Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Avatr 11 2024 nâng cấp mạnh tay, giá khởi điểm từ 983 triệu đồng

26/04/2024 07:59

Chiếc SUV Avatr 11 mới đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh hôm nay. Xe được cung cấp với bốn biến thể, có giá từ 300.800 đến 390.800 nhân dân tệ (41.500 đến 53.900 USD).

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tạ triển lãm ô tô Bắc Kinh đang diễn ra tại Trung Quốc, mẫu xe SUV Avatr 11 2024 mới đã chính thức được ra mắt, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông nước này.
Tạ triển lãm ô tô Bắc Kinh đang diễn ra tại Trung Quốc, mẫu xe SUV Avatr 11 2024 mới đã chính thức được ra mắt, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông nước này.
Cụ thể, Mẫu xe điện Avatr 11 mới nhất được cung cấp với bốn biến thể, có giá từ 300.800 nhân dân tệ đến 390.800 nhân dân tệ (41.500 đến 53.900 USD), tương đương 983 triệu đồng đến 1,28 tỷ đồng.
Cụ thể, Mẫu xe điện Avatr 11 mới nhất được cung cấp với bốn biến thể, có giá từ 300.800 nhân dân tệ đến 390.800 nhân dân tệ (41.500 đến 53.900 USD), tương đương 983 triệu đồng đến 1,28 tỷ đồng.
Avatr 11 hiện được cung cấp cùng màu sơn vàng huỳnh quang. Loại sơn này sử dụng các sắc tố thay đổi màu sắc để hấp thụ các bước sóng ánh sáng cụ thể, thay đổi màu sắc ở các góc cụ thể. Dựa trên nền tảng EP1, Avatr 11 có các tùy chọn động cơ đơn hoặc kép và phạm vi lựa chọn từ 580 km đến 730 km.
Avatr 11 hiện được cung cấp cùng màu sơn vàng huỳnh quang. Loại sơn này sử dụng các sắc tố thay đổi màu sắc để hấp thụ các bước sóng ánh sáng cụ thể, thay đổi màu sắc ở các góc cụ thể. Dựa trên nền tảng EP1, Avatr 11 có các tùy chọn động cơ đơn hoặc kép và phạm vi lựa chọn từ 580 km đến 730 km.
Hệ thống truyền động DriveONE của Huawei cung cấp động cơ đơn hoặc kép với công suất 230 kW đến 425 kW, mô-men xoắn 370 Nm đến 650 Nm và tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 đến 6,6 giây. Tùy chọn pin là 90 kWh hoặc 116 kWh, có sạc nhanh 750V. Nội thất hiện có tông màu tím/trắng.
Hệ thống truyền động DriveONE của Huawei cung cấp động cơ đơn hoặc kép với công suất 230 kW đến 425 kW, mô-men xoắn 370 Nm đến 650 Nm và tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 đến 6,6 giây. Tùy chọn pin là 90 kWh hoặc 116 kWh, có sạc nhanh 750V. Nội thất hiện có tông màu tím/trắng.
Các chi tiết trang trí bằng vàng cũng được tích hợp để phù hợp với màu sơn vàng huỳnh quang mới. Màn hình điều khiển trung tâm 15,6 inch hỗ trợ chức năng chia đôi màn hình và hiển thị dẫn đường, trò chơi, video. Nó cho phép chuyển các cửa sổ sang màn hình phi công phụ và nhận dạng lệnh thoại.
Các chi tiết trang trí bằng vàng cũng được tích hợp để phù hợp với màu sơn vàng huỳnh quang mới. Màn hình điều khiển trung tâm 15,6 inch hỗ trợ chức năng chia đôi màn hình và hiển thị dẫn đường, trò chơi, video. Nó cho phép chuyển các cửa sổ sang màn hình phi công phụ và nhận dạng lệnh thoại.
Bảng đồng hồ LCD 10,25 inch cũng có mặt. Tất cả các phiên bản Avatr 11 2024 hiện đều có hệ thống âm thanh Meridian 25 loa làm tiêu chuẩn, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 7.1.4 kênh. Nó cũng có nền tảng bộ khuếch đại công suất PA3 DSP đầu tiên của Trung Quốc với công suất đầu ra 2016W.
Bảng đồng hồ LCD 10,25 inch cũng có mặt. Tất cả các phiên bản Avatr 11 2024 hiện đều có hệ thống âm thanh Meridian 25 loa làm tiêu chuẩn, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 7.1.4 kênh. Nó cũng có nền tảng bộ khuếch đại công suất PA3 DSP đầu tiên của Trung Quốc với công suất đầu ra 2016W.
Ghế ngồi của SUV điện Avatr 11 trước đây được coi là chắc chắn, gây khó chịu cho một số người trong những chuyến hành trình dài hơn. Tuy nhiên, mẫu 2024 có da bán aniline nguyên hạt mềm hơn và cải thiện khả năng thoáng khí.
Ghế ngồi của SUV điện Avatr 11 trước đây được coi là chắc chắn, gây khó chịu cho một số người trong những chuyến hành trình dài hơn. Tuy nhiên, mẫu 2024 có da bán aniline nguyên hạt mềm hơn và cải thiện khả năng thoáng khí.
Hơn nữa, tất cả các biến thể của Avita 11 đều được trang bị ghế không trọng lực phía trước, trong khi hàng ghế sau có chức năng thông gió và sưởi ấm để mang lại một chuyến đi sang trọng hơn. Các mẫu Avatr 11 2024 được trang bị hệ thống ngăn va chạm toàn diện.
Hơn nữa, tất cả các biến thể của Avita 11 đều được trang bị ghế không trọng lực phía trước, trong khi hàng ghế sau có chức năng thông gió và sưởi ấm để mang lại một chuyến đi sang trọng hơn. Các mẫu Avatr 11 2024 được trang bị hệ thống ngăn va chạm toàn diện.
Hệ thống bao gồm AEB/GAEB phía trước, ELKA/LOCP bên và RAEB phía sau. Tính năng ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên hông (LOCP) mới sử dụng khả năng của mạng lưới radar laser GOD để nâng cao tầm bao phủ và khả năng tránh va chạm, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn hơn.
Hệ thống bao gồm AEB/GAEB phía trước, ELKA/LOCP bên và RAEB phía sau. Tính năng ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên hông (LOCP) mới sử dụng khả năng của mạng lưới radar laser GOD để nâng cao tầm bao phủ và khả năng tránh va chạm, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn hơn.
Khi di chuyển với tốc độ từ 30km/h đến 130km/h, hệ thống ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên (LOCP) sẽ hỗ trợ người lái bằng cách điều khiển xe trở lại làn đường ban đầu khi phát hiện chướng ngại vật. Điều này ngăn ngừa va chạm trong quá trình chuyển làn.
Khi di chuyển với tốc độ từ 30km/h đến 130km/h, hệ thống ngăn ngừa va chạm chướng ngại vật bên (LOCP) sẽ hỗ trợ người lái bằng cách điều khiển xe trở lại làn đường ban đầu khi phát hiện chướng ngại vật. Điều này ngăn ngừa va chạm trong quá trình chuyển làn.
Video: Chi tiết Avatr 11 2024 nâng cấp.

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status