Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe ôtô Uaz Hunter diesel giá dưới 500 triệu tại Hà Nội

22/08/2017 14:33

(Kiến Thức) - Hãng xe Nga đã đưa 2 phiên bản của mẫu UAZ Hunter về Việt Nam, sử dụng động cơ diesel (dầu) với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Có mặt trên thị trường Thế giới từ năm 1971, mẫu xe ôtô Nga UAZ-469 đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Sau khi những phiên bản xe UAZ Hunter máy xăng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vừa qua, phiên bản máy dầu của mẫu xe này cũng vừa chính thức được nhập khẩu về Hà Nội để phục vụ người tiêu dùng.
Có mặt trên thị trường Thế giới từ năm 1971, mẫu xe ôtô Nga UAZ-469 đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Sau khi những phiên bản xe UAZ Hunter máy xăng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vừa qua, phiên bản máy dầu của mẫu xe này cũng vừa chính thức được nhập khẩu về Hà Nội để phục vụ người tiêu dùng.
UAZ Hunter diesel có vẻ ngoài không khác biệt so với bản máy xăng 2.7L đã ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 10/2016. Chiếc xe vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.100 x 1.730 x 2.010 (mm), chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu lên tới 500 mm.
UAZ Hunter diesel có vẻ ngoài không khác biệt so với bản máy xăng 2.7L đã ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 10/2016. Chiếc xe vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.100 x 1.730 x 2.010 (mm), chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu lên tới 500 mm.
Trải qua tuổi đời gần 45 năm kể từ khi ra mắt đến nay, thiết kế phần đầu của chiếc xe ôtô Uaz phiên bản mới này vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng của thương hiệu xe hơi đình đám của Nga.
Trải qua tuổi đời gần 45 năm kể từ khi ra mắt đến nay, thiết kế phần đầu của chiếc xe ôtô Uaz phiên bản mới này vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng của thương hiệu xe hơi đình đám của Nga.
UAZ Hunter sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng truyền thống.
UAZ Hunter sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng truyền thống.
Phần đuôi của chiếc xe với thiết kế vuông vức đi kèm lốp dự phòng phía sau và có kiểu mở ngang. Cụm đèn hậu phía sau của xe mang phong cách thiết kế dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe nhưng hạ thấp. Cản sau thiết kế bằng kim loại mạnh mẽ.
Phần đuôi của chiếc xe với thiết kế vuông vức đi kèm lốp dự phòng phía sau và có kiểu mở ngang. Cụm đèn hậu phía sau của xe mang phong cách thiết kế dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe nhưng hạ thấp. Cản sau thiết kế bằng kim loại mạnh mẽ.
Thân xe thiết kế đầm chắc. Khoang để hành lý phía sau khá rộng, nàng ghế thứ hai có thể gập xuống giúp tăng thêm thể tích cho khoang chứa đồ.
Thân xe thiết kế đầm chắc. Khoang để hành lý phía sau khá rộng, nàng ghế thứ hai có thể gập xuống giúp tăng thêm thể tích cho khoang chứa đồ.
Mâm xe trang bị lốp lớn với mâm hợp kim kích cỡ 16 inch chắc, khoẻ.
Mâm xe trang bị lốp lớn với mâm hợp kim kích cỡ 16 inch chắc, khoẻ.
Bên trong, nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – một chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Ngay từ cửa ra vào của chiếc xe đã cho thấy nó có thiết kế khá đơn giản.
Bên trong, nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – một chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Ngay từ cửa ra vào của chiếc xe đã cho thấy nó có thiết kế khá đơn giản.
