Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô Triumph Street Scrambler độ hơn 200 triệu tại Sài Gòn

19/02/2018 19:11

(Kiến Thức) - Vừa qua, một chủ nhân sở hữu mẫu xe môtô Triumph Street Scrambler phiên bản mới đã ưu ái cho “xế cưng” mình , khi lên hàng loạt món đồ chơi có tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Ảnh: Hải Quý
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.
Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.
Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...
Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...
Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...
Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...
Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.
Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.
Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao.
Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao.
Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.
Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.
Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin.
Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin.
Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...
Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...
Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.
Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.
Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.
Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.

Bạn có thể quan tâm

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Top tin bài hot nhất

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

08/07/2025 07:59
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status