Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Jupiter bản độ "hàng khủng" của dân chơi Việt

14/04/2016 20:55

(Kiến Thức) - Chiếc xe số phổ thông Jupiter của Yamaha là một trong số ít những xe được lựa chọn để độ. Cùng chiêm ngưỡng phiên bản độ cực chất này.

Thảo Nguyên

Đã tai với âm thanh vang dội của Jupiter 200cc

Xe đua của nhà vô địch MotoGP 2015 đến Việt Nam

Siêu xe McLaren 650S Spider cập cảng Hải Phòng

Kawasaki Ninja 1000 ABS 2016 chốt giá 419 triệu tại VN

Sắp có đua xe Honda tiết kiệm nhiên liệu tại Hà Nội

Mặc dù chỉ là một chiếc xe số phổ thông nhưng có thiết kế thể thao và phong cách. Phiên bản độ Yamaha Jupiter 110 này được "lên đời" cực chất khiến không ít người đam mê "xế độ" cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Mặc dù chỉ là một chiếc xe số phổ thông nhưng có thiết kế thể thao và phong cách. Phiên bản độ Yamaha Jupiter 110 này được "lên đời" cực chất khiến không ít người đam mê "xế độ" cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Chiếc Jupiter độ đã được lột xác hoàn toàn theo một phong cách xe đấu với "body kits" được tạo dáng lại kết hợp cùng màu sơn thể thao với các mảng tem đấu được thiết kế mang đậm chất xe đua.
Chiếc Jupiter độ đã được lột xác hoàn toàn theo một phong cách xe đấu với "body kits" được tạo dáng lại kết hợp cùng màu sơn thể thao với các mảng tem đấu được thiết kế mang đậm chất xe đua.
Chiếc xe được chủ nhân gạt bỏ hoàn toàn cụm chóa đèn, phần đầu xe đã được chế mủ bít lại tạo tổng thể cho dàn đầu khiến nó trông khá ngầu. Bên cạnh đó, cụm ghi đông cũng được hạ thấp xuống theo phong cách dragbike (đua quãng ngắn).
Chiếc xe được chủ nhân gạt bỏ hoàn toàn cụm chóa đèn, phần đầu xe đã được chế mủ bít lại tạo tổng thể cho dàn đầu khiến nó trông khá ngầu. Bên cạnh đó, cụm ghi đông cũng được hạ thấp xuống theo phong cách dragbike (đua quãng ngắn).
Ở phần đầu xe ngoài việc được trang bị hàng loạt đồ chơi nổi bật, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được gạt bỏ - thay vào đó là đồng hồ "hàng hiệu" koso RX2N.
Ở phần đầu xe ngoài việc được trang bị hàng loạt đồ chơi nổi bật, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được gạt bỏ - thay vào đó là đồng hồ "hàng hiệu" koso RX2N.
Phuộc sau được làm mới nổi bật với phuộc Racingboy bình dầu của hãng độ chuyên dành cho xe cỡ nhỏ tại Thái Lan.
Phuộc sau được làm mới nổi bật với phuộc Racingboy bình dầu của hãng độ chuyên dành cho xe cỡ nhỏ tại Thái Lan.
Các chi tiết như nhông, xích, ốc... cũng được chủ nhân làm mới lại.
Các chi tiết như nhông, xích, ốc... cũng được chủ nhân làm mới lại.
Chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị pô AHM full Titanium, với phần cổ pô cũng được nối phong cách titanium đậm chất đường phố.
Chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị pô AHM full Titanium, với phần cổ pô cũng được nối phong cách titanium đậm chất đường phố.
Nội công xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi loại bỏ bình xăng nguyên bản. Thay vào đó là bình "hàng hiệu" PWK 28 giúp cho máy thoát hơn, bốc và cực kỳ mạnh mẽ ngay ở những nước đầu và hậu.
Nội công xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi loại bỏ bình xăng nguyên bản. Thay vào đó là bình "hàng hiệu" PWK 28 giúp cho máy thoát hơn, bốc và cực kỳ mạnh mẽ ngay ở những nước đầu và hậu.
Dàn chân của chiếc Yamaha Jupiter độ này đã được làm lại khá độc đáo với mâm trước 8 cây và mâm sau 5 cây của thuơng hiệu Racingboy.
Dàn chân của chiếc Yamaha Jupiter độ này đã được làm lại khá độc đáo với mâm trước 8 cây và mâm sau 5 cây của thuơng hiệu Racingboy.
Yamaha Jupiter sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 114cc làm mát bằng không khí, công suất 9,9 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.
Yamaha Jupiter sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 114cc làm mát bằng không khí, công suất 9,9 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status