Xe sở hữu vô-lăng hai chấu bọc chất liệu nhựa cứng, bảng táp-lô với các đồng hồ dạng tròn kiểu cổ điển hiển thị các thông số kỹ thuật, ghế ngồi bọc vải nỉ... Trần xe chỉ được bọc vải chuyên dụng, trong khi các ghế ngồi được gỉa da chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Xe sở hữu vô-lăng hai chấu bọc chất liệu nhựa cứng, bảng táp-lô với các đồng hồ dạng tròn kiểu cổ điển hiển thị các thông số kỹ thuật, ghế ngồi bọc vải nỉ... Trần xe chỉ được bọc vải chuyên dụng, trong khi các ghế ngồi được gỉa da chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Điểm mới trên UAZ Hunter so với thế hệ 469 trước đây là vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, điều khiển gạt nước đã được làm lại, phù hợp xu hướng mới. Người điều khiển dễ dàng vận hành nhờ có thêm trợ lực dầu. Các trang bị giải trí trên xe gần như không có gì, theo truyền thống của dòng xe quân sự.
Điểm mới trên UAZ Hunter so với thế hệ 469 trước đây là vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, điều khiển gạt nước đã được làm lại, phù hợp xu hướng mới. Người điều khiển dễ dàng vận hành nhờ có thêm trợ lực dầu. Các trang bị giải trí trên xe gần như không có gì, theo truyền thống của dòng xe quân sự.
Khoảng cách giữa ghế trước và ghế sau trống cho phép dễ dàng di chuyển vào cabin. Hốc trước ghế lái và ghế phụ thoáng đãng giúp ra vào dễ dàng, cốp sau rộng rãi dễ vận chuyển đồ nhờ hàng ghế thứ hai linh hoạt. Đặc biệt, đối với việc chở hàng cồng kềnh, có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ.
Khoảng cách giữa ghế trước và ghế sau trống cho phép dễ dàng di chuyển vào cabin. Hốc trước ghế lái và ghế phụ thoáng đãng giúp ra vào dễ dàng, cốp sau rộng rãi dễ vận chuyển đồ nhờ hàng ghế thứ hai linh hoạt. Đặc biệt, đối với việc chở hàng cồng kềnh, có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ.
Thay vì hệ thống điều hoà không khí như nhiều mẫu xe khác hiện nay, trên mẫu xe Hunter vẫn kế thừa thiết kế cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía trên ca-pô, đồng thời sẵn có hệ thống sấy ca-bin lấy sức nóng từ buồng động cơ. UAZ Việt Nam có thêm option điều hòa cho khách hàng có nhu cầu.
Thay vì hệ thống điều hoà không khí như nhiều mẫu xe khác hiện nay, trên mẫu xe Hunter vẫn kế thừa thiết kế cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía trên ca-pô, đồng thời sẵn có hệ thống sấy ca-bin lấy sức nóng từ buồng động cơ. UAZ Việt Nam có thêm option điều hòa cho khách hàng có nhu cầu.
Phiên bản Hunter sử dụng động cơ diesel tại Việt Nam được hãng xe hãng UAZ cung cấp là 2.2 lít, sử dụng công nghệ vòi phun Common Rail giảm độ ồn và nhiều phụ tùng của hãng Bosch, công suất 114 mã lực, có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 5 tốc độ giúp UAZ Hunter vận hành linh hoạt trên đường.
Phiên bản Hunter sử dụng động cơ diesel tại Việt Nam được hãng xe hãng UAZ cung cấp là 2.2 lít, sử dụng công nghệ vòi phun Common Rail giảm độ ồn và nhiều phụ tùng của hãng Bosch, công suất 114 mã lực, có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 5 tốc độ giúp UAZ Hunter vận hành linh hoạt trên đường.
Bên cạnh đó, hộp số phụ sẵn sàng giúp người lái off-road với chế độ cài cầu 4H, 4L. Theo nhà sản xuất công bố, xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp. Hiện tại, thương hiệu xe UAZ Việt Nam sẽ chính thức phân phối 2 bản máy dầu gồm Hunter mui mềm, Hunter Classic. Giá bán dự kiến sẽ dưới 500 triệu đồng.
Bên cạnh đó, hộp số phụ sẵn sàng giúp người lái off-road với chế độ cài cầu 4H, 4L. Theo nhà sản xuất công bố, xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp. Hiện tại, thương hiệu xe UAZ Việt Nam sẽ chính thức phân phối 2 bản máy dầu gồm Hunter mui mềm, Hunter Classic. Giá bán dự kiến sẽ dưới 500 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Top tin bài hot nhất

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

08/07/2025 07:59
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status