Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô Triumph Street Scrambler độ hơn 200 triệu tại Sài Gòn

19/02/2018 19:11

(Kiến Thức) - Vừa qua, một chủ nhân sở hữu mẫu xe môtô Triumph Street Scrambler phiên bản mới đã ưu ái cho “xế cưng” mình , khi lên hàng loạt món đồ chơi có tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Ảnh: Hải Quý

Xe cơ bắp Ford Mustang độ mâm 200 triệu tại Đồng Nai

Môtô Triumph Street Scrambler giá 365 triệu tại Việt Nam

Ngắm chân dài châu Á đọ dáng bên xế độ Nissan Silvia

Siêu xe Ferrari độ limousine 7 chỗ "thét giá" 2,15 tỷ đồng

Xe BMW X2 2018 "chốt giá" 908 triệu đồng tại Mỹ

Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.
Được biết, chủ nhân chiếc xe môtô Triumph Street Scrambler này là một thành viên nhóm chơi xe Triumph tại Sài Gòn (Saigon Triumph Club - STC) cho biết anh phải chờ đợi ba tháng để đặt hàng các loại phụ kiện đồ chơi gắn cho xe, sau khi bỏ ra 370 triệu đồng mua xe chính hãng.
Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...
Đồ chơi trên xe chủ yếu ship từ Mỹ, Ý và Đức. Đầu tiên phải kể đến các món đồ chính hãng Triumph gồm: lưới bảo vệ chóa đèn pha, xi-nhan LED, logo, bình dầu, khung chống đổ, cục gù chống đổ gắn ở trục bánh trước, vè chắn bùn bánh sau, phuộc sau Fox Triumph, cạc-te...
Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...
Tiếp theo là nhiều hàng tuyển được chủ xe mạnh tay chi tiền sắm như: pô Zard full system Conical Version, ghi-đông LSL Fat Bar, thanh trợ lực Matris, đĩa tải SuperSprox, sên EK 3Dz, baga CNC, túi Unit Garage Italy, tay phanh tay côn Evotech, gương gù CRG, bao tay Bitwell, bảo vệ két nước Evotech, vè trước Rizoma, cặp đèn LED TUN-30A...
Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.
Cụ thể vè sau của chiếc Triumph Street Scrambler độ gọn đẹp, đầy chất chơi hơn nguyên bản. Phuộc sau giúp xe lăn bánh ổn định và nhún tốt hơn phuộc zin, nhất là trên địa hình offroad. Pô xe đậm chất Scrambler, nhẹ hơn pô zin 5kg, cho tiếng nổ uy lực gấp nhiều lần và thoát hơi hơn.
Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao.
Ghi-đông kiểu naked-bike chếch cao hơn hàng zin nên vừa tầm tay giúp biker dễ điều khiển trên đường ngoằn ngoèo dù xe khá nặng 206kg. Yên xe cao 790mm vừa tầm với vóc dáng của số đông biker Việt. Thanh trợ lực giữ xe thăng bằng tốt hơn khi chạy tốc độ cao.
Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.
Đĩa xích tải đường nét thẩm mỹ, cứng cáp. Sên EK 3Dz của Nhật gia tăng độ cứng, chống gỉ sét hoàn hảo. Baga sau tự chủ xe thiết kế và nhờ công ty chuyên cắt CNC, kết cấu giúp ràng buộc hành lý dễ dàng. Túi bên vừa tạo phong cách phượt phóng khoáng vừa tiện đựng đồ đi tour.
Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin.
Tay phanh bản độ xe Triumph Street Scrambler sau khi trang bị mới côn bóp nhả nhẹ hơn, kèm phụ kiện chống gãy. Riêng kít phuộc trước Matris được thay lò xo bên trong, nâng cấp thành phuộc upside down để nhún tốt, cứng cáp và ổn định hơn phuộc zin.
Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...
Tổng chi phí độ xe lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, một số món đơn giản thì chủ xe tự ráp, sau đó đưa xe đến garage để thợ độ hoàn thiện những chi tiết khó. Bên cạnh đó, xe giữ nguyên một số chi tiết như yên xe bọc da Alcantara, cặp phuộc trước dạng thủy lực ống lồng có bọc cao su ruột gà bảo vệ, thêm tiện dụng với một cổng sạc USB yên xe...
Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.
Khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 900 phân khối giúp Triumph Street Scrambler đạt công suất tối đa 54 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80Nm ngay tại tua máy khá thấp 2.850 vòng/phút. Làm mát động cơ bằng dung dịch. Cảm giác lái mượt mà với công nghệ bướm ga điện tử Ride-by-wire.
Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.
Hỗ trợ lái xe an toàn dựa trên hệ thống phanh ABS gồm đĩa phanh đơn đường kính 310mm và hai piston kẹp cho bánh trước, bánh sau dùng đĩa đơn 255mm. Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control hỗ trợ người lái tự tin hơn khi phóng xe vào cua gắt. Công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status