Ai trúng sẽ gói thầu gần 14 tỷ của TT Quản lý hạ tầng giao thông Quảng Nam?

(Vietnamdaily) - Gói thầu có giá 13.736.000.000 đồng, Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông Quảng Nam tổ chức mời thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ. 

Gói thầu số 01: Xây lắp thuộc dự án Sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường các đoạn Km55+234÷Km55+990; Km65+925÷Km67+029; Km72+139÷Km72+227; Km97+896÷Km98+060; Km98+098÷Km98+159; Km98+913÷Km99+105; Km99+687÷Km99+951; Sửa chữa, cải thiện lề đường, rãnh dọc các đoạn cục bộ từ Km66+ 352÷Km66+894, Km67+459÷Km67+985, Km72+611÷Km72+704, Km76+827÷Km77+192, Km77+676÷Km77+938, Km80+078÷Km80+130, Km80+241÷Km80+730, Km84+140÷Km84 +195; cống Km83+505, cải thiện hệ thống ATGT đoạn Km55÷Km100, tuyến Quốc lộ 40B có chủ đầu tư là Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông Quảng Nam.
Gói thầu này có giá 13.736.000.000 đồng, Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông Quảng Nam tổ chức mời thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ. 
Theo kết quả hoàn thành mở thầu lúc 15h13 ngày 20/04/2024, chỉ duy nhất Công ty cổ phần xây dựng giao thông Quảng Nam tham dự đấu thầu với giá dự thầu là 13.694.493.180 đồng. Gói thầu chưa có kết quả lựa chọn nhà thầu. 
Ai trung se goi thau gan 14 ty cua TT Quan ly ha tang giao thong Quang Nam?
 
Công ty cổ phần xây dựng giao thông Quảng Nam có địa chỉ tại 30 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam; do Vũ Huy Chất làm Tổng giám đốc. 
Từ ngày được phê duyệt tham gia mạng đấu thầu quốc gia (01/07/2016) đến nay, Công ty cổ phần xây dựng giao thông Quảng Nam đã tham gia 52 gói thầu, trong đó trúng 40 gói, trượt 9 gói, 2 chưa có kết quả, 1 gói đã bị huỷ.
Tổng giá trị trúng thầu: 1.082.565.655.161 đồng. Tổng giá trị trúng thầu với vai trò độc lập: 182.192.951.000 đồng. Tổng giá trị các gói thầu đã tham gia và trúng thầu với vai trò liên danh: 900.372.704.161 đồng. 
Vào ngày 29/03/2024 công ty này trúng gói thầu số 2: Quản lý, bảo dưỡng thường xuyên các tuyến quốc lộ QL.24C, QL.40B, QL.14E từ 01/4/2024 đến 31/3/2027 của chủ đầu tư Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông Quảng Nam. 
Gói thầu này có giá 28.429.000.000 đồng, và cũng chỉ duy nhất Liên danh Quản lý đường bộ - Xây dựng giao thông - Công trình giao thông (Công ty cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ Quảng Nam, Công ty CP xây dựng giao thông Quảng Nam, Công ty CP công trình giao thông vận tải Quảng Nam) tham dự thầu với giá dự thầu là 27.805.929.185 đồng. Trong đó Công ty cổ phần xây dựng giao thông Quảng Nam là liên danh chính.
Cuối cùng liên danh này trúng gói thầu với giá 27.805.929.185,295 đồng mà không gặp sự cạnh tranh nào. 

Vụ nữ sinh rơi từ tầng cao tử vong ở Hà Nội: Để lại thư tuyệt mệnh

(Vietnamdaily) - Nạn nhân được xác định là chị L.T.N (SN 2005, quê quán TP Hải Phòng), hiện là sinh viên năm thứ nhất, khoa tiếng Trung của một trường đại học trên địa bàn.

Nữ sinh rơi từ tầng cao để lại thư tuyệt mệnh.

Nga: UAV Ukraine tấn công với quy mô lớn nhất kể từ đầu xung đột

Nga: UAV Ukraine tấn công với quy mô lớn nhất kể từ đầu xung đột

Ukraine được cho là đã mở cuộc tấn công trong đêm lớn nhất từ trước đến nay bằng các phương tiện không người lái nhằm vào các mục tiêu của Nga, bao gồm cảng Novorossiysk và các nhà máy lọc dầu.

Tàu chiến Nga neo ở thành phố cảng Novorossiysk bên bờ Biển Đen. Ảnh minh họa.

TNCL là đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom

TNCL là đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom

Là đơn vị chuyên phân phối các đồ dùng mẹ và bé uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ hơn 100 nhân sự, TNCL tự hào là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm đối với khách hàng. Sự nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên TNCL đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng kể, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín trong hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

TNCL – Hành trình 8 năm chuyên phân phối sản phẩm chính hãng dành cho mẹ và bé tại Việt Nam

Công ty TNHH TNCL được biết đến là đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, và chính hãng các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Có mặt tại thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé Việt Nam đã gần 8 năm, TNCL - The Nature Of Care and Love mang thông điệp “thật sự yêu thương, thật sự chăm sóc”, đây cũng chính là triết lý kinh doanh và “kim chỉ nam” định hướng mọi hoạt động vận hành, phát triển của đơn vị.