VinaPhone tri ân khách hàng lâu năm với nhiều quà tặng hấp dẫn

(Kiến Thức) - Thay lời tri ân đến khách hàng, kể từ 01/09 đến hết 20/09/2017, VinaPhone tặng miễn phí nhiều gói cước ưu đãi cho khách hàng đã sử dụng mạng VinaPhone trên 10 năm.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình khách hàng sẽ được nhận ngay một trong các gói cước miễn phí như sau: Gói DPLUS5 gồm 2GB Data tốc độ cao; Gói SPLUS6 gồm 500 SMS nội mạng trong nước; Gói SPLUS10 gồm 100 SMS ngoại mạng trong nước; gói VPLUS6 gồm 200 phút nội mạng VinaPhone và cố định/GPhone VNPT và gói VPLUS10: miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng trong nước. (Gói cước có hiệu lực là 30 ngày với thuê bao trả trước. Đối với thuê bao trả sau tính từ ngày kích hoạt gói cước đến cuối tháng dương lịch. Với khách hàng đang sử dụng gói cước khác của VinaPhone sẽ vẫn được tặng kèm một trong các gói ưu đãi này).
VinaPhone tri an khach hang lau nam voi nhieu qua tang hap dan
 
Ngoài ra, VinaPhone sẽ thực hiện những ưu đãi với khách hàng là hội viên của chương trình chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus như sau: Đối với khách hàng đã là hội viên của VinaPhone Plus sẽ được tự động nâng hạng đặc cách 01 bậc Hội viên (áp dụng trong 01 chu kỳ xét hạng) so với bậc hiện tại. Khách hàng chưa là hội viên của VinaPhone Plus sẽ được VinaPhone chủ động kết nạp để hưởng các quyền lợi và ưu đãi mà không cần phải đăng ký như thuê bao thông thường.
Để chọn và nhận các gói quà tặng này, khách hàng truy cập website http://cskh.vinaphone.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus. Chương trình cũng đồng thời áp dụng ưu đãi tặng 1GB Data tốc độ cao miễn phí cho các thuê bao lần đầu tải ứng dụng VinaPhone Plus.
Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau (không bao gồm thuê bao EZCom) có thời gian hoạt động từ 10 năm trở lên và có mức cước sử dụng trung bình 6 tháng gần nhất từ 300.000đ/tháng trở lên.
VinaPhone tri an khach hang lau nam voi nhieu qua tang hap dan-Hinh-2
 
VinaPhone Plus là chương trình Chăm sóc Khách hàng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng. Sau khi đăng ký Hội viên, khách hàng sẽ được tích điểm từ thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước) hoặc cước sử dụng (đối với thuê bao trả sau) để đổi lấy những món quà có giá trị và nhận được ưu đãi đặc quyền từ hệ sinh thái phong phú, đa dạng với hàng ngàn đối tác liên kết trên khắp cả nước.
Chi tiết chương trình khách hàng có thể truy cập ứng dụng VinaPhone Plus, website http://cskh.vinaphone.vn hoặc gọi đến tổng đài 9191 (200đ/phút đối với thuê bao trả trước).

VinaPhone giảm cước Data Roaming tại Mỹ và một số nước Châu Á

(Kiến Thức) - Mạng di động VinaPhone vừa công bố sẽ giảm tới 99,7% cước đối với dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả sau và áp dụng đồng mức tại 8 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Mạng di động VinaPhone vừa công bố sẽ giảm tới 99,7% cước đối với dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả sau và áp dụng đồng mức tại 8 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Sing-ga-po, Đài Loan, Thái Lan, Ma-lay-si-a, Lào và Cam-pu-chia từ ngày 01/08/2017. Với mức cước này, lần đầu tiên người dùng Việt Nam được hưởng mức cước Data Roaming ngang với mức cước nội địa ở các nước sở tại như Thái Lan, Lào, Cam-pu-chia.
Theo đó, khách hàng sử dụng VinaPhone trả sau roaming đi Mỹ, Nhật Bản, Sing-ga-po, Đài Loan, Thái Lan, Ma-lay-si-a, Lào và Cam-pu-chia sẽ được giảm đến 99,7% giá cước sử dụng dịch vụ Data, cụ thể giảm từ 102.400đ/MB xuống còn 400đ/MB. Đặc biệt, tại Thái Lan, Cam-pu-chia, Lào, cước Data Roaming của VinaPhone rẻ gần ngang với mức cước của các nhà mạng thuộc nước sở tại. Đối với cước Data Roaming tại Mỹ, lần đầu tiên một nhà mạng Việt Nam thương thảo được mức cước thấp như vậy.

VinaPhone là nhà mạng 4G chăm sóc khách hàng tiêu biểu

(Kiến Thức) - VinaPhone vừa được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Đó là kết quả của “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, 
Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.