Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô Honda CB1000R nhập Ý giá 585 triệu tại Đà thành

19/07/2018 15:42

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Honda CB1000R 2018 nhập Ý đủ màu với 2 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Plus Full Option bất ngờ có mặt tại một showroom tư nhân tại Đà Nẵng, giá bán xe từ 585 triệu đồng. 

Tâm Võ

Honda Civic Type R phiên bản 2019 lộ diện trên đường thử

Siêu môtô TMC Dumont động cơ máy bay độc nhất thế giới

Chân dài Việt đọ dáng môtô Honda CB1000R hơn 400 triệu

Mua xe ôtô nhập khẩu "giá rẻ" phải chi thêm tiền phụ kiện?

Người đẹp và xe sang tiền tỷ tại Mercedes-Benz Fascination 2018

 Honda CB1000R Plus 2018 phiên bản cao cấp chưa có thông tin sẽ được phân phối chính hãng từ phía Honda Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe này mới đây đã được một showroom tư nhân tại Đà Nẵng nhập khẩu về từ Ý với đủ các bản và mầu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Honda CB1000R Plus 2018 phiên bản cao cấp chưa có thông tin sẽ được phân phối chính hãng từ phía Honda Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe này mới đây đã được một showroom tư nhân tại Đà Nẵng nhập khẩu về từ Ý với đủ các bản và mầu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
So với phiên bản tiêu chuẩn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Honda CB1000R Plus 2018 được trang bị full optionp khác với bản thường ở một số chi tiết như; ốp chắn gió, vè trước có viền nhôm, vè con nhôm, sưởi ấm tay lái, hỗ trợ sang số nhanh QuickShift, yên solo, lưới bảo vệ két nước... còn lại không thay đổi nhiều.
So với phiên bản tiêu chuẩn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Honda CB1000R Plus 2018 được trang bị full optionp khác với bản thường ở một số chi tiết như; ốp chắn gió, vè trước có viền nhôm, vè con nhôm, sưởi ấm tay lái, hỗ trợ sang số nhanh QuickShift, yên solo, lưới bảo vệ két nước... còn lại không thay đổi nhiều.
Phía trước xe vẫn sử dụng đèn pha tròn, dùng công nghệ chiếu sáng LED. CB1000R là một trong những mẫu xe mở đầu cho mục đích tạo sự khác biệt về kiểu dáng xe môtô của các thương hiệu Nhật Bản. Có thể kể đến các mẫu xe như Z900RS của Kawasaki và XSR900 của Yamaha cũng đã sử dụng công nghệ chiếu sáng mới này.
Phía trước xe vẫn sử dụng đèn pha tròn, dùng công nghệ chiếu sáng LED. CB1000R là một trong những mẫu xe mở đầu cho mục đích tạo sự khác biệt về kiểu dáng xe môtô của các thương hiệu Nhật Bản. Có thể kể đến các mẫu xe như Z900RS của Kawasaki và XSR900 của Yamaha cũng đã sử dụng công nghệ chiếu sáng mới này.
CB1000R 2018 được xem là phiên bản thương mại của concept Neo Sports Cafe từng ra mắt trước đây. Xe sở hữu những đường nét cơ bản đầy tinh hoa cùng lớp sơn đầy cá tính mạnh mẽ. Đáng chú ý là việc tay lái ngang thấp hơn so với đời cũ, cụm đồng hồ màn hình màu điện tử hoàn toàn, các nút bấm trên xe thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
CB1000R 2018 được xem là phiên bản thương mại của concept Neo Sports Cafe từng ra mắt trước đây. Xe sở hữu những đường nét cơ bản đầy tinh hoa cùng lớp sơn đầy cá tính mạnh mẽ. Đáng chú ý là việc tay lái ngang thấp hơn so với đời cũ, cụm đồng hồ màn hình màu điện tử hoàn toàn, các nút bấm trên xe thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Trên mẫu xe mới này, Honda cũng trang bị công nghệ bướm ga điện tử Ride by Wire trang bị tiêu chuẩn, mang đến 4 chế độ lái Tiêu chuẩn, Mưa, Thể thao và Cá nhân. Mỗi chế độ còn tác động đến công suất động cơ, phanh động cơ và mô-men xoắn. Chế độ Cá nhân để người dùng điều chỉnh mức độ can thiệp theo ý muốn.
Trên mẫu xe mới này, Honda cũng trang bị công nghệ bướm ga điện tử Ride by Wire trang bị tiêu chuẩn, mang đến 4 chế độ lái Tiêu chuẩn, Mưa, Thể thao và Cá nhân. Mỗi chế độ còn tác động đến công suất động cơ, phanh động cơ và mô-men xoắn. Chế độ Cá nhân để người dùng điều chỉnh mức độ can thiệp theo ý muốn.
