Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Xe khỉ" Honda Monkey độ phong cách cafe racer cực chất

08/01/2019 11:07

(Kiến Thức) - Honda Monkey 125 với ngoại hình nguyên bản đã thực sự lôi cuốn với thiết kế nhỏ nhắn cực kỳ dễ thương, nay còn thu hút người nhìn hơn với bản độ cực chất mang phong cách Cafe Racer cổ điển.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Đây là bản độ honda Monkey được thực hiện bởi xưởng độ nổi tiếng K Speed đến từ Thái Lan. Có thể nói, đây là bản độ theo phong cách Cafe Racer đầu tiên của tiểu Monkey 125 2018. Trước đó, K Speed cũng đã trình làng những bản độ đầy duyên dáng từ Honda Super Cub C125.
Đây là bản độ honda Monkey được thực hiện bởi xưởng độ nổi tiếng K Speed đến từ Thái Lan. Có thể nói, đây là bản độ theo phong cách Cafe Racer đầu tiên của tiểu Monkey 125 2018. Trước đó, K Speed cũng đã trình làng những bản độ đầy duyên dáng từ Honda Super Cub C125.
Về ngoại hình chiếc xe hết sức dễ thương của chiếc xe máy côn tay Honda Monkey độ Cafe Racer. Bản độ này vẫn mang kích thước nhỏ nhắn với cặp bánh kích thước chỉ 12 inch nhưng được làm mới hoàn toàn.
Về ngoại hình chiếc xe hết sức dễ thương của chiếc xe máy côn tay Honda Monkey độ Cafe Racer. Bản độ này vẫn mang kích thước nhỏ nhắn với cặp bánh kích thước chỉ 12 inch nhưng được làm mới hoàn toàn.
Đầu xe vẫn sở hữu bóng đèn truyền thống nhưng được bảo vẹ bằng lưới mắt cáo. Phần yên xe được rút gọn lại với thiết kế yên mỏng, bình xăng nguyên bản có dung tích nhỏ chỉ 5.6 lít được thay đổi nắp tạo dáng gọn gàng hơn so với nguyên bản trước đây.
Đầu xe vẫn sở hữu bóng đèn truyền thống nhưng được bảo vẹ bằng lưới mắt cáo. Phần yên xe được rút gọn lại với thiết kế yên mỏng, bình xăng nguyên bản có dung tích nhỏ chỉ 5.6 lít được thay đổi nắp tạo dáng gọn gàng hơn so với nguyên bản trước đây.
Bộ phuộc trước Upside down được sử dụng lại, chỉ thay đổi ghi đông sang dạng clip-on đặc trưng của dòng Cafe Racer. Phuộc sau được thay đổi với hành trình ngắn hơn tạo dáng chuẩn cho khung sườn song song với mặt đất.
Bộ phuộc trước Upside down được sử dụng lại, chỉ thay đổi ghi đông sang dạng clip-on đặc trưng của dòng Cafe Racer. Phuộc sau được thay đổi với hành trình ngắn hơn tạo dáng chuẩn cho khung sườn song song với mặt đất.
Cụm đồng hồ của xe đã được làm mới gọn gàng và chỉ hiển thị tốc độ, các nút bấm trên tay lái đã được lược bỏ hoàn toàn. Pát biển số của xe được dời sang bên phải khoe bánh sau lộ thiên phong cách thể thao
Cụm đồng hồ của xe đã được làm mới gọn gàng và chỉ hiển thị tốc độ, các nút bấm trên tay lái đã được lược bỏ hoàn toàn. Pát biển số của xe được dời sang bên phải khoe bánh sau lộ thiên phong cách thể thao
Điểm nhấn cho bản độ nằm ở bộ bánh mâm đúc nguyên khối, tạo cảm giác cứng cáp và đầy đặn hơn. Vè chắn bùn trước được gò nhỏ gọn, trong khi vè sau được lượt bỏ hoàn toàn.
Điểm nhấn cho bản độ nằm ở bộ bánh mâm đúc nguyên khối, tạo cảm giác cứng cáp và đầy đặn hơn. Vè chắn bùn trước được gò nhỏ gọn, trong khi vè sau được lượt bỏ hoàn toàn.
Hệ thống phanh đĩa trước và sau đều được giữ nguyên. Về động cơ, bản độ vẫn sử dụng động cơ nguyên bản của Monkey 125 với xilanh đơn, dung tích 125cc, hộp số côn tay 4 cấp với sức mạnh tối đa tương đương 9 sức ngựa.
Hệ thống phanh đĩa trước và sau đều được giữ nguyên. Về động cơ, bản độ vẫn sử dụng động cơ nguyên bản của Monkey 125 với xilanh đơn, dung tích 125cc, hộp số côn tay 4 cấp với sức mạnh tối đa tương đương 9 sức ngựa.
Hệ thống ông xả của xe cũng được thay đổi sang pô bằng nhôm được gò thủ công, với thiết kế lon ngắn cho âm thanh uy lực hơn.
Hệ thống ông xả của xe cũng được thay đổi sang pô bằng nhôm được gò thủ công, với thiết kế lon ngắn cho âm thanh uy lực hơn.
Cùng với Super Cub C125, Honda Monkey 125 mới hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 84.990.000 đ. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn so với mức giá trước đó được các cửa hàng tư nhân nhập về theo dạng tiểu ngạch ở mức hơn 100 triệu đồng.
Cùng với Super Cub C125, Honda Monkey 125 mới hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 84.990.000 đ. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn so với mức giá trước đó được các cửa hàng tư nhân nhập về theo dạng tiểu ngạch ở mức hơn 100 triệu đồng.
Video: Honda Monkey độ phong cách cafe racer cực chất.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status