Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xế nổ côn tay Suzuki Satria 150 độ "siêu chất" ở Lâm Đồng

07/07/2017 10:39

(Kiến Thức) - Chiếc xe côn tay Suzuki Satria 150 đời 2009 tại Lâm Đồng đã được chủ nhân "dọn mới" lại với những đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 được nhiều biker ưa chuộng
Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 được nhiều biker ưa chuộng
Để làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Lâm Đồng đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng đơn giản. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.
Để làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Lâm Đồng đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng đơn giản. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.
Dòng xe côn tay Satria 150 hay Raider 150 vốn nổi tiếng bởi thiết kế mâm đúc 5 cây "xương cá" độc đáo. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cặp mâm nguyên bản bằng bánh căm với niềng nhôm Racing Boy. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại bằng heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Dòng xe côn tay Satria 150 hay Raider 150 vốn nổi tiếng bởi thiết kế mâm đúc 5 cây "xương cá" độc đáo. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cặp mâm nguyên bản bằng bánh căm với niềng nhôm Racing Boy. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại bằng heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Bên cạnh phần đầu "mắt phượng, một điểm độc đáo của thế hệ Satria 150 này đó là phiên bản màu sắc hồng/đen cá tính. Khi dọn mới lại chiếc xe, chủ xe đã lựa chọn bản màu "ít đụng hàng" này. Ngoài ra, bộ yên với đệm mút mỏng và áo yên vân tương tự xe số Honda Dream II "huyền thoại" cũng khiến chiếc xe nổi bật hơn.
Bên cạnh phần đầu "mắt phượng, một điểm độc đáo của thế hệ Satria 150 này đó là phiên bản màu sắc hồng/đen cá tính. Khi dọn mới lại chiếc xe, chủ xe đã lựa chọn bản màu "ít đụng hàng" này. Ngoài ra, bộ yên với đệm mút mỏng và áo yên vân tương tự xe số Honda Dream II "huyền thoại" cũng khiến chiếc xe nổi bật hơn.
Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Được phát triển từ một mẫu xe nổi tiếng với dân chơi khác là FX125, động cơ này đem tới công suất tối đa khoảng 16 mã lực.
Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Được phát triển từ một mẫu xe nổi tiếng với dân chơi khác là FX125, động cơ này đem tới công suất tối đa khoảng 16 mã lực.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới trục sau thông qua hệ nhông sên đĩa SSS. Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc Satria 150 cũng đã được nâng cấp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad bắt ngược và dây dầu Earl's.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới trục sau thông qua hệ nhông sên đĩa SSS. Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc Satria 150 cũng đã được nâng cấp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad bắt ngược và dây dầu Earl's.
Nằm ở khu vực giữa xe nổi bật với những con ốc chén Trusty màu vàng nổi bật. Hệ thống xả của chiếc xe gồm cổ pô "hàng thửa" và cây pô R9 ánh xanh giả màu titan, phô diễn tiếng nổ của động cơ ấn tượng hơn. Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 6 cũng khẳng định độ "chơi" của chủ xe.
Nằm ở khu vực giữa xe nổi bật với những con ốc chén Trusty màu vàng nổi bật. Hệ thống xả của chiếc xe gồm cổ pô "hàng thửa" và cây pô R9 ánh xanh giả màu titan, phô diễn tiếng nổ của động cơ ấn tượng hơn. Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 6 cũng khẳng định độ "chơi" của chủ xe.
Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria 150 (hay Suzuki Raifer 150) đời 2009 đã được biker tại Lâm Đồng "dọn mới" lại với những đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt và mang biển số đẹp tứ quý 6.
Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria 150 (hay Suzuki Raifer 150) đời 2009 đã được biker tại Lâm Đồng "dọn mới" lại với những đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt và mang biển số đẹp tứ quý 6.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status