GT World Cup tại Macau.
Với quá trình phải triển trong vài tháng qua, mẫu xe hiệu năng cao BMW M4 GT3 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho M6 GT3 – mẫu xe tiền nhiệm với những thành công vang dội như vô địch giải đua 24 giờ của Spa-Francorchamps và FIA GT World Cup tại Macau.
Về kĩ thuật, M4 khả năng cao sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD từ người anh em M5 trong khi chiếc M3 chắc chắn xuất hiện với hệ thống M xDrive, cho chiếc sedan thể thao một hiệu suất đáng nể. Chế độ Drift cũng sẽ góp mặt với sự tinh chỉnh từ động cơ tới trục sau, tối ưu hóa khả năng này khi vào cua. Ngoài ra, phiên bản cơ sở M3 Pure dự kiến xuất hiện với hệ dẫn động cầu sau RWD và hộp số sàn truyền thống.
Về kĩ thuật, M4 khả năng cao sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD từ người anh em M5 trong khi chiếc M3 chắc chắn xuất hiện với hệ thống M xDrive, cho chiếc sedan thể thao một hiệu suất đáng nể. Chế độ Drift cũng sẽ góp mặt với sự tinh chỉnh từ động cơ tới trục sau, tối ưu hóa khả năng này khi vào cua. Ngoài ra, phiên bản cơ sở M3 Pure dự kiến xuất hiện với hệ dẫn động cầu sau RWD và hộp số sàn truyền thống.
Video: Xem trước BMW M4 2021 với lưới tản nhiệt khủng.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status