Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã thông báo kết quả bán hàng trong tháng 4 vừa qua. Theo đó, trong tháng 4/2025, người Việt đã mua tổng cộng 4.470 chiếc ôtô Hyundai, giảm 16,7% so với tháng liền trước.
Khác với tháng 3/2025, mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 4 không phải là Accent mà là Creta. Doanh số của mẫu SUV cỡ B này đạt 1.059 xe, tăng trưởng 122,4%.

Đứng ở vị trí thứ hai là Hyundai Accent với 568 xe bán ra, giảm đến 45,8%. Với kết quả này, Hyundai Accent đã đánh mất vị thế dẫn đầu phân khúc sedan hạng B vào tay đối thủ Honda City (957 chiếc).
Hyundai Tucson xếp thứ 3 về mặt doanh số với 506 chiếc đến tay người tiêu dùng Việt Nam, giảm đến 51,6%. Tiếp theo đó là Hyundai Stargazer với doanh số đạt 333 chiếc, tăng trưởng 16%.

Trong khi đó, Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 5 với doanh số giảm 9,9% xuống còn 325 chiếc. Xếp ngay phía sau Grand i10 là Hyundai Venue với 224 xe bán ra, giảm 28,4%.
Những vị trí tiếp theo thuộc về Hyundai Custin với doanh số 165 xe (tăng trưởng 28,9%); Hyundai Santa Fe với 129 xe (giảm 68,3%), Hyundai Elantra với 76 xe (tăng 7%) và Hyundai Palisade với 69 xe (tăng 4,5%).

Trong khi đó, các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.041 chiếc, bao gồm 14 xe bán lẻ ở thị trường quốc tế. So với tháng liền trước, doanh số xe thương mại của Hyundai đã giảm 10,1%.
Không chỉ Hyundai mà doanh số của thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và VinFast cũng đã sụt giảm trong tháng 4/2025 vừa qua. Trong tháng 5 này, hàng loạt hãng và đại lý đang tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm, cải thiện doanh số.