Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe ôtô điện Byton M-Byte - Trung Quốc với màn hình 48 inch

20/06/2019 11:01

(Kiến Thức) - Sau màn ra mắt hoành tráng tại sự kiện CES 2019, hãng xe điện Trung Quốc Byton tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh chi tiết về khoang lái "khủng" đậm chất viễn tưởng của mẫu SUV- M-Byte.
 

Nguyễn Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt với những đường nét thiết kế mạnh mẽ đầy chất thể thao, mẫu SUV chạy điện Byton M-Byte còn chinh phục những người đam mê công nghệ bằng khoang nội thất hiện đại với mặt sàn bằng phẳng cùng hệ thống ghế ngồi có thể điều chỉnh, xoay và hệ thống hiển thị Shared Experience Display.
Không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt với những đường nét thiết kế mạnh mẽ đầy chất thể thao, mẫu SUV chạy điện Byton M-Byte còn chinh phục những người đam mê công nghệ bằng khoang nội thất hiện đại với mặt sàn bằng phẳng cùng hệ thống ghế ngồi có thể điều chỉnh, xoay và hệ thống hiển thị Shared Experience Display.
Từ những hình ảnh mới nhất được công bố, chúng ta có thể thấy đặt chính giữa vô lăng là màn hình cảm ứng Driver Tablet kích cỡ 7-inch, bên cạnh là các nút bấm vật lý bố trí xung quanh có tác dụng khởi động hệ thống kiểm soát hành trình cũng như hệ thống âm thanh.
Từ những hình ảnh mới nhất được công bố, chúng ta có thể thấy đặt chính giữa vô lăng là màn hình cảm ứng Driver Tablet kích cỡ 7-inch, bên cạnh là các nút bấm vật lý bố trí xung quanh có tác dụng khởi động hệ thống kiểm soát hành trình cũng như hệ thống âm thanh.
Ngoài ra bên trong khoang lái của chiếc xe ôtô điện Trung Quốc này, nút Home và nút lên xuống được đặt ở góc bên trái màn hình nhằm giúp người điều khiển dễ dàng thay đổi giữa màn hình Driver Tablet, Byton Central Touchpad. Đặc biệt, dù được thiết kế trên vô lăng, nhưng Driver Tablet không xoay theo chiều của vô lăng khi lái.
Ngoài ra bên trong khoang lái của chiếc xe ôtô điện Trung Quốc này, nút Home và nút lên xuống được đặt ở góc bên trái màn hình nhằm giúp người điều khiển dễ dàng thay đổi giữa màn hình Driver Tablet, Byton Central Touchpad. Đặc biệt, dù được thiết kế trên vô lăng, nhưng Driver Tablet không xoay theo chiều của vô lăng khi lái.
Màn hình trung tâm với kích thước lên đến 48 inch có tên gọi là Shared Experience Display (SED) được thiết kế trải trên táp lô là điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất. Bên cạnh các thông tin giải trí, màn hình này còn hiển thị hình ảnh bên ngoài xe như một kính chiếu hậu. Độ sáng của màn hình tự động điều chỉnh để dễ cho người quan sát.
Màn hình trung tâm với kích thước lên đến 48 inch có tên gọi là Shared Experience Display (SED) được thiết kế trải trên táp lô là điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất. Bên cạnh các thông tin giải trí, màn hình này còn hiển thị hình ảnh bên ngoài xe như một kính chiếu hậu. Độ sáng của màn hình tự động điều chỉnh để dễ cho người quan sát.
Các nút bấm vật lý trên xe ôtô điện Byton M-Byte được tối giản hết mức nhằm tuân thủ theo tiêu chí “công nghệ số” hoàn toàn. Để điều chỉnh, người lái sẽ tương tác với màn hình hiển thị thông qua cảm ứng hoặc trợ lí ảo Amazon Alexa, giúp truy cập video và nội dung âm thanh dễ dàng hơn.
Các nút bấm vật lý trên xe ôtô điện Byton M-Byte được tối giản hết mức nhằm tuân thủ theo tiêu chí “công nghệ số” hoàn toàn. Để điều chỉnh, người lái sẽ tương tác với màn hình hiển thị thông qua cảm ứng hoặc trợ lí ảo Amazon Alexa, giúp truy cập video và nội dung âm thanh dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, một màn hình Byton Central Touchpad cỡ 8-inch cũng được thiết kế ở vị trí đặt tay của hai ghế phía trước. Với màn hình này, người sử dụng có thể kiểm soát SED cũng như điều khiển hệ thống điều hòa và ghế ngồi. Ngoài ra, chiếc SUV chạy điện của Byton còn sở hữu màn hình thông tin giải trí ở hàng ghế phía sau và nó cũng chia sẻ nội dung với SED.
Bên cạnh đó, một màn hình Byton Central Touchpad cỡ 8-inch cũng được thiết kế ở vị trí đặt tay của hai ghế phía trước. Với màn hình này, người sử dụng có thể kiểm soát SED cũng như điều khiển hệ thống điều hòa và ghế ngồi. Ngoài ra, chiếc SUV chạy điện của Byton còn sở hữu màn hình thông tin giải trí ở hàng ghế phía sau và nó cũng chia sẻ nội dung với SED.
Việc phát triển công nghệ điều khiển xe bằng giọng nói tích hợp trên màn hình trung tâm khổng lồ của Byton M-Byte được cho là thành quả hợp tác giữa các cựu kĩ sư nghiên cứu về công nghệ không người lái của Google và công ty Aurora.
Việc phát triển công nghệ điều khiển xe bằng giọng nói tích hợp trên màn hình trung tâm khổng lồ của Byton M-Byte được cho là thành quả hợp tác giữa các cựu kĩ sư nghiên cứu về công nghệ không người lái của Google và công ty Aurora.
Về động cơ, Byton M-Byte được cung cấp với hai hệ truyền động khác nhau, một là phiên bản 272 mã lực với hệ dẫn động cầu trước và hai là bản 475 mã lực với dẫn động 4 bánh - đi kèm cùng hai gói pin tương ứng với các mức phạm vi lái xe: 400,7 km và 520 km. Dự kiến, giá xe điện Byton M-Byte bản thương mại sẽ công bố thị trường Mỹ vào cuối năm 2019, và tấn công Châu Âu vào năm 2020.
Về động cơ, Byton M-Byte được cung cấp với hai hệ truyền động khác nhau, một là phiên bản 272 mã lực với hệ dẫn động cầu trước và hai là bản 475 mã lực với dẫn động 4 bánh - đi kèm cùng hai gói pin tương ứng với các mức phạm vi lái xe: 400,7 km và 520 km. Dự kiến, giá xe điện Byton M-Byte bản thương mại sẽ công bố thị trường Mỹ vào cuối năm 2019, và tấn công Châu Âu vào năm 2020.
Video: Chi tiết xe điện Byton M-Byte đến từ Trung Quốc.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status