Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190

24/10/2018 14:52

(Kiến Thức) - Qúa trình xưởng độ Piper Motorsport kỳ công "biến hóa" chiếc xe sang Mercedes C63 AMG mới hoá thân thành chiếc Mercedes-Benz 190 đời cũ sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và thú vị.

Văn Anh
Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Video: Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status