Có thể nói, Tết chính là thời điểm các thương hiệu sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh gay gắt với nhiều chiến lược khác nhau. Việc sử dụng âm nhạc, trong đó có rap như cầu nối tiếp cận đến khách hàng đã trở thành xu hướng marketing nổi bật đối với các nhãn hàng, đặc biệt trong mùa Tết - không khí nhộn nhịp và tươi vui. Điều này cho thấy đây là hướng đi chủ lực cho thương hiệu trong thời gian tới.
Càng gần đến Tết, các thương hiệu liên tục tung ra những MV kết hợp âm nhạc và rap thoả mãn phần nghe – nhìn lẫn truyền tải một cách mượt mà thông điệp đằng sau, khiến thị trường trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.
Mỗi doanh nghiệp một cái khó
![]() |
Doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. |
...ông Trần Quí Thanh (Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hiệp Phát) cùng các con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích