Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Yamaha Jupiter MX “lột xác” xe đấu khủng tại Việt Nam

30/06/2017 10:13

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy Yamaha Jupiter MX 110 cũ đã được dân đam mê tốc độ tại Việt Nam độ "full bài" theo phong cách xe đua "chạy sân".

Kiều Anh
Tại Việt Nam, bên cạnh Sirius, dòng xe máy Yamaha Jupiter MX 110 là một trong những dòng xe số phổ thông lâu đời của Yamaha Việt Nam. Tuy chiếc xe có phần ít được quan tâm hơn so với Exciter, nhưng nó vẫn thường xuyên được các đội đua ở Việt Nam độ lại để tham gia vào các giải đấu.
Tại Việt Nam, bên cạnh Sirius, dòng xe máy Yamaha Jupiter MX 110 là một trong những dòng xe số phổ thông lâu đời của Yamaha Việt Nam. Tuy chiếc xe có phần ít được quan tâm hơn so với Exciter, nhưng nó vẫn thường xuyên được các đội đua ở Việt Nam độ lại để tham gia vào các giải đấu.
Dù không sử dụng để đi đua, nhưng một biker đã độ lại chiếc Jupiter MX 110 của mình theo phong cách xe đua mạnh mẽ và thể thao, bắt đầu từ dàn vỏ sơn tem đấu theo phong cách Movistar của những chiếc Moto GP.
Dù không sử dụng để đi đua, nhưng một biker đã độ lại chiếc Jupiter MX 110 của mình theo phong cách xe đua mạnh mẽ và thể thao, bắt đầu từ dàn vỏ sơn tem đấu theo phong cách Movistar của những chiếc Moto GP.
Theo đúng phong cách xe máy phổ thông cỡ nhỏ "chạy sân", đèn trước của chiếc xe đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng, sau đó chế mủ bịt kín lại tạo thành phần đầu đầy tính khí động học.
Theo đúng phong cách xe máy phổ thông cỡ nhỏ "chạy sân", đèn trước của chiếc xe đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng, sau đó chế mủ bịt kín lại tạo thành phần đầu đầy tính khí động học.
"Dàn chân" của chiếc xe được nâng cấp với cặp mâm Racing Boy 5 cây, đồng thời hệ thống phanh trước cũng được cải tiến nhẹ với đĩa hoa Apido.
"Dàn chân" của chiếc xe được nâng cấp với cặp mâm Racing Boy 5 cây, đồng thời hệ thống phanh trước cũng được cải tiến nhẹ với đĩa hoa Apido.
Để giảm trọng lượng, bảng đồng hồ nguyên bản của xe đã được loại bỏ và cũng được chế mủ bịt kín. Trong khi đó, tay lái của xe được hạ thấp để dễ "núp gió" hơn, cùng với cùm ga cuốn nhạy hơn.
Để giảm trọng lượng, bảng đồng hồ nguyên bản của xe đã được loại bỏ và cũng được chế mủ bịt kín. Trong khi đó, tay lái của xe được hạ thấp để dễ "núp gió" hơn, cùng với cùm ga cuốn nhạy hơn.
Nửa sau của yên xe đã được gọn bớt, chỉ chừa lại một chút phần trước để giữ cho người lái không bị trôi về phía trước ở tốc độ cao. Dù không dùng để thi đấu nhưng phần máy của chiếc Jupiter này đã được "đụng chạm" để trở nên mạnh hơn, đồng thời chế thêm côn tay.
Nửa sau của yên xe đã được gọn bớt, chỉ chừa lại một chút phần trước để giữ cho người lái không bị trôi về phía trước ở tốc độ cao. Dù không dùng để thi đấu nhưng phần máy của chiếc Jupiter này đã được "đụng chạm" để trở nên mạnh hơn, đồng thời chế thêm côn tay.
Ở phía sau, chiếc Jupiter cũng đã bị tháo bỏ dè sau. Những món đồ chơi như phuộc Ohlins và pô LeoVince giúp tăng hiệu năng của chiếc xe.
Ở phía sau, chiếc Jupiter cũng đã bị tháo bỏ dè sau. Những món đồ chơi như phuộc Ohlins và pô LeoVince giúp tăng hiệu năng của chiếc xe.
Sau khi được "lột xác", chiếc xe số phổ thông đã sở hữu kiểu dáng như một mẫu xe đua chuyên nghiệp, được sử dụng trong các giải đua xe phân khối nhỏ tại nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Sau khi được "lột xác", chiếc xe số phổ thông đã sở hữu kiểu dáng như một mẫu xe đua chuyên nghiệp, được sử dụng trong các giải đua xe phân khối nhỏ tại nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Honda bị kiện tập thể vì "giấu giếm" khách hàng về lỗi động cơ tăng áp

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

01/08/2025 15:01
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57
Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

02/08/2025 11:17

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status