VNPT tiếp tục được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ Băng thông rộng cố định” tiêu biểu 2022

VNPT được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Dịch vụ Băng thông rộng cố định” đến từ World Mobile Broadband & ICT 2022

Là hội thảo thường niên về công nghệ viễn thông cấp quốc gia do Hội truyền thông số Việt Nam , Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức từ năm 2014, với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông & dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”, World Mobile Broadband & ICT 2022 đã có những báo cáo, đánh giá cụ thể về tình hình phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam, tiềm năng của 5G và IoT trong chuyển đổi số, những cơ hội và thách thức khi phát triển dịch vụ thương mại trên nền tảng viễn thông tốc độ cao.
VNPT tiep tuc duoc vinh danh “Nha cung cap dich vu Bang thong rong co dinh” tieu bieu 2022
 
Trong khuôn khổ chương trình của World Mobile Broadband & ICT 2022, từ ngày 01/01/2022 đến 15/02/2022, Ban tổ chức Hội thảo đã tiến hành một cuộc khảo sát rộng trên quy mô toàn quốc đối với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định. Với số phiếu trả lời thành công thu về là 6.758 phiếu, người tiêu dùng đã đánh giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trên 5 mức độ, từ mức thấp nhất là “Hoàn toàn không hài lòng” cho đến mức cao nhất là “Hoàn toàn hài lòng”. Sau khi tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả này đã được Hội đồng Cố vấn Bình chọn đánh giá và thống nhất thông qua dựa trên 4 tiêu chí bao gồm: Sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) và các gói dịch vụ.
Trên cơ sở kết quả khảo sát, tại World Mobile Broadband & ICT 2022, một lần nữa, VNPT tiếp tục được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chất lượng dịch vụ”.
VNPT tiep tuc duoc vinh danh “Nha cung cap dich vu Bang thong rong co dinh” tieu bieu 2022-Hinh-2
 
Trong nhiều năm qua, VNPT đã có sự tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. “Không chỉ riêng dịch vụ băng thông rộng cố định mà tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi VNPT đều hướng tới sự thuận tiện, trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, mỗi phút giây trôi qua đều có thể đem đến hoặc lấy đi những cơ hội phát triển của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi luôn thấu hiểu điều này. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà thực sự mong muốn được đồng hành và phát triển cùng tất cả khách hàng của mình”, đại diện VNPT cho biết.
Năm 2021 bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển hệ sinh thái số đa dạng của mình, VNPT đã đem đến cho các khách hàng một môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.
Khẳng định vị thế dẫn đầu bằng các giải thưởng danh giá
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông tại Việt Nam, VNPT luôn ưu tiên phát triển, nâng cao chất lượng mỗi dịch vụ được cung cấp ra thị trường. Hàng loạt các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chính là sự ghi nhận khách quan nhất cho những nỗ lực và thành công của Tập đoàn này.
Đầu tháng 3/2022, tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards, VNPT nhận đồng thời 4 giải thưởng lớn, bao gồm 2 giải vàng cho giải pháp ứng dụng công nghệ AI, 2 giải pháp VNPT IoT Guard và VNPT Pentest.
Trước đó, trong năm 2021, VNPT cũng đạt được hàng loạt những danh hiệu, giải thưởng uy tín như: TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021; Đứng vị trí thứ 19/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 và vị trí số 2/20 doanh nghiệp lĩnh vực VT-CNTT. Đứng thứ 2 trong Danh sách các công ty công nghệ uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Tổ chức Vietnam Report.

Lãnh đạo VNPT thu nhập trung bình 117 triệu đồng mỗi tháng

Theo báo cáo chế độ, tiền lương và tiền thưởng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), thu nhập của mỗi quản lý trung bình 117,66 triệu/người/tháng.

Theo đó, VNPT ghi nhận toàn doanh nghiệp có 22.842 lao động tính đến hết năm 2020. Doanh nghiệp đã chi trả trung bình gần 25 triệu đồng mỗi tháng để chi trả cho một lao động với tổng quỹ lương hơn 6.838 tỷ đồng.

Diễn biến trong nhà vụ chém người ở Bắc Giang, nạn nhân vung dao trước?

Một góc máy quay khác của vụ việc chém người kinh hoàng ở Bắc giang cho thấy những người liên quan đến sự việc đã có xô xát, to tiếng tại phòng khách

Liên quan đến vụ chém người kinh hoàng tại Bắc Giang gây rúng động dư luận những ngày qua, mới đây mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người này xô xát ở phòng khách.
Dien bien trong nha vu chem nguoi o Bac Giang, nan nhan vung dao truoc?

Nguyễn Văn Hoàn (trái) và con trai Nguyễn Văn Hiệp

Bộ Công an điều tra việc chi tiền hỗ trợ dịch COVID-19 ở TP HCM

Bộ Công an có văn bản gửi UBND TP HCM về việc cung cấp tài liệu liên quan việc hỗ trợ người dân trong đợt dịch bệnh COVID-19 vừa qua.

Ngày 9/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có văn bản gửi UBND TP HCM về yêu cầu phối hợp cung cấp tài liệu liên quan việc hỗ trợ người dân nghèo, khó khăn trong đợt dịch bệnh COVID-19 vừa qua.
Theo đó, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Bộ Công an (C03) đang điều tra, xác minh việc chi tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại TP HCM theo nghị quyết số 09 và Nghị quyết 97 của HĐND TP Hồ Chí Minh.