Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe sang Audi Q7 dùng 13 năm chỉ 650 triệu tại Sài Gòn

07/01/2020 13:29

(Kiến Thức) - Sau 13 năm, một chiếc Audi Q7 sản xuất 2007 “lên sàn” với giá chỉ 650 triệu đồng. Như vậy, người mua có thể sở hữu chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi với mức giá rẻ hơn một chiếc Mazda3 1.5L đời 2019.

Nguyễn Bắc

Xe Alfa Romeo 159 JTS "hàng độc" chỉ 780 triệu tại Sài Gòn

Audi ra mắt SUV Q7 giá 2,41 tỷ đồng tại Ấn Độ

RinSpeed MetroSnap, xe tự lái với khả năng thay đổi "kén" khách

Land Rover Defender 2020 có thể kết nối 2 smartphone cùng lúc

Triệu hồi loạt xe sang Audi A7, A8L và Q7 tại Việt Nam

Chiếc xe sang Audi Q7 sản xuất năm 2007 này thuộc thế hệ Q7 thứ nhất. Theo thông tin rao bán, xe hiện tại đã lăn bánh được hơn 68.000 km và trong tình trạng hoàn hảo, chưa đâm đụng hay ngập nước.
Chiếc xe sang Audi Q7 sản xuất năm 2007 này thuộc thế hệ Q7 thứ nhất. Theo thông tin rao bán, xe hiện tại đã lăn bánh được hơn 68.000 km và trong tình trạng hoàn hảo, chưa đâm đụng hay ngập nước.
Xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” options tiện nghi cao cấp như: ghế chỉnh điện 12 hướng, cửa sổ trời panorama + cốp điện, 02 dàn lạnh độc lập,... Đáng chú ý, người bán cho biết bộ ghế da và tay lái bọc da còn nguyên bản.
Xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” options tiện nghi cao cấp như: ghế chỉnh điện 12 hướng, cửa sổ trời panorama + cốp điện, 02 dàn lạnh độc lập,... Đáng chú ý, người bán cho biết bộ ghế da và tay lái bọc da còn nguyên bản.
Chiếc Audi Q7 đời 2007 này thuộc phiên bản lắp động cơ V6 3.6L, đây lựa chọn động cơ xăng nhỏ nhất trên một chiếc Q7 đời đầu, và có giá bán rẻ hơn so với phiên bản dùng máy V8 4.2L, động cơ V6 3.6L FSI tạo ra công suất thấp hơn khoảng 20% so với động cơ V8 4.2L FSI.
Chiếc Audi Q7 đời 2007 này thuộc phiên bản lắp động cơ V6 3.6L, đây lựa chọn động cơ xăng nhỏ nhất trên một chiếc Q7 đời đầu, và có giá bán rẻ hơn so với phiên bản dùng máy V8 4.2L, động cơ V6 3.6L FSI tạo ra công suất thấp hơn khoảng 20% so với động cơ V8 4.2L FSI.
Cụ thể, công suất tối đa đạt 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại 360Nm tại 2.750 v/p. Sức mạnh truyền xuống bốn bánh (AWD; Quattro Tiêu Chuẩn) thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Cụ thể, công suất tối đa đạt 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại 360Nm tại 2.750 v/p. Sức mạnh truyền xuống bốn bánh (AWD; Quattro Tiêu Chuẩn) thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Audi Q7 đời đầu sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt: 5.086 x 2.177 x 1.737mm đi cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.177mm.
Audi Q7 đời đầu sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt: 5.086 x 2.177 x 1.737mm đi cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.177mm.
Mặc dù sở hữu chiều dài tổng thể của Q7 hơn khoảng 240mm so với Acura MDX thế hệ thứ 2, nhưng hàng ghế thứ ba của Q7 lại không phù hợp với người lớn như mẫu Acura MDX quen thuộc vang bóng một thời tại Việt Nam.
Mặc dù sở hữu chiều dài tổng thể của Q7 hơn khoảng 240mm so với Acura MDX thế hệ thứ 2, nhưng hàng ghế thứ ba của Q7 lại không phù hợp với người lớn như mẫu Acura MDX quen thuộc vang bóng một thời tại Việt Nam.
Giá xe Audi Q7 cũ này chỉ 650 triệu đồng, người mua số đông sẽ lựa chọn các mẫu sedan hạng B, C hay các dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ mới. Tuy nhiên với những ai muốn trải nghiệm SUV hạng sang cỡ trung, đề cao sự an toàn, thương hiệu sang trọng, vận hành mạnh mẽ thì Audi Q7 đời cũ là một “ứng cử viên” sáng giá.
Giá xe Audi Q7 cũ này chỉ 650 triệu đồng, người mua số đông sẽ lựa chọn các mẫu sedan hạng B, C hay các dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ mới. Tuy nhiên với những ai muốn trải nghiệm SUV hạng sang cỡ trung, đề cao sự an toàn, thương hiệu sang trọng, vận hành mạnh mẽ thì Audi Q7 đời cũ là một “ứng cử viên” sáng giá.
Chơi xe sang đời cũ luôn có rủi ro về tình trạng kỹ thuật khi nó đã được sử dụng qua nhiều năm, chính vì thế đòi hỏi người dùng phải chấp nhận sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí không hề nhỏ, thậm chí phụ tùng khó tìm kiếm.
Chơi xe sang đời cũ luôn có rủi ro về tình trạng kỹ thuật khi nó đã được sử dụng qua nhiều năm, chính vì thế đòi hỏi người dùng phải chấp nhận sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí không hề nhỏ, thậm chí phụ tùng khó tìm kiếm.
Tuy nhiên, không phải ai cũng quay lưng với xe sang đời cũ, khi họ đã lường trước và chuẩn bị thêm ngân sách để đại tu để giúp nó hoạt động ổn định và tin cậy hơn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng quay lưng với xe sang đời cũ, khi họ đã lường trước và chuẩn bị thêm ngân sách để đại tu để giúp nó hoạt động ổn định và tin cậy hơn.
Video: Audi Q7 sau hơn 10 năm sử dụng giá dưới 700 triệu.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status