Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

BMW M2 CS 2026 - hiệu suất vượt trội, "giảm cân" kỷ lục

29/05/2025 12:01

Sau nhiều đồn đoán, BMW đã chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu M2 CS 2026 - phiên bản hiệu suất cao nhất của dòng coupe thể thao cỡ nhỏ.

Nguyễn Chung

Bovensiepen Zagato - BMW M4 "hàng thửa" của Zagato & Alpina

BMW M2CS 2026 - Coupe hiệu năng cao từ 2,56 tỷ đồng

BMW M2 CS 2026 sở hữu những cải tiến đáng kể về động cơ, khung gầm, trọng lượng và trang bị nhưng xe trung thành với cấu hình dẫn động cầu sau thuần túy, điều đang dần trở nên hiếm hoi trong phân khúc xe hiệu suất cao.
BMW M2 CS 2026 sở hữu những cải tiến đáng kể về động cơ, khung gầm, trọng lượng và trang bị nhưng xe trung thành với cấu hình dẫn động cầu sau thuần túy, điều đang dần trở nên hiếm hoi trong phân khúc xe hiệu suất cao.
“Trái tim” của M2 CS 2026 là khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm. So với bản M2 tiêu chuẩn, con số này tăng thêm 50 mã lực và 48 Nm, đưa M2 CS trở thành mẫu M2 mạnh mẽ nhất từng được sản xuất.
“Trái tim” của M2 CS 2026 là khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm. So với bản M2 tiêu chuẩn, con số này tăng thêm 50 mã lực và 48 Nm, đưa M2 CS trở thành mẫu M2 mạnh mẽ nhất từng được sản xuất.
Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp, không có tùy chọn hộp số sàn, đây là một chi tiết có thể gây tiếc nuối với những người đam mê thuần túy. Tuy nhiên, khác với các mẫu CS đàn anh như M3, M4 hay M5 vốn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh, M2 CS vẫn trung thành với dẫn động cầu sau, mang lại trải nghiệm lái đặc trưng của dòng M.
Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp, không có tùy chọn hộp số sàn, đây là một chi tiết có thể gây tiếc nuối với những người đam mê thuần túy. Tuy nhiên, khác với các mẫu CS đàn anh như M3, M4 hay M5 vốn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh, M2 CS vẫn trung thành với dẫn động cầu sau, mang lại trải nghiệm lái đặc trưng của dòng M.
Một trong những điểm nhấn đáng giá trên BMW M2 CS 2026 là trọng lượng nhẹ hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhờ ứng dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon, bao gồm cả nắp cốp sau tạo hình cánh đuôi "ducktail" ấn tượng cùng bộ ghế thể thao bằng sợi carbon và la-zăng rèn, mẫu coupe này nhẹ hơn khoảng 44 kg so với M2 bản thường.
Một trong những điểm nhấn đáng giá trên BMW M2 CS 2026 là trọng lượng nhẹ hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhờ ứng dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon, bao gồm cả nắp cốp sau tạo hình cánh đuôi "ducktail" ấn tượng cùng bộ ghế thể thao bằng sợi carbon và la-zăng rèn, mẫu coupe này nhẹ hơn khoảng 44 kg so với M2 bản thường.
Với việc tăng công suất và giảm trọng lượng, BMW M cũng đã điều chỉnh toàn diện hệ thống vận hành. Xe sở hữu lò xo cứng hơn, giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, đi kèm các nâng cấp cho vi sai chống trượt điện tử, hệ thống phanh ABS và kiểm soát ổn định thân xe.
Với việc tăng công suất và giảm trọng lượng, BMW M cũng đã điều chỉnh toàn diện hệ thống vận hành. Xe sở hữu lò xo cứng hơn, giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, đi kèm các nâng cấp cho vi sai chống trượt điện tử, hệ thống phanh ABS và kiểm soát ổn định thân xe.
Những cải tiến này đảm bảo chiếc xe vẫn giữ được sự ổn định và độ bám tối ưu trong điều kiện vận hành ở giới hạn cao. BMW cho biết M2 CS có thể tăng tốc từ 0–96 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 302 km/h, con số vượt trội trong phân khúc coupe thể thao cỡ nhỏ dẫn động cầu sau.
Những cải tiến này đảm bảo chiếc xe vẫn giữ được sự ổn định và độ bám tối ưu trong điều kiện vận hành ở giới hạn cao. BMW cho biết M2 CS có thể tăng tốc từ 0–96 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 302 km/h, con số vượt trội trong phân khúc coupe thể thao cỡ nhỏ dẫn động cầu sau.
Tại Mỹ, giá khởi điểm của BMW M2 CS 2026 là 99.775 USD (khoảng 2,59 tỷ đồng), cao hơn khoảng 30.000 USD (~779 triệu đồng) so với M2 2025 tiêu chuẩn 69.375 USD (~1,8 tỷ đồng).
Tại Mỹ, giá khởi điểm của BMW M2 CS 2026 là 99.775 USD (khoảng 2,59 tỷ đồng), cao hơn khoảng 30.000 USD (~779 triệu đồng) so với M2 2025 tiêu chuẩn 69.375 USD (~1,8 tỷ đồng).
BMW xác nhận M2 CS sẽ được lắp ráp tại nhà máy San Luis Potosí (Mexico) từ tháng 8/2025.
BMW xác nhận M2 CS sẽ được lắp ráp tại nhà máy San Luis Potosí (Mexico) từ tháng 8/2025.
Những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.
Những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.
Video: Giới thiệu mẫu xe BMW M2 CS 2026 hiệu năng cao.

