Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe số Honda Blade 110 được “lên đời” những gì để đua?

05/08/2015 11:23

(Kiến Thức) - Giải đua môtô toàn quốc tại Đà Nẵng vừa qua đã chứng kiến các tay đua chuyên nghiệp thi đấu trên những chiếc xe số thương mại Blade 110.

Nguyễn Anh

Xem xế nổ của Honda Việt Nam “tung hoành” tại Đà Nẵng

BMW M4 đánh bại Chevrolet Corvette ZR1?

Xe số giá rẻ Honda Blade 110 vừa ra mắt Việt Nam

Điểm danh đối thủ của Honda Blade 110 tại Việt Nam

Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa ôtô xuất sắc 2015

Những chiếc xe số thương mại Blade 110 của Honda Việt Nam được mang đến giải đua môtô toàn quốc chặng 7 tại Đà Nẵng được 24 vđv chuyên nghiệp sử dụng thi đấu.
Những chiếc xe số thương mại Blade 110 của Honda Việt Nam được mang đến giải đua môtô toàn quốc chặng 7 tại Đà Nẵng được 24 vđv chuyên nghiệp sử dụng thi đấu.
Phần đầu xe, ngoài các chi tiết như đèn, còi, gương, xi nhan... được loại bỏ để giúp đầu xe nhẹ hơn thì đồng hồ đo công tơ mét vẫn được giữ nguyên.
Phần đầu xe, ngoài các chi tiết như đèn, còi, gương, xi nhan... được loại bỏ để giúp đầu xe nhẹ hơn thì đồng hồ đo công tơ mét vẫn được giữ nguyên.
Cụm chìa khoá nguyên bản đa năng 3 trong 1: trên mẫu xe số Blade 110 của Honda.
Cụm chìa khoá nguyên bản đa năng 3 trong 1: trên mẫu xe số Blade 110 của Honda.
Yên xe không được cắt hay độ gì, nó được các tay đua giữ nguyên bản.
Yên xe không được cắt hay độ gì, nó được các tay đua giữ nguyên bản.
Xe được độ thêm bộ chuyển số gẩy mới đi kèm để chân độ - do xe đã được độ lên tay côn tiện cho việc sử dụng trên đường đua.
Xe được độ thêm bộ chuyển số gẩy mới đi kèm để chân độ - do xe đã được độ lên tay côn tiện cho việc sử dụng trên đường đua.
Chân phanh cũng được độ lên bộ chân phanh mới thiết kế tiện cho việc sử dụng của các tay đua. Cần đạp khởi động được lược bỏ.
Chân phanh cũng được độ lên bộ chân phanh mới thiết kế tiện cho việc sử dụng của các tay đua. Cần đạp khởi động được lược bỏ.
Xe được độ thêm bộ xích mới, thay thế cho xích phổ thông nguyên bản từ nhà sản xuất, giảm sóc sau cũng được thay thế. Vành la zăng cùng lốp nguyên bản không có gì thay đổi.
Xe được độ thêm bộ xích mới, thay thế cho xích phổ thông nguyên bản từ nhà sản xuất, giảm sóc sau cũng được thay thế. Vành la zăng cùng lốp nguyên bản không có gì thay đổi.
Hộp xích cũng được loại bỏ, ổng xả mới được độ lên không chỉ cho tiếng nổ uy lực mà còn giúp cho xe chạy bốc hơn so với nguyên bản.
Hộp xích cũng được loại bỏ, ổng xả mới được độ lên không chỉ cho tiếng nổ uy lực mà còn giúp cho xe chạy bốc hơn so với nguyên bản.
Xe được trang bị giảm sóc, phanh đĩa trước an toàn của nhà sản xuất.
Xe được trang bị giảm sóc, phanh đĩa trước an toàn của nhà sản xuất.
Kích thước tổng thể của Blade tương tự người anh em RSX, nhưng chiều dài cơ sở ngắn hơn, ở mức 1.217 mm, trong khi RSX là 1.227 mm.
Kích thước tổng thể của Blade tương tự người anh em RSX, nhưng chiều dài cơ sở ngắn hơn, ở mức 1.217 mm, trong khi RSX là 1.227 mm.
Những chiếc Blade bản đua này vẫn giữ động cơ nguyên bản mà Honda trang bị là loại 4 thì xi-lanh đơn 109,1 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng nhờ chế hòa khí.
Những chiếc Blade bản đua này vẫn giữ động cơ nguyên bản mà Honda trang bị là loại 4 thì xi-lanh đơn 109,1 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng nhờ chế hòa khí.
Cỗ máy xe cho công suất 9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhưng với việc độ pô và lược bỏ những chi tiết rườm rà, những chiếc Blade này sẽ rất mạnh.
Cỗ máy xe cho công suất 9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhưng với việc độ pô và lược bỏ những chi tiết rườm rà, những chiếc Blade này sẽ rất mạnh.
Với việc loại bỏ hết cụm đèn trước, sau cùng hệ thống gương, còi, hộp xích và một số chi tiết khác... chiếc xe có thể bứt tốc trên 100km/h - nên nhớ đây là cỗ máy nguyên bản chưa hề độ.
Với việc loại bỏ hết cụm đèn trước, sau cùng hệ thống gương, còi, hộp xích và một số chi tiết khác... chiếc xe có thể bứt tốc trên 100km/h - nên nhớ đây là cỗ máy nguyên bản chưa hề độ.
Những chiếc Blade đạt thành tích cao nhất ở phân khúc đua xe thương mại của Honda Việt Nam.
Những chiếc Blade đạt thành tích cao nhất ở phân khúc đua xe thương mại của Honda Việt Nam.
Tay đua trẻ cầm lái chiếc Honda Blade số 20 đã về nhất ở phân khúc này. Anh đã phải vượt qua hơn 10 tay đua khác để giành chức vô địch.
Tay đua trẻ cầm lái chiếc Honda Blade số 20 đã về nhất ở phân khúc này. Anh đã phải vượt qua hơn 10 tay đua khác để giành chức vô địch.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status