Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe ga Yamaha Mio S trang bị “xịn”, giá 26,5 triệu đồng

15/10/2017 08:11

(Kiến Thức) - Yamaha Mio 2017 mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe ga bình dân tại thị trường Indonesia sở hữu hệ thống đèn pha LED.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Để mở rộng dòng xe ga của mình tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Indonesia nói riêng, hãng xe máy Yamaha đã quyết định tung ra phiên bản mới của dòng xe tay ga cỡ nhỏ Mio 2017 mới. Tại ndonesia, Yamaha Mio 2017 mới được biết đến dưới cái tên Mio S.
Để mở rộng dòng xe ga của mình tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Indonesia nói riêng, hãng xe máy Yamaha đã quyết định tung ra phiên bản mới của dòng xe tay ga cỡ nhỏ Mio 2017 mới. Tại ndonesia, Yamaha Mio 2017 mới được biết đến dưới cái tên Mio S.
Yamaha Mio được ra đời từ năm 2013, tuy nhiên Mio S là 1 dòng xe tay ga ở hạng 125cc hoàn toàn mới của hãng xe máy Yamaha tại Indonesia, đuợc nâng cấp từ dòng Mio M3 đang bán trên thị trường.
Yamaha Mio được ra đời từ năm 2013, tuy nhiên Mio S là 1 dòng xe tay ga ở hạng 125cc hoàn toàn mới của hãng xe máy Yamaha tại Indonesia, đuợc nâng cấp từ dòng Mio M3 đang bán trên thị trường.
Ở phiên bản mới, Mio S vẫn sở hữu kiểu dáng khí động hiện đại, đầy góc cạnh đặc trưng, tuy nhiên so với “người tiền nhiệm”, Mio S dường như đã được lôt xác hoàn toàn. Đáng chú ý nhất là nâng cấp đèn pha và đèn hâu dạng LED hiện đại hơn. Với trang bị này, Mio S là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe ga bình dân tại Indonesia sở hữu đèn pha LED hiện đại.
Ở phiên bản mới, Mio S vẫn sở hữu kiểu dáng khí động hiện đại, đầy góc cạnh đặc trưng, tuy nhiên so với “người tiền nhiệm”, Mio S dường như đã được lôt xác hoàn toàn. Đáng chú ý nhất là nâng cấp đèn pha và đèn hâu dạng LED hiện đại hơn. Với trang bị này, Mio S là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe ga bình dân tại Indonesia sở hữu đèn pha LED hiện đại.
Phần đầu xe được thiết kế năng động nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó trên phiên bản mới cũng không còn sự xuất hiện của đèn xi-nhan rời mà được tích hợp vào cụm đèn pha với ốp đèn không màu, trong suốt.
Phần đầu xe được thiết kế năng động nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó trên phiên bản mới cũng không còn sự xuất hiện của đèn xi-nhan rời mà được tích hợp vào cụm đèn pha với ốp đèn không màu, trong suốt.
Thân xe với kiểu dáng thanh lịch hơn, loạt tem đấu thể thao cũng được loại bỏ. Yên xe vẫn giữ nguyên chiều cao 750 mm, phù hợp với vóc dáng người châu Á, đặc biệt là nữ giới, cùng chiều cao gầm 135 mm.
Thân xe với kiểu dáng thanh lịch hơn, loạt tem đấu thể thao cũng được loại bỏ. Yên xe vẫn giữ nguyên chiều cao 750 mm, phù hợp với vóc dáng người châu Á, đặc biệt là nữ giới, cùng chiều cao gầm 135 mm.
Các kích thước cơ bản của Yamaha Mio S bao gồm chiều dài tổng thể 1.870 mm, rộng 685 mm, cao 1.060 mm và chiều dài cơ sở 1.260 mm. Mio S còn được hãng xe Yamaha trang bị bình xăng 4,2 lít và có trọng lượng ướt 94 kg.
Các kích thước cơ bản của Yamaha Mio S bao gồm chiều dài tổng thể 1.870 mm, rộng 685 mm, cao 1.060 mm và chiều dài cơ sở 1.260 mm. Mio S còn được hãng xe Yamaha trang bị bình xăng 4,2 lít và có trọng lượng ướt 94 kg.
Ngoài ra, cụm đồng hồ công tơ mét dạng kim cổ điển được thay thế bằng bảng đồng hồ mới với thiết kế thú vị và chỗ đặt chân phía trước đã được mở rộng hơn, giúp người lái thoải mái khi điều khiển. Phía trước người lái là móc treo đồ cùng hai hộc đựng đồ.
Ngoài ra, cụm đồng hồ công tơ mét dạng kim cổ điển được thay thế bằng bảng đồng hồ mới với thiết kế thú vị và chỗ đặt chân phía trước đã được mở rộng hơn, giúp người lái thoải mái khi điều khiển. Phía trước người lái là móc treo đồ cùng hai hộc đựng đồ.
Chưa hết, Yamaha Mio S còn được trang bị bộ vành đúc hợp kim 14 inch đi cùng với lốp không săm có kích thước 80/80-14M/C 43P trước và 100/70-14M/C 51P sau. Bên cạnh đó là phuộc ống lồng phía trước.
Chưa hết, Yamaha Mio S còn được trang bị bộ vành đúc hợp kim 14 inch đi cùng với lốp không săm có kích thước 80/80-14M/C 43P trước và 100/70-14M/C 51P sau. Bên cạnh đó là phuộc ống lồng phía trước.
Trang bị an toàn cho xe với phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau. Đặc biệt, Yamaha Mio S có hệ thống Answer Back System giúp người lái định vị xe trong bãi đỗ. Khi người lái nhấn nút trên chìa khóa, Yamaha Mio S sẽ phát ra tiếng kêu và nháy đèn để báo vị trí.
Trang bị an toàn cho xe với phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau. Đặc biệt, Yamaha Mio S có hệ thống Answer Back System giúp người lái định vị xe trong bãi đỗ. Khi người lái nhấn nút trên chìa khóa, Yamaha Mio S sẽ phát ra tiếng kêu và nháy đèn để báo vị trí.
Động cơ của Yamaha Mio S là máy xăng xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa tối đa 9,38 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động CVT và và hệ truyền động dây đai V-belt.
Động cơ của Yamaha Mio S là máy xăng xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa tối đa 9,38 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động CVT và và hệ truyền động dây đai V-belt.
Tại thị trường Indonesia, Yamaha Mio S mang đến nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau là trắng, trắng - xanh ngọc lam, đen - xanh lam và xám- đỏ. Giá khởi điểm của xe là 15,75 triệu Rupiah (26,5 triệu đồng). Nguồn ảnh: tmcblog.com.
Tại thị trường Indonesia, Yamaha Mio S mang đến nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau là trắng, trắng - xanh ngọc lam, đen - xanh lam và xám- đỏ. Giá khởi điểm của xe là 15,75 triệu Rupiah (26,5 triệu đồng). Nguồn ảnh: tmcblog.com.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status