Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe Hyundai Veloster 2020 bản nâng cấp mới có gì hay?

01/08/2019 19:03

(Kiến Thức) - Hyundai đã thực hiện một số thay đổi đối với Veloster phiên bản cập nhật năm 2020, theo đó, Veloster sẽ có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn, thiết kế ngoại thất cũng được tinh chỉnh nhẹ nhàng.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thực tế, hãng xe Hàn chỉ thay đổi duy nhất một chi tiết ở ngoại thất của Hyundai Veloster 2020 mới, đó là thay thế các chi tiết màu đen thông thường trên xe (lưới tản nhiệt phía trước, ốp trước/sau và hai bên hông) bằng màu đen bóng, điều này giúp chiếc hatchback trông thể thao hơn.
Thực tế, hãng xe Hàn chỉ thay đổi duy nhất một chi tiết ở ngoại thất của Hyundai Veloster 2020 mới, đó là thay thế các chi tiết màu đen thông thường trên xe (lưới tản nhiệt phía trước, ốp trước/sau và hai bên hông) bằng màu đen bóng, điều này giúp chiếc hatchback trông thể thao hơn.
Ở phiên bản 2020, gia đình Hyundai Veloster không có nhiều xáo trộn ngoại trừ việc biến thể Turbo Ultimate phải chia tay với hộp số sàn 6 cấp.
Ở phiên bản 2020, gia đình Hyundai Veloster không có nhiều xáo trộn ngoại trừ việc biến thể Turbo Ultimate phải chia tay với hộp số sàn 6 cấp.
Lựa chọn số sàn hiện chỉ có sẵn trên bản Turbo R-Spec (và bản cơ sở), phiên bản này giờ đây đã được bổ sung hệ thống cảnh báo va chạm tại điểm mỳ và cảnh báo giao thông phía sau theo tiêu chuẩn.
Lựa chọn số sàn hiện chỉ có sẵn trên bản Turbo R-Spec (và bản cơ sở), phiên bản này giờ đây đã được bổ sung hệ thống cảnh báo va chạm tại điểm mỳ và cảnh báo giao thông phía sau theo tiêu chuẩn.
Hyundai Veloster Turbo R-Spec vẫn sử dụng động cơ Gamma 1.6L 4 xi-lanh sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264Nm. Ngoài hộp số sàn 6 cấp đã nói đến ở trên, xe cũng có thể được trang bị cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp có lẫy sang số trên vô lăng (tùy chọn). Hyundai còn cung cấp tùy chọn bộ cần số thể thao B&M Racing dành riêng cho những chiếc Turbo R-Spec số sàn.
Hyundai Veloster Turbo R-Spec vẫn sử dụng động cơ Gamma 1.6L 4 xi-lanh sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264Nm. Ngoài hộp số sàn 6 cấp đã nói đến ở trên, xe cũng có thể được trang bị cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp có lẫy sang số trên vô lăng (tùy chọn). Hyundai còn cung cấp tùy chọn bộ cần số thể thao B&M Racing dành riêng cho những chiếc Turbo R-Spec số sàn.
Mặt khác, tất cả các biến thể Turbo của Veloster 2020 đều có hệ thống âm thanh động cơ chủ động “Active Engine Sound”, giúp tăng cường âm thanh từ ống xả dội vào khoang cabin mang lại cảm giác phấn khích cho các tay lái yêu thích tốc độ. Bộ sạc điện thoại không dây cũng là tiêu chuẩn của Veloster Turbo mới.
Mặt khác, tất cả các biến thể Turbo của Veloster 2020 đều có hệ thống âm thanh động cơ chủ động “Active Engine Sound”, giúp tăng cường âm thanh từ ống xả dội vào khoang cabin mang lại cảm giác phấn khích cho các tay lái yêu thích tốc độ. Bộ sạc điện thoại không dây cũng là tiêu chuẩn của Veloster Turbo mới.
Bên cạnh đó, khung gầm trên những chiếc Veloster Turbo cũng đã được gia cố thêm với hệ thống treo được sửa đổi đặc biệt theo dòng xe, nhằm mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn nữa.
Bên cạnh đó, khung gầm trên những chiếc Veloster Turbo cũng đã được gia cố thêm với hệ thống treo được sửa đổi đặc biệt theo dòng xe, nhằm mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn nữa.
Nếu bạn không phải là một fan của sự thể thao, mạnh mẽ, Hyundai Veloster 2020 cơ sở là lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn. Xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít 4 xi-lanh (chạy trên chu trình Atkinson nên đem tới hiệu quả nhiên liệu tốt hơn), cho 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn số tự động 6 cấp.
Nếu bạn không phải là một fan của sự thể thao, mạnh mẽ, Hyundai Veloster 2020 cơ sở là lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn. Xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít 4 xi-lanh (chạy trên chu trình Atkinson nên đem tới hiệu quả nhiên liệu tốt hơn), cho 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn số tự động 6 cấp.
Tất cả các phiên bản Hyundai Veloster nâng cấp 2020 đều được trang bị hệ thống giảm tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn theo tiêu chuẩn.
Tất cả các phiên bản Hyundai Veloster nâng cấp 2020 đều được trang bị hệ thống giảm tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn theo tiêu chuẩn.
Ngoài ra, còn có một vài tùy chọn đáng chú ý khác như hỗ trợ chùm đèn cao tự động kết hợp đèn pha LED, điều khiển hành trình thông minh... Giá xe Hyundai Veloster 2020 hiện chưa được công bố chính thức.
Ngoài ra, còn có một vài tùy chọn đáng chú ý khác như hỗ trợ chùm đèn cao tự động kết hợp đèn pha LED, điều khiển hành trình thông minh... Giá xe Hyundai Veloster 2020 hiện chưa được công bố chính thức.

Bạn có thể quan tâm

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Top tin bài hot nhất

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

10/07/2025 06:13
Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

09/07/2025 19:47
Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

10/07/2025 12:05
"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

09/07/2025 18:26

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status