Bạn có thể quan tâm

TMT Motors hé lộ ôtô mini điện siêu nhỏ, siêu rẻ

TMT Motors hé lộ ôtô mini điện siêu nhỏ, siêu rẻ

Nhưng đến nay đã bán lại cho 1 showroom ở Hà Nội, mức giá giao dịch không được tiết lộ, nhưng chiếc Aston Martin DB11 V8 này đã được chào bán lại hơn 10 tỷ đồng.

Tay chơi Hà Nội bán Aston Martin DB11 hơn 10 tỷ sau 3 tháng

Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Ngắm Lamborghini Aventador S của đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

Ferrari SA Aperta - siêu xe cực hiếm màu Grigio Silverstone

Ferrari SA Aperta - siêu xe cực hiếm màu Grigio Silverstone

SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

 Ferrari F80 triệu đô được bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam

Ferrari F80 triệu đô được bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam

Xe máy điện Suzuki e-Address có thể sắp bán tại Việt Nam?

Xe máy điện Suzuki e-Address có thể sắp bán tại Việt Nam?

Thi bằng lái xe sẽ dùng 600 câu hỏi lý thuyết mới từ 1/6

Thi bằng lái xe sẽ dùng 600 câu hỏi lý thuyết mới từ 1/6

Galaxy S25 Ultra so kè Xperia 1 VII, đâu là "cực phẩm"?

Galaxy S25 Ultra so kè Xperia 1 VII, đâu là "cực phẩm"?

Độc đáo cỗ máy tạo ra xăng từ... không khí

Độc đáo cỗ máy tạo ra xăng từ... không khí

Top tin bài hot nhất

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

Soi chi tiết SUV hạng sang Cadillac XT4 chỉ 559 triệu đồng

30/05/2025 12:37
Galaxy S25 Ultra so kè Xperia 1 VII, đâu là "cực phẩm"?

Galaxy S25 Ultra so kè Xperia 1 VII, đâu là "cực phẩm"?

30/05/2025 08:12
Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

Mercedes-Maybach GLS 480 màu độc, tiền sơn đủ mua Mazda CX-5

30/05/2025 13:39
SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

SYM Fiddle DX 158 2025 đẹp tựa Vespa, trang bị vượt trội

30/05/2025 10:51
SUV đầu tiên của Xiaomi bị chê tả tơi vì "giống" Ferrari

SUV đầu tiên của Xiaomi bị chê tả tơi vì "giống" Ferrari

30/05/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status