Ngắm dàn Yamaha Jupiter “ngoại quốc” độ lòe loẹt

(Kiến Thức) - Những chiếc Yamaha Jupiter của dân chơi nước ngoài sau đây cho thấy niềm đam mê vô bờ với dòng xe số nức tiếng này của Yamaha.

Yamaha Jupiter vàng chóe với dàn đồ chơi gắn rải rác trên xe cùng dàn tem đủ kiểu. Chiếc xe nổi bật ở bất cứ đâu khi xuất hiện.
Yamaha Jupiter vàng chóe với dàn đồ chơi gắn rải rác trên xe cùng dàn tem đủ kiểu. Chiếc xe nổi bật ở bất cứ đâu khi xuất hiện. 

Bộ đôi Suzuki “xì po” tứ quý 1 khủng ở Sài Gòn

(Kiến Thức) - Hai chiếc Suzuki Sport ("Xì po") của dân chơi Sài Gòn được độ nhiều đồ chơi khủng và đặc biệt hút mắt bởi biển số tứ quý 1 cực đẹp.

Dòng xe đình đám một thời Suzuki Sport vẫn là nguồn cảm hứng vô tận của những tín đồ mê xe độ. Bộ đôi Xì po này của dân chơi Sài Gòn không chỉ hút mắt với vô số đồ chơi khủng hội tụ trên xe mà còn bởi biển số tứ quý 1 "4 cây gậy khủng bố" của chúng.
 Dòng xe đình đám một thời Suzuki Sport vẫn là nguồn cảm hứng vô tận của những tín đồ mê xe độ. Bộ đôi Xì po này của dân chơi Sài Gòn không chỉ hút mắt với vô số đồ chơi khủng hội tụ trên xe mà còn bởi biển số tứ quý 1 "4 cây gậy khủng bố" của chúng.

Nhận diện 7 dòng xe điện trên cả tuyệt vời

(Kiến Thức) - Thân thiện với môi trường nhưng vẫn thỏa mãn yêu cầu về kiểu dáng, sức mạnh, công nghệ là 7 dòng xe điện tuyệt vời sau đây.

1. Tesla Model S giá từ 49.900 - 68.700 bảng Anh (khoảng 1,7 - 2,4 tỷ đồng). Xe có thể chạy được quãng đường 312 dặm cho mỗi lần sạc đầy pin. Tốc độ xe có khả năng tăng đến 60 mã lực trong vòng 4,2 giây.

1. Tesla Model S giá từ 49.900 - 68.700 bảng Anh (khoảng 1,7 - 2,4 tỷ đồng). Xe có thể chạy được quãng đường 312 dặm cho mỗi lần sạc đầy pin. Tốc độ xe có khả năng tăng đến 60 mã lực trong vòng 4,2 giây. 

2. Porsche 918 Spyder có thể chạy bằng xăng hoặc điện, với giá cực khủng 700.000 bảng Anh (khoảng 24 tỷ đồng). Xe sử dụng động cơ công suất 214 mã lực, khí thải CO2 không đáng kể, có thể đạt công suất 93 mã lực mà không phát ra tiếng ồn.
 2. Porsche 918 Spyder có thể chạy bằng xăng hoặc điện, với giá cực khủng 700.000 bảng Anh (khoảng 24 tỷ đồng). Xe sử dụng động cơ công suất 214 mã lực, khí thải CO2 không đáng kể, có thể đạt công suất 93 mã lực mà không phát ra tiếng ồn.  

Soi kỹ Toyota Altis 2014 trước ngày ra mắt tại VN

Toyota Altis 2014 chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng vào ngày 23/9 tới với mức giá không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ.

Thế hệ thứ 11 của Toyota Altis có sự thay đổi ngoại hình mạnh mẽ mang đến dáng vẻ trẻ trung, năng động hơn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
 Thế hệ thứ 11 của Toyota Altis có sự thay đổi ngoại hình mạnh mẽ mang đến dáng vẻ trẻ trung, năng động hơn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
Sự thay đổi rõ nét nhất trong thiết kế ngoại thất là kiểu lưới tản nhiệt crom liền mạch với cụm đèn pha kết hợp cùng cản trước xe và hai hốc đèn sương mù có thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ.
Sự thay đổi rõ nét nhất trong thiết kế ngoại thất là kiểu lưới tản nhiệt crom liền mạch với cụm đèn pha kết hợp cùng cản trước xe và hai hốc đèn sương mù có thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ.  
Thiết kế đuôi xe trên Altis thế hệ mới có nhiều nét tương đồng với đàn anh Camry.
 Thiết kế đuôi xe trên Altis thế hệ mới có nhiều nét tương đồng với đàn anh Camry. 
Altis 2014 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.639 x 1.776 x 1.460 (mm) chiều dài trục cơ sở là 2.700mm. So với thế hệ cũ, xe được mở rộng về chiều dài, chiều rộng cùng chiều dài sơ sở trong khi chiều cao của xe hạ thấp xuống mang đến dáng vẻ đầm chắc hơn cho xe.
Altis 2014 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.639 x 1.776 x 1.460 (mm) chiều dài trục cơ sở là 2.700mm. So với thế hệ cũ, xe được mở rộng về chiều dài, chiều rộng cùng chiều dài sơ sở trong khi chiều cao của xe hạ thấp xuống mang đến dáng vẻ đầm chắc hơn cho xe.  
Kích thước tương ứng của Atlis thế hệ cũ là 4.540x1.760x1.465 (mm) chiều dài cơ sở 2.600. So sánh kích thước của Toyota Altis 2014 với hai đối thủ chính trong phân khúc là Mazda 3 2014 và Honda Civic 2014, các kích thước của mẫu xe này đều nhỉnh hơn.
Kích thước tương ứng của Atlis thế hệ cũ là 4.540x1.760x1.465 (mm) chiều dài cơ sở 2.600. So sánh kích thước của Toyota Altis 2014 với hai đối thủ chính trong phân khúc là Mazda 3 2014 và Honda Civic 2014, các kích thước của mẫu xe này đều nhỉnh hơn.
Altis 2014 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó hai phiên bản động cơ 1.8L có công suất công suất 139 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173Nm tại 4.000 vòng/phút.
Altis 2014 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó hai phiên bản động cơ 1.8L có công suất công suất 139 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173Nm tại 4.000 vòng/phút.  
Xe được đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động. Phiên bản động cơ 2.0L đi kèm hộp số tự động có công suất 145 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 187Nm tại 3.600 vòng/phút.
Xe được đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động. Phiên bản động cơ 2.0L đi kèm hộp số tự động có công suất 145 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 187Nm tại 3.600 vòng/phút. 
Những trang bị và tính năng an toàn đáng chú ý trên Altis 2014 bao gồm: Hệ thống Smart Entry, Start/Stop engine, ghế chỉnh điện, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, AUX, USB...
Những trang bị và tính năng an toàn đáng chú ý trên Altis 2014 bao gồm: Hệ thống Smart Entry, Start/Stop engine, ghế chỉnh điện, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, AUX, USB... 
Các hệ thống an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD...
Các hệ thống an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD... 
... hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.
... hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.
Cốp xe khá rộng rãi.
Cốp xe khá rộng rãi. 

Ngắm Honda CB900F 1979 độ cực đỉnh không đụng hàng

(Kiến Thức) - Một tay chơi người Đức quyết định biến chiếc Honda CB900F đời 1979 thành sản phẩm "không đụng hàng" của mình.

Dân chơi người Đức, anh Andrea chia sẻ rằng chiếc Honda CB900F 1979 này là chiếc đầu tiên anh có được trong bộ sưu tập mô tô của mình. Đó là một điều bất ngờ khi anh tỉnh dậy vào 3 giờ sáng với ý tưởng muốn tạo một chiếc xe của riêng mình.

Dân chơi người Đức, anh Andrea chia sẻ rằng chiếc Honda CB900F 1979 này là chiếc đầu tiên anh có được trong bộ sưu tập mô tô của mình. Đó là một điều bất ngờ khi anh tỉnh dậy vào 3 giờ sáng với ý tưởng muốn tạo một chiếc xe của riêng mình.

Sau khi nghiên cứu kĩ kiểu dáng, loại xe và sức mạnh, Andrea quyết định chọn chiếc CB900F 1979. Theo Andrea, đây là chiếc xe có động cơ tuyệt vời với khung xe lớn bắt mắt và yên xe phù hợp với vóc dáng của anh.
Sau khi nghiên cứu kĩ kiểu dáng, loại xe và sức mạnh, Andrea quyết định chọn chiếc CB900F 1979. Theo Andrea, đây là chiếc xe có động cơ tuyệt vời với khung xe lớn bắt mắt và yên xe phù hợp với vóc dáng của anh.