Bên cạnh đó, theo hãng xe máy Nhật Bản mặc dù có hình dáng to hơn so, nhưng phần khung của Honda CB1000R 2018 nay sẽ nhẹ hơn 12kg nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 10 mm so với thế hệ trước, trọng lượng giảm 12kg. Tỷ lệ trọng lượng là 48,6% ở phía trước và 51,5% ở phía sau. Chiều cao yên 830 mm.
Bên cạnh đó, theo hãng xe máy Nhật Bản mặc dù có hình dáng to hơn so, nhưng phần khung của Honda CB1000R 2018 nay sẽ nhẹ hơn 12kg nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 10 mm so với thế hệ trước, trọng lượng giảm 12kg. Tỷ lệ trọng lượng là 48,6% ở phía trước và 51,5% ở phía sau. Chiều cao yên 830 mm.
Mẫu xe môtô CB1000R 2018 được Honda đầu tư thay đổi một loạt các nâng cấp về khung gầm, động cơ và các công nghệ tối tân. Thế hệ mới thay đổi phong cách, tăng hiệu suất và nhắm tới việc bổ sung cho phân khúc super naked đang ngày một phát triển dù kiểu dáng hiền hòa hơn so với thế hệ hiện hành.
Mẫu xe môtô CB1000R 2018 được Honda đầu tư thay đổi một loạt các nâng cấp về khung gầm, động cơ và các công nghệ tối tân. Thế hệ mới thay đổi phong cách, tăng hiệu suất và nhắm tới việc bổ sung cho phân khúc super naked đang ngày một phát triển dù kiểu dáng hiền hòa hơn so với thế hệ hiện hành.
Phía trước của xe được trang bị phuộc thương hiệu Showa, trong khi giảm xóc đơn monoshock phía sau có thể điều chỉnh hoàn toàn. Mâm xe kích thước 17 inch. Lốp trước 120/70 và 190/55 đối với lốp sau. Bánh trước dùng phanh đĩa đôi 310 mm, và 256 mm đối với bánh sau. Cả 2 bánh đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Phía trước của xe được trang bị phuộc thương hiệu Showa, trong khi giảm xóc đơn monoshock phía sau có thể điều chỉnh hoàn toàn. Mâm xe kích thước 17 inch. Lốp trước 120/70 và 190/55 đối với lốp sau. Bánh trước dùng phanh đĩa đôi 310 mm, và 256 mm đối với bánh sau. Cả 2 bánh đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Ẩn bên trong là khung thép được phát triển mới. Gắp đơn phía sau ngắn hơn 14,7 mm so với đời trước. Tay lái nghiêng một góc 25 độ cho khả năng xử lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, bộ vành hợp kim thiết kế mới không chỉ hợp với phong cách Neo Sports Cafe, mà hợp với cả lốp sau lớn.
Ẩn bên trong là khung thép được phát triển mới. Gắp đơn phía sau ngắn hơn 14,7 mm so với đời trước. Tay lái nghiêng một góc 25 độ cho khả năng xử lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, bộ vành hợp kim thiết kế mới không chỉ hợp với phong cách Neo Sports Cafe, mà hợp với cả lốp sau lớn.
Honda CB1000R phiên bản 2018 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 998 cc, cho công suất 145 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 104 Nm tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Cấu trúc động cơ của Honda CB1000R 2018 thừa hưởng từ mẫu sportbike CB1000RR, nhưng có một số thay đổi.
Honda CB1000R phiên bản 2018 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 998 cc, cho công suất 145 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 104 Nm tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Cấu trúc động cơ của Honda CB1000R 2018 thừa hưởng từ mẫu sportbike CB1000RR, nhưng có một số thay đổi.
Mức giá xe môtô Honda CB1000R 2018 phiên bản tiêu chuẩn nhập khẩu Ý tại Đà Nẵng hiện đang bán ra 585 triệu đồng, bản CB1000R 2018 Plus full option là 625 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn Honda Việt Nam đang phân phối chính hãng hiện ở mức 468 triệu đồng.
Mức giá xe môtô Honda CB1000R 2018 phiên bản tiêu chuẩn nhập khẩu Ý tại Đà Nẵng hiện đang bán ra 585 triệu đồng, bản CB1000R 2018 Plus full option là 625 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn Honda Việt Nam đang phân phối chính hãng hiện ở mức 468 triệu đồng.
Video: Xe môtô Honda CB1000R 2018 chính hãng